Thứ Tư, 23 tháng 4, 2014

BÀ CON VĂN GIANG MỜI DỰ KỶ NIỆM TRÒN 2 NĂM VỤ CƯỠNG CHẾ KINH HOÀNG


Bà con Văn Giang, Hưng Yên vừa đăng tải giấy mời mọi người quan tâm đến dân oan tới Văn giang dự ngày kỷ niệm tròn hai năm "ngày tàn sát" 24 tháng 4 năm 2012.

Ngày mà chính quyền Hưng Yên và Chủ Dự án thuê tới gần ba ngàn công an và các loại lực lượng kéo tới Văn Giang để đàn áp nhân dân, cướp đất cho doanh nghiệp Việt Hưng - sân sau của nhóm lợi ích là các quan chức.

Chính quyền đã dùng lựu đạn nổ, lựu đạn khói để ném vào nhân dân, đánh nhân dân, đánh nhà báo dã man trước thành thiên bạch nhật. Mời đồng bào xem lại 2 video được ghi hình và phát trực tiếp trên internet ngày 24.4.2012, từ Văn Giang: 

Đánh dân như đánh kẻ thù



Cảnh đánh đập dã man hai nhà báo của Đài Tiếng nói Việt Nam Ngọc Năm và Phi Long



Toàn cảnh vụ cưỡng chế kinh hoàng tại Văn Giang, tỉnh Hưng Yên, nước Cộng hòa XHCN Việt Nam, ngày 24 tháng 4 năm 2012:






























                              


19 nhận xét :

  1. Văn Giang anh hùng.Tôi không biết nói gì hơn thế.

    Trả lờiXóa
  2. "Miếng ngon nhớ lâu, điều đau nhớ đời". Người dân Văn Giang bị mất đất cũng như mất một phần thân thể mình! Vết thương ngày một thêm đau nhức vì không được chăm sóc chữa trị. Là người đứng đầu đất nước, chính phủ cần có nhiệm vụ lắng nghe, thấu hiểu và có giải pháp đúng đắn để an dân giúp cho khối đoàn kết toàn dân ngày thêm phát triển. Không thể cứ tiếp tục làm ngơ để cho vết thương mưng mủ gây tổn hại cho cơ thể Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  3. Mời các bạn đọc và chia sẻ trên face book của Lê Hiền Đức về chuyện "Cướp Đất" ở Văn giang.
    Rất mong gặp các bạn ( những người quan tâm đến Văn giang) trong dịp về lại Văn giang ngày 24/4/2014 sắp tới để chúng ta ôn lại những giây phút kinh hoàng của ngày Văn giang bị bọn CƯỚP ĐẤT về tàn sát nhân dân tai đây,đồng thời cùng nhau nung nấu lòng căm thù bọn CƯỚP ĐẤT !!! đề nghị các ông bà nào ở Văn giang đem trưng bày những "hiên vật" ( vỏ quả nổ nghiệp vụ) và những viên đạn hoa cải do bọn Cướp đất bắn vào người nông dân hiền lành trong ngày 10/2 2014 để cho mọi người quan tâm đến Văn giang được tở tường !!! nếu dân Văn giang không còn giữ các vỏ quả nổ hoặc đạn hoa cải mà chúng bắn vào người dân lành ở Văn giang,thì các bác nhắn cho tôi ngay,để tôi mang đến (tôi vẫn còn đang lưu giữ vỏ quả nổ này) .!

    Trả lờiXóa
  4. Đánh người quá giã man ! những loại người này đều mặc quần áo cảnh sát , hoặc đeo băng đỏ bảo vệ . Đằng rằng họ làm như vậy sẽ đẹp lòng các cấp lãnh đạo của họ , nhưng họ không biết xấu hổ với vợ con họ hay sao ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. " Công an nhân dân " đó ! Yêu ( dân ) nên cho roi cho vọt đó , bác à !

      Xóa
  5. Hãy nhớ những con người này để khi xã hội đổi thay sẽ đưa họ ra tòa và dùng chính pháp luật của họ để xử.

    Trả lờiXóa
  6. Bà con hãy thảo luận thật kỹ phương pháp đấu tranh với tà quyền . Mình đừng để chúng đưa vào thế bị động , không để bọn nó làm theo ý bọn nó . Hãy chủ động để có những bất ngờ chúng không lường trước được . Trong lúc đấu tranh hãy cắt cử nhau thành 3 lớp , không co cụm , thậm chí phải có một đội bịt mặt đánh nhanh rút gọn ( Tùi từng lúc , không áp dụng khi chúng mạnh ) .
    NHÂN DÂN LUÔN THẮNG TRẬN CUỐI !

    Trả lờiXóa
  7. Người dân phương Nam chúng tôi xin chia xẻ nỗi đau, sự mất mát của bà con và không quên tội ác man rợ của chính quyền và bọn cướp đất...!

    Trả lờiXóa
  8. Bà con hãy thảo luận thật kỹ phương pháp đấu tranh với tà quyền . Mình đừng để chúng đưa vào thế bị động , không để bọn nó làm theo ý bọn nó . Hãy chủ động để có những bất ngờ chúng không lường trước được . Trong lúc đấu tranh hãy cắt cử nhau thành 3 lớp , không co cụm , thậm chí phải có một đội bịt mặt đánh nhanh rút gọn ( Tùi từng lúc , không áp dụng khi chúng mạnh ) .
    NHÂN DÂN LUÔN THẮNG TRẬN CUỐI !
    Tôi đồng ý với ý kiến này.

    Trả lờiXóa
  9. "Chưa đánh được người mặt đỏ như vang
    Đánh được người mặt vàng như ... "
    Xin hãy giữ vững ý chí, giữ vững thành trì !!!

    Trả lờiXóa
  10. Xem lại video clip "Ngày 24/4/2012:nông dân Văn giang bị cướp đất"để nung nấu lòng căm thù...và chia sẻ nỗi uất ức của nhũng người Nông dân.
    Công an đánh dân như đánh kẻ thù???

    Trả lờiXóa
  11. Thật không biết nói gì khác : Một chế độ đã thối nát toàn diện !

    Trả lờiXóa
  12. Chà mới đó mà đã hai năm rồi,bồi hồi quá.Nhớ ngày nào mọi người khắp cả nước hồi hộp dõi theo bước chân của người dân treen đường tranh đấu.tiếng chó sủa,tiếng quả nổ ùng oàng.Tiếng la hét,tiếng huỳnh huỵch đấm đá tàn nhẫn của lực lượng CA.Rồi hình ảnh bộ mặt thâm tím của hai pv đài VOV.Tất cả đều đã trôi theo thời gian,mọi việc vẫn còn ở phía trước,bọn cướp đất vẫn chưa buông tha.Mong sao bà con nông dân và các lực lương yêu chuộng lẽ phải,các nhân sỹ trí thức không nao núng,đoàn kết đấu tranh đến thắng lợi cuối cùng.

    Trả lờiXóa
  13. chính trị mềm mỏng không ăn thua với lũ cướp đất thì phải dùng vũ lực tàn sát bọn tay sai của lũ cướp.xem nó lần sau dám cướp đất nữa không..trước đây cách mạng lật bọn thực dân cũng thế..vừa đấu tranh chính trị mềm mỏng..nhưng nó cố tình cướp nước thì phải đứng lên giết giặc ngoại xâm..còn bọn cướp đất trong nước là bọn giặc nội xâm,,cũng phải giết

    Trả lờiXóa
  14. Rồi sẽ những con người phải đền tội

    Trả lờiXóa
  15. Rồi sẽ phải đền tội !

    Trả lờiXóa
  16. Tàn tệ quá mức,ngoài sức tưởng tượng của người bình thường !

    Trả lờiXóa
  17. Hiện rõ nguyên hình là một lũ cướp không hơn không kém !

    Trả lờiXóa
  18. Cái vi déo cô Ánh bị công an tung giày đinh đá vào bụng mới là sốc nhất, mới thể hiện đầy đủ tình cảm, quan hệ giữa cái gọi là CAND đối với dân, sao bác Tễu không đưa lên để bà con thưởng lãm nhể?

    Trả lờiXóa