Thứ Hai, 23 tháng 4, 2012

TRỰC TIẾP: TRẮNG ĐÊM CÙNG VĂN GIANG - HƯNG YÊN


Thông báo: Vào lúc 19h02 toàn bộ xã Xuân Quan bị cắt điện đột ngột. Hiện nay bắt đầu có nhiều người lạ đi từ trên đê xuống các ngõ ngách trong thôn.

20h có điện trở lại. Có thông báo ngày mai sẽ cắt điện từ 05h00 đến 11h. 

Đêm, bà con ngồi đầy các lán ngoài đồng, tiếng trò chuyện râm ran cả một vùng đồng không mông quạnh. Họ cùng đốt lửa và ngồi quây quần bên nhau, có cả những đưa trẻ cùng theo ra cánh đồng. Hình ảnh dưới đây là lúc 21h30:










Trong đêm tối, giữa cánh đồng mênh mông tối đặc, khuất sau những bụi cây là những người dân quyết giữ đất. Từ chiều đến giờ CSCĐ mấy lần định đổ quân xuống, nhưng nhìn thấy lực lượng quá khủng khiếp của dân Phụng Cao, Cửu Công tràn về hiệp thông với Xuân Quan nên đã phải chùn bước.

Công trình cầu trong dự án đang bị kẹp giữ khoảng 2000 người dân, cắm trại hai bên. Thanh niên đèn pin vũ khí trang bị đầy đủ. Ai cũng có khẩu trang và mũ bảo hiểm nữa. 

Rất nhiều củi khô và lốp hỏng ngổn ngang trận địa. Bên đống lửa cháy ngùn ngụt giữa cánh đồng, tiếng rì rầm của bà con gợi lại thưở hồng hoang tiền nhân đi mở cõi.... 

Bỗng nhớ đến câu thơ của Nguyễn ĐÌnh Thi: 

Nước chúng ta
Nước những người chưa bao giờ khuất
Đêm đêm rì rầm trong tiếng đất
Những buổi ngày xưa vọng nói về!

Mùi khét của lốp cao su. Mùi ngai ngái của củi khô củi ướt, và mùi đất nồng. Tất cả quyện với khói, khiến mắt cay sè... 

Và đây, dáng vóc của trai làng trong đêm giữ đất:






TIN MỚI NHẬN: Khả năng là 12h00 đêm nay sẽ phá sóng điện thoại và 03h00 sáng mai sẽ tiến hành cưỡng chế.

Đêm nay có gần 1 ngàn bà con (trong đó có cả phụ nữ) thức canh các vị trí trọng yếu trên cánh đồng. Và  cũng ngần ấy người đang tranh thủ ngả lưng để chờ đổi ca.

Đã sang một ngày mới:

Có tiếng máy công nông chạy rầm rập cả đêm, tiếng chó sủa trong đêm thanh vắng. Xe chạy rầm rập là của bà con phải chuyển cây cảnh ra khỏi cánh đồng suốt 2 ngày đêm nay để tránh bị phá hoại.

Trời dịu mát, hơi lành lạnh. Xa xa đã nghe tiếng gà. Trên đường 195, thỉnh thoảng có chiếc xe máy chạy về hướng Hà Nội.  

Trong các chòm xóm, chó sủa ủng ẳng khắp nơi, có xe máy chạy trong làng, có lẽ là đến phiên đổi gác của bà con. Xa xa, về phía Phụng Công, hai đốm lửa vẫn bập bùng cháy trong đêm...

02h38: Tình hình ở các chốt lớn vẫn yên tĩnh.

KTS Trần Thanh Vân cho biết về Ecopark:

Dự án Thương mại và Du lịch ECOPARK , 500 ha, Chủ đầu tư là công ty CP Việt Hưng Vihajico Tổng đầu tư dự kiến 8,2 tỷ Mỹ kim đang khoác áo Khu đô thị sinh thái nhưng sẽ không bao giờ trở thành Khu đô thị sinh thái.

Lúc này giới kinh doanh BĐS đang lâm vào cảnh cực kỳ khó khăn lúng túng, thậm chí có nguy cơ phá sản, ECOPARK Văn Giang cũng không ngoại lệ, nhưng đã quảng cáo rầm rộ từ 3 năm nay, đã thuê hẳn một công ty Tư vấn của Nhật với giá 2,5 triệu Mỹ Kim, Vihajico quyết liều đi nước cờ ngược để cứu vãn tình thế : Cấu kết với chính quyền, chi đậm cho các quan chức, quyết cưỡng chế ồ ạt và cho xe ủi tàn phá đồng ruộng của dân để thu hút nguồn vốn. 

Vậy ai có vốn ném vào đây? Bọn ăn cướp tìm chỗ rửa tiền.
Thế là một chiến dịch đi cướp của bọn ăn cướp;

Và hiển nhiên khi đã cướp được kha khá rồi thì dự án sẽ ngưng lại với rất nhiều lý do…. Và Ecopark sẽ không bao giờ hình thành như hàng trăm dự án khác đang nằm trong đống rác. 

Tôi hân hạnh được biết TGĐ Đào Ngọc Thanh khi anh ta còn là một sinh viên nghèo, tốt nghiệp từ trường ĐHXD, ở trong một căn hộ tồi tàn khu Giảng Võ. Hơn hai chục năm trời bươn trải lập ra công ty riêng và đi làm thuê, anh ta quả là người giỏi và đã thực sự đổi đời.

Nhưng lòng tham vô độ đã khiến con người này cùng nhiều con người khác biến thành thú dữ, khi họ đã trở thành phe cánh trong chính quyền và cùng chính quyền cướp bóc của người dân.

Tôi không muốn dùng từ “Căm giận” mà tôi muốn dùng từ “Khinh bỉ” và “Đáng thương” những con người này. (Nguồn: Ba Sàm) 



03h05: Giờ G rồi đây! Cảm giác lạ quá! Hồi hộp, lo âu, đón chờ...như là đang đứng ở mắt bão vậy!

03h33: Vẫn thế 
04h50: Mất điện.... 
(13.323 là số lượt người xem riêng bài này, từ 19h24' hôm qua đến 04h55 sáng nay) 

Cập nhật:
Hiện tại, an ninh và lực lượng khác đã có mặt khắp các ngõ ngách trong làng. Loa phóng thanh tiếp tục đọc lệnh cưỡng chế. 

Mặc dù bị mất điện từ 4h30 sáng nhưng 5h15 Loa của xã đang vang lên về vấn đề cưỡng chế. Đoàn xe máy xúc, ủi đang chạy trên đê đường 195 hướng về bờ kênh Bắc Hưng Hải để tiến vào khu vực cưỡng chế.

- Theo bà con nói ngay tại đầu dốc xuống xóm 1 Xuân Quan có nhiều công an, đầu gấu gác ở trên đê 195 rẽ vào xóm 1. 

HẾT
Mời bà con xem tiếp theo ở một entry kế tiếp...

148 nhận xét :

  1. Hy vọng laptop của cánh nhà báo đừng hết pin giữa lúc nước sôi lửa bỏng này.
    Om mani padme hum!

    Trả lờiXóa
  2. Đọc vô mà thấy nổi da gà, giống cảnh thời phong kiến giậc chuẩn bị tràn vào làng cướp bóc ....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thời phong kiến đâu có chuyện này.
      Đây giống như lũ giặc vào cướp làng.

      Xóa
    2. Thời phong kiến đâu đến nỗi khốn nạn thế này,chúng tôi sống qua hai chế độ biết hết cả đấy

      Xóa
    3. Cầu Trời Phật trừng trị kẻ ác, phù hộ dân lành
      Nam Mô A Di Đà Phật

      Xóa
    4. khốn khổ cho tấc đất cắm dùi của bà con ...

      Xóa
    5. Để có Đô thị sinh thái ECOPARK mà Chính phủ, UBND tỉnh Hưng Yên, UBND huyện Văn Giang phải đưa 3000 Cảnh sát đến giải tỏa, cưỡng chế 70ha của Nông dân 3 xã: Phụng Công, Xuân Quan, Cửu Cao? Hàng nghìn người dân, có cả đảng viên, cựu chiến binh, đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, Phụ nữ, Hội nông dân đã đứng lên chống lại! Đủ thấy Mục tiêu chính trị an dân của dự án, mang lại quyền lợi cho dân của dự án ECOPARK là hòan toàn đổ vỡ. Đã có bắt bớ, bị thương, án mạng, cầm tù. Dù lấy thịt đè người được lần này nhưng Dự án sẽ mãi mãi như một vết nhơ bôi vào từ "Sinh thái" vố rất được dân Việt Nam và cả thế giới công nhận?

      Xóa
    6. Xuân Đào,Đồng bẩm,Thái nguyên.lúc 16:11 24 tháng 4, 2013

      KHÔNG SAO ĐÂU! Rồi cái E CO pạc này sẽ đi vào lịch sử cùng với những địa danh như Phú Lợi,Vĩnh Trinh...

      Xóa
  3. Biết ngay là lũ khốn sẽ dở thủ đoạn cắt điện . Bà con hãy tương kế tựu kế ? Tôi k tiện còm tại đây . Ai thông minh hãy dùng cách này .

    Trả lờiXóa
  4. Các nhà báo thân mến. Trong lúc nước sôi lửa bỏng này, chính quyền Văn giang đã coi nhân dân như địch. Họ đã có những hành động đê hèn nhất. Các bạn hãy cùng nhân dân đưa các tin tức nóng hổi lên trên mạng để kịp thời thông tin cho đồng bào cả nước và nhân dân toàn thế giới biết. Nếu họ dùng vũ lực để cướp đất, thì nhân dân chắc chắn sẽ thua, vì trong tay nhân dân không có vũ khí, không có tổ chức, không có chỉ huy. Nhưng cái hố mà chính quyền và nhân dân sẽ cực kỳ sâu và không bao giờ có thể lấp đầy được.
    Các nhà báo hãy viết " CÁI ĐÊM HÔM ẤY ĐÊM GÌ" bằng video, bằng hình ảnh. Cầu mong bác Phùng Gia Lộc hãy phù hộ cho các nhà báo viết tiếp chương 2 của nông thôn VN mà trước đây bác chưa viết kịp. Nhân dân Văn Giang hãy đoàn kết, cả nước đang nín thở theo dõi....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi rất đồng tinh với ý kiến này.
      Hãy dựa vào sức mạnh của chính mình để bảo vệ mảnh vườn, mảnh ruộng mồ hôi nước mắt của mình.
      Hãy thông báo cho tất cả các làng, các xóm xung quanh biết tình hình, rồi nhân rộng lên các làng các xóm khác nữa. Thì không có ai dám dùng vũ lực để cướp mồ hôi nước mắt của Bà con.
      Hãy lấy công luận làm sức mạnh đấu với cường quyền để giữ những mãnh vườn, mảnh ruộng của mình.

      Xóa
  5. Chúng tôi đang theo dõi với tâm trạng lo lắng, hồi hộp.
    Phải có nhiều người,
    Bộ đội, công an cũng là con em, bà con của dân.

    Trả lờiXóa
  6. Chính quyền cắt điện là chính quyền ngu bởi vì người dân Văn Giang thông thuộc làng xóm của mình từ khi mới lọt lòng và hàng ngày, từ sớm tinh mơ họ đã phải vác cầy, cuốc ra đồng. Công an, bộ đội, dân phòng ở các nơi khác đến mà phải dòm dẫm ban đêm để chuẩn bị địa hình thì khác gì thằng mù tìm gậy. Chính quyền huyện Văn Giang không cho công an ba xã bị cưỡng chế tham dự là có lý do của nó. Chắc chắn quyền lợi của gia đình những công an địa phương này cũng nằm trong phạm vi bị tịch thu và giờ đây họ sẽ không thể nhắm mắt làm thinh hoặc đàn áp gia đình, bà con của mình được. Việc này làm tôi nhớ đến phim "Nổi gió". Họ sẽ phải tự chọn cho mình một chỗ đứng trong xã hội.

    Trả lờiXóa
  7. Chuẩn bị tập kích nhân dân tại đây chăng? Trời ơi, chuyện gì đây? Sao lại như thế này?

    Trả lờiXóa
  8. Ko thể tin được người ta có thể ăn cướp đất của nông dân bằng mọi giá như thế.
    Ủng hộ bà con nông dân !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Luôn mồm nói chính quyền của dân do dân vì dân mà đối xử với dân như bọn cướp. Láo toét! Rồi sẽ thấy sức mạnh của toàn dân!

      Xóa
  9. Sắp diễn ra một trận đánh HIỆP ĐỒNG TÁC CHIẾN hay có kịch bản soạn sẵn có thể VIẾT THÀNH TIỂU THUYẾT cho đời sau học tập đây. Chỉ có điều bên địch ko phải kẻ thù thâm độc nào mà chính là bà con cô bác anh chị em của những người lính xông trận mà thôi./

    Trả lờiXóa
  10. ai có cuốc dùng cuôc,ai có tre thì biến thành đòn xóc.ai có đá gạch thì dùng đá gạch.Ai có chiêng trống thì gõ thật to. Đống rơm đã có lửa.Tất cả hãy theo lệnh tiếng chiêng.trống. Hãy đoàn kết lại bà con ơi.

    Trả lờiXóa
  11. Đất đai là cái ăn của dân làng ,là mồ hôi xương máu của cha ông .Nông dân quyết phản đối cưỡng chế của chính quyền ,quyết gìn giữ .Chính quyền lại thêm 1 vụ thất bại trước ý dân .Hung tàn có thắng được chính nghĩa không ?Tất cả báo đài ,internet,trong và ngoài nước đang chú tâm vào vụ này từng phút .Có khi nào sự đàn áp này dẩn đến giống như chuyện bên Ly-bi .

    Trả lờiXóa
  12. Chính quyền tỉnh Hưng yên , văn giang đi làm tay sai cho chủ dự án ecopark đàn áp cưỡng bức nhân dân , bảo vệ các đại gia để kiếm tiền.ngày xưa chính quyền giúp cho ngừoi cày có ruộng chia đất cho người nghèo. Ngày nay cướp đất của dân gom cho người giàu. Loạn rồi

    Trả lờiXóa
  13. Thương cho bà con Văn Giang quá. Mấy hôm nay ngày nào tôi cũng bồi hồi lo lắng cho bà con, vào blog anh Diện một ngày mấy chục lần để cập nhật tin này. Nếu chính quyền thật sự cưỡng bức và đẩy bà con vào thế đường cùng, thì niềm tin của người dân vào chính quyền sẽ hoàn toàn mất hết và khó biết tương lai sẽ xảy ra chuyện gì cho chế độ.

    Trả lờiXóa
  14. Các đồng chí cựu chiến binh Xuân Quang thân mến! Trước đây chúng ta cùng nhân dân chống càn chống giặc. Nay làng xã của các anh đang bị huyện Văn Giang chuẩn bị càn quét chiếm đất. Dời sống nhân dân sẽ ra sao, con cháu chúng ta rồi sẽ sống ra sao? Chả nhẽ lớn lên trở thành trộm cắp và đĩ điếm để kiếm ăn hay sao. Một mặt các Đ/c làm công tác binh vận nói cho anh em chiến sỹ tham gia cưỡng chế hiểu nhân dân không phải là kẻ thù, mà là cha mẹ, anh em ruột thịt của họ. Không nên tàn ác với nhân dân, làm như vậy luật nhân quả họ phải chịu, ác giả ác báo. Các đ/c nên đối thoại với Ban chỉ huy cưỡng chế để tìm ra giải pháp hòa bình, tránh đổ máu. Tôi là cựu chiến binh đã nhiều năm vào sinh ra tử, nay thấy đồng bào mình thế này, tôi đau xót lắm. Mong mọi điều tốt đẹp đến với mọi người.

    Trả lờiXóa
  15. Tiên Lãng rồi - Văn Giang đây!

    Trả lờiXóa
  16. Baì học Tiêng Lãng chưa đủ để tất cả sáng mắt ra hay sao ?

    Trả lờiXóa
  17. Liệu bọn cướp này có ra tay vào lúc nữa đên không hả các bác

    Trả lờiXóa
  18. Những nông dân mất ruộng đất chúng tôi tha thiết kêu gọi những tiếng nói từ mọi tầng lớp trong xã hội . Hãy lên tiếng và hãy lên án những vụ thu hồi đất bất hợp lý và bất công xảy ra liên tục trong thời gian gần đây . Đẩy hàng ngàn người nông dân vào hoàn cảnh mất ruộng cầy ? k có công ăn việc làm ? Đẩy k ít con em nông dân chúng tôi vào con đường vi phạm pháp luật vì những lý do trên . Hậu qủa của việc thu hồi tràn nan và bồi thường với giá rẻ mạn Đã đẩy chúng tôi vào con đường cùng cực chỉ để phục vụ cho 1 số ít người , mà thực chất đó là những lợi ích nhóm . Chúng tôi kêu gọi lương tri của mọi tầng lớp trong xã hội hãy lên tiếng bảo vệ những nông dân khốn khổ chúng tôi khỏi tay bọn cường hào ác bá thời nay . Trời ơi ! Thiên đường XHCN Là thế này sao ???

    Trả lờiXóa
  19. sao chưa thấy tin tức gì vậy nôn nóng quá đi

    Trả lờiXóa
  20. Tàn nhẫn quá ....

    Trả lờiXóa
  21. Bà con nông dân hãy cảnh giác.
    Có thể từ 0:00 đến 5:00 bọn chúng sẽ ra tay.

    Trả lờiXóa
  22. Tưởng như cái không khí căng thẳng này để chuẩn bị chống Trung Quốc xâm lược như hồi năm 79! Nhưng ngờ đâu lại oái oăm vậy!

    Trả lờiXóa
  23. Bà con mình ơi, dắt theo chó nhà nhé. Chó nhà bảo vệ chủ dữ lắm đó, nó cũng chẳng ngán Bẹc giê đâu!

    Trả lờiXóa
  24. Không thể tưởng tượng được hành động của một chính quyền luôn nói là vì dân, do dân!

    Trả lờiXóa
  25. Công tác cưỡng chế sẽ được tiến hành nhanh chóng trong 2 ngày ngày 24 và 25/04/2012.

    Trả lờiXóa
  26. Giống cảnh "cái đêm hôm ấy dêm gì" nhỉ

    Trả lờiXóa
  27. Đau lòng quá, vì một công ty mà chính quyền huy động hàng nghìn người để chống nông dân.

    Đọc đến đây mà tim mình như thặt lại, xã hội này là xã hội gì vậy?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không phải chỉ vì một cty như bạn nghĩ đâu.

      Xóa
    2. Con ơi nhớ lấy câu này.
      Cướp đêm là giặc, cướp ngày là quan.

      Xóa
  28. Nam mô a di đà phật!

    Trả lờiXóa
  29. Bà con ơi! thêm nhiều cờ đỏ nữa vào!

    Trả lờiXóa
  30. Theo kinh nghiệm của bản thân tôi, muốn thắng kể mạnh phải nắm được yếu tố bất ngờ, nắm điểm yếu của địch.

    Trả lờiXóa
  31. hồi hộp quá ,chắc đêm nay anh Diện cũng mất ngủ giống tôi.

    Trả lờiXóa
  32. Trông thật hải hùng!Chẳng lẽ nhà nước dùng quân đội tấn công thường dan thật sao???

    Trả lờiXóa
  33. Nhân dân cả nước đang theo dõi tình hình ở Văn Giang - Hưng Yên. Vậy mong các nhà báo hãy vì sự thật, vì công lý và vì nhân dân để đưa tin kịp thời, đầy đủ, chính xác về tình hình tại đây để nhân dân cả nước được biết.Tôi rất kính phục các nhà báo khi đã không dự bữa mời cơm của UBND huyện Văn Giang trưa nay. hành động này đã thể hiện bản lĩnh và tấm lòng của các nhà báo đối với nhân dân.
    Bác Nguyễn Quang Vinh có ở đây không nhỉ? Nếu bác chưa có mặt thì mong bác ra ngay giúp. Chúng tôi kính mong bác nhiều!

    Trả lờiXóa
  34. Cần phải kêu gọi chính những người tham gia đàn áp nhân dân phân biệt phải trái, quay đầu sát cánh với đồng bào.

    Trả lờiXóa
  35. Mấy bác ở trung ương có bác nào trằn trọc đêm nay không? Nếu các bác không ngăn cuộc cưỡng chế phi pháp và bất nhân này lại, liệu các bác có chịu nổi những cuộc biểu tình trên khắp nước vào lễ 30/4 này không? Vào ngày đó các bác có cấm được nhân dân cả nước ra đường "mừng" ngày thống nhất đất nước không? Làm gì cũng phải nghĩ đến hậu quả chứ!

    Trả lờiXóa
  36. hay quá bà con ,cho trẻ nhỏ cùng theo ra đồng là rất đúng .dùng dư luận làm thế mạnh cho bà con . ủng hộ bà con

    Trả lờiXóa
  37. Chúng tôi những người bị cướp đát ở làng My điền Việt yên Bắc giang đang theo dõi sát sao tình hình của các bác Văn Giang. Nếu mất ruộng đất thì khổ lắm các bác ạ. Phải đoàn kết mà giữ lấy. Ruông của mình họ cướp rồi xây nhà hàng, khách sạn, biệt thự. Nông dân mình lấy tiền đâu mà vào. Khổ lắm các bác ạ, bọn tôi được bồi thường mấy trăm triệu, xây cái nhà xong là hết sạch, không biết lấy gì ăn. Cố giữ các bác nhé. Bọn em đang dõi theo với sự ủng hộ sâu sắc.
    Bà con My Điền, Việt yên, Bắc giang

    Trả lờiXóa
  38. Có thể vào lúc 3h sáng nay lực lượng cưỡng chế lợi dụng sự buồn ngủ và mệt mỏi của bà con để đánh úp !

    Trả lờiXóa
  39. Ba con minhf tranh thủ đi ngủ để giữ sức còn chiến đấu dài dài, để mấy ngừoi canh chưng thôi , khi có động tĩnh gì thì danh thức bà con dậy.

    Trả lờiXóa
  40. lâu lắm rồi mình không thức đêm.nhưng có lẽ đêm nay mình không ngủ được,mình phải cập nhật thông tin từ bác Diện và cùng ở bên bà con.
    Ước gì,và ngày mai,cờ đỏ sao vàng của nhân dân lại bay phấp phới trên cánh đồng

    Trả lờiXóa
  41. dân chống chính quyền hay nhà đầu tư cấu kết cính quyền chiếm đất của dân? nhưng sự không đồng thuận thế này, thế nào cũng xảy ra xô xát. kết cục dẫn đến đối đầu chính quyền >< nhân dân. lòng tin sẽ sứt mẻ. làm sao hài hòa lợi ích các bên là điều cần bàn

    Trả lờiXóa
  42. CHÍNH QUYỀN đã lộ rõ bộ mặt thật là một lũ CƯỚP đất của DÂN. Trong chuyện này, ai CHÍNH NGHĨA, ai PHI NGHĨA, tất cả đều thấy.

    Trả lờiXóa
  43. Đảng viên hưu trílúc 22:59 23 tháng 4, 2012

    Nghe nói, việc cưỡng chế do huyện Văn Giang tiến hành, nhưng sao lại có cả bộ đội và cảnh sát cơ động. Vậy có phải đây là chỉ đạo của tỉnh Hưng Yên không. Tỉnh đang cố tình bao che cho việc làm trái pháp luật của huyện văn Giang à?
    Phản đối việc làm sai trái của UBND huyện Văn Giang.
    Ủng hộ bà con nông dân ba xã.

    Trả lờiXóa
  44. Hãy vận động thanh niên trí thức bloggers báo chí tới chứng kiến và giúp đỡ bà con ..thấy uất ức quá !!

    Trả lờiXóa
  45. chưa thấy 1 tờ báo mạng nào lên tiếng là sao? lương tâm nhà báo để đâu hết rồi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khổ cho nhà báo lắm bác ạ. Quán triệt hết rồi, viết cũng đâu có được đưa

      Xóa
  46. Đề nghị các cửa hàng sửa xe hãy ủng hộ bà con lốp xe cũ . Cám ơn tấm lòng anh diện ! Đã ở bên bà con , kịp thời cập nhật. Đề nghị mọi người hãy nt cho tất cả những người thân biết để truy cập vào nguyenxuandien plog . Bà con Nông dân vùng lân cận hãy hiệp thông cùng văn giang , cả nước hãy hướng về văn giang !

    Trả lờiXóa
  47. Cám ơn XD ! Chị vẫn đang thức cùng VĂN GIANG đây ! Chờ tin em từng phút ! Cả gia đình chị không ngủ được , ngồi làm việc VÀ theo dõi tình hình Bà con VĂN Giang ! Mọi người CÓ cách gì tiếp tế cho Bà con VĂN Giang thì Alo để bọn mình tham gia với ! Thương Bà con của tôi quá ! Các bạn Công an Bộ đội VĂN Giang đâu ? Tại sao các bạn lại để yên cho bọn chúng cướp đi mồ mả ông cha bao đời của các bạn sao ? Hãy cùng cha mẹ vợ con các bạn vào trận chứ các bạn chui vào đâu mà chúng tôi chỉ nhìn thấy toàn phụ nữ THẾ này ?

    Trả lờiXóa
  48. đọc bản tin thấy quá vui ,tôi ước gì có mặt ở đó để thắp thêm một ngọn đuốc cho bà con

    Trả lờiXóa
  49. Một đồng nọc nạn mới sắp diển ra .Thật đau xót

    Trả lờiXóa
  50. tụi nhà báo chính thống đi ngủ cả rồi.khốn nạn

    Trả lờiXóa
  51. TÔI KHÔNG THỂ TIN ĐƯỢC LẠI CÓ CHUYỆN NÀY XẢY RA SAU 37 NĂM GIẢI PHÓNG ĐẤT NƯỚC

    Trả lờiXóa
  52. Bà con các tỉnh khác ngay ngày mai sẽ về hà nội tập trung ở văn fòng chính phủ hay trung ương đảng phản đối cưỡng chế ở văn giang

    Trả lờiXóa
  53. Rớt nước mắt khi xem hình ảnh những người Chị, người Mẹ đêm trắng trên cánh đồng mà bao đời mơ ước, bao đời chắt chiu sắp vào tay những kẻ cơ hội, những kẻ nhân danh đồng bào, tổ quốc.

    Trả lờiXóa
  54. Cảm động quá! tinh thần của Bà Con nông dân làm tôi cảm động quá và nhất định sẽ làm cảm động rất nhiều người dân VN khác nữa.
    Bà Con nông dân hãy yêu thương, đùm bọc, giúp đở và tiếp sức cho nhau để gìn giữ ĐẤT.
    ĐẤT là tài sản muôn đời nuôi sống người Nông dân và nuôi sống những thành phần khác trong một XH. Người nông dân không có đất là mất tất cả. Những ai ăn một hạt gạo cũng phải biết ơn người Nông Dân. Đó mới đúng với cái ĐẠO LÝ "Ăn quả nhớ kẻ trồng cây" của người Việt Nam ta. Người ở thị thành càng không nên quên cái ơn của người Nông dân Việt Nam. Vì người Nông dân đã và đang hy sinh rất nhiều để cho quý vị có được cuộc sống như hiện tại. Bởi vì những nghành nghề của quý vị chưa đủ mạnh để kham nguồn lương thực nhập khâu, hay những sản phẩm giúp quý vị có được những cơ ngơi như ngày nay là dựa vào sản phẩm nông nghiệp của người Nông dân. Xin hãy lên tiếng góp sức với người Nông dân để tri ân cho đúng ĐẠO LÀM NGƯỜI.

    Trả lờiXóa
  55. Cổ vũ tinh thần cho bà con. Cám ơn bác Diện đã đưa tin kịp thời. Điều cần nhất lúc này là sự đoàn kết. Chính nghĩa sẽ chiến thắng bạo tà. Cầu trời phù hộ cho bà con

    Trả lờiXóa
  56. Ước gì trong số mấy nghìn bà con văn giang kia sẽ có một " khổng minh " trong đó ! Mọi người lên nhớ rằng : Bọn chúng là cụ kị của tiểu nhân k việc gì là chúng k có thể làm ? Tôi lo cho các bác qúa ! Ông trời ơi ! Có thấy được nỗi thống khổ của nông dân đất việt con k ? Có nơi nào trên thế giới này mà bọn chúng bóp chẹt đồng loại k ? Độc ác như bọn phát xít chúng cũng chỉ giết hại người do thái chứ chúng k giết con dân của mình ???

    Trả lờiXóa
  57. quân đi trước ,lương thực theo sau ,xin bà con giữ sức ,ngủ nghỉ thay phiên nhau,cách người ra lo việc hậu .

    Trả lờiXóa
  58. 1- Đề nghị có giải pháp quyên góp giúp bà con nông dân Văn Giang trường kỳ kháng chiến. Gạo tiền và cả chất đốt thay cho điện nữa...!

    2- Đề nghị bà con cả nước lên kế hoạch du lịch, về với "Ngọn lửa đồng Văn Giang" để động viên bà con Văn Giang và biểu thị sức mạnh đoàn kết toàn dân...!

    3- Đề nghị bà con Văn Giang lưu ý tìm và lưu giữ chứng cứ, nếu thực sự CQ có kế hoạch hành động tấn công nhân dân bằng vũ lực thì kịp thời thông báo rộng rãi cho nhân dân cả nước và phải có quyết sách tự bảo vệ mình...

    Trả lờiXóa
  59. Đề nghị mọi người góp tiền mua gạo, thức ăn tiếp tế cho bà con Văn giang để họ có thể trường kỳ kháng chiến. Quí vị nào có thể nhận trách nhiệm này? Thương quá bà con nông dân ơi. Ngày xưa họ đã bỏ biết bao máu xương để giờ này được "đền đáp" như thế này sao? Làm ơn đi, có ai có thể đứng lên kêu gọi và nhận tiền "tiếp tế" hay không?

    Trả lờiXóa
  60. Mấy anh chị e lên paltalk xem truong thuật trực tiếp nha!

    Trả lờiXóa
  61. Mấy anh chị e lên paltalk nghe trường thuật trực tiếp nha!

    Trả lờiXóa
  62. ANT (Tuan Anh Nguyen)lúc 23:55 23 tháng 4, 2012

    Tình hình căng thẳng và hồi hộp quá. Cố gắng lên bà con...

    Trả lờiXóa
  63. Cầu mong bà con thắng lợi trong sự vẹn toàn! Các anh bộ đội, công an hãy nghĩ lại! Các anh đang đàn áp chính bà con nhân dân mình đấy, nếu vậy thì các anh đang tạo nghiệp nặng lắm. Các anh hãy nghĩ về gia đình vợ con và tương lai của mình!

    Trả lờiXóa
  64. Tại sao lại phải cưỡng chế đêm hôm như vậy ? Chính quyền làm gì cũng phải đàng hoàng chứ

    Trả lờiXóa
  65. Mong các anh CA dân phòng không tuân theo lệnh bât nhân của lãnh đạo hãy đứng về phía nhân dân không tàn sát đánh đập anh em của mẹ Việtnam

    Trả lờiXóa
  66. cho link đi bạn, thanks

    Trả lờiXóa
  67. KIẾN NGHỊ NÔNG DÂN VĂN GIANG ĐANG LÀM NHIỆM VỤ...NGOÀI ĐỒNG
    1- Lấy nilon quây ngay vài nhà vệ sinh dã chiến Phụ nữ cho nó ...sang. Đàn ông tự do thoải mái, chổ nào cũng được nhưng phải nhớ khi có lộn xộn kẻo giẫm phải.
    2- Nấu cơm Nếp đậu lạc cho nó thơm, no lâu và cho tụi nó...thèm.
    3- Ai canh gác phải bắt ăn cháo Gà, đi đái nhiều không ngủ quên.
    4- Cánh đồng nhiều Muỗi lấy tro trộn nước muối bôi lên chân tay muỗi chạy dài.
    Chúc Vui và Chiến đấu tốt.

    Trả lờiXóa
  68. cho link paltalk đi bạn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. VÀO GOOGLE GO: DOWNLOAD PALTALK VỀ ANH ƠI>>GIỐNG NHƯ PHẦN MỀM YAHOO VẬY

      Xóa
  69. Hội Luật Sư tỉnh, thành phố, quốc gia đang ở đâu? Hội Nông Dân đang ở đâu? Các vị đại biểu Quốc Hội của dân Văn Giang hiện đang ở đâu? Sao không thấy cụ nào lên tiếng về những sự kiện ngang trái, bất công như thế này cả? Nếu họ không vào cuộc xin đề nghị đại diện nông dân tại địa phương nên tiếp cận yêu cầu họ tham gia làm đại diện phát luật để đối thoại với chính quyền. Hãy tận dụng tất cả nguồn lực có thể để bảo vệ quyền lợi của mình và ngăn chặn những chà đạp quyền lợi của người dân bởi những nhóm lợi ích, nhà đầu tư cấu kết với chính quyền sở tại. Nông dân nên có những khẩu hiệu khẩn thiết kêu gọi Trí Thức, Luật Gia, Đại Biểu Quốc Hội, các Hội Đoàn trên toàn quốc hổ trợ cho mình để bạo vệ quyền lợi chính nghĩa của mình. Bà con hãy kêu gọi, hãy lên tiếng kêu cứu đến những cơ quan ngoài chính quyền để hổ trợ cho mình. Chúc bà con thắng lợi và quyết tâm cao để đạt thắng lợi trong bảo vệ các quyền lợi của mình.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thức chẳng biết làm gì nhưng cr thấy họ thật lẻ loi...

      Xóa
  70. DOWLOAD PALTALK có nhân dân diện thoại trực tiếp từ VAN GIANG đó anh chị em!Dang rat dong nguoi theo doi truc tiep tu paltalk đó!

    Trả lờiXóa
  71. Bà con nên dùng loa tay, sử dụng pin để đám đông nghe rõ.

    Trả lờiXóa
  72. Thức chùng bà con canh giữ đất.

    Trả lờiXóa
  73. Tôi thật sự không hiểu không lẽ thủ tướng, chủ tịch nước không biết đến chuyện này hay sao? mà để Hưng Yên cướp đất của dân. Nếu như vậy thì đất nước này sắp loạn mất rồi, chính quyền lại đi cướp đất của dân. Nhân dân Việt Nam ta từ ngàn đời xưa đến giờ đã không sợ bất cứ quân xâm lăng nào, không lẽ đi sợ bọn tham quan ô lại này sao. Thủ tướng, chính phủ không biết can thiệp kịp thời để hậu quả nghiêm trọng xảy ra rồi mới giải quyết liệu có còn kịp để giải quyết không? Mặc dù tôi ở tận Sài Gòn nhưng tôi sẽ thức trắng đêm nay và những ngày sau tôi sẽ theo dõi và ủng hộ bà con ở Văn Giang chống lại bọn tham quan cướp đất của dân.

    Trả lờiXóa
  74. Chỗ tôi ở đã mất điện . K biết mọi tỉnh khác có mất k ?

    Trả lờiXóa
  75. Bà con cần chuẩn bị những chậu nước để chống hơi cay, khói bụi.

    Trả lờiXóa
  76. Không thể tin được câu chuyện này. Các ông bà lãnh đạo TƯ thấy sao? Có bao nhiêu người được hưởng lợi tự dự án cướp đất này? Còn bao nhiêu người lên tiếng bênh vực bà con?.

    Hãy nổi lửa to lên hỡi bà con Văn Giang! Hãy soi tỏ những khuôn mặt âm binh, quái thú đang rình rập ngoài kia. Bọn chúng sợ ánh sáng ban ngày vì những việc đàn áp, đánh đập dân sẽ bị ghi hình, chụp ảnh.

    Đồng bào ơi, hãy đến và ủng hộ bà con Văn GIang. Tôi không thể ngủ được đêm nay mặc dù không có liên quan gì đến bà con. Uất ức quá!

    Trả lờiXóa
  77. Hưng Yên quê hương tôi. Trời ơi.

    Trả lờiXóa
  78. Huhu sao người dân lương thiện lại phải khổ thế này cơ chứ :(.

    Trả lờiXóa
  79. thuc cung ba con Van Giang! Hoi hop qua'!

    Trả lờiXóa
  80. Đi ngủ hết rồi ư? Tạm thời nhắm mắt để đó, thức theo dõi tiếp

    Trả lờiXóa
  81. paltalk vào nick nào để chat đây làm ơn chi giúp

    Trả lờiXóa
  82. KHỔ NHỤC KẾ!

    Kế này Tôi đã chứng kiến có 1 gia đình sử dụng và đã động lòng Đầu Gấu - Xã Hội đen!

    CẢ NHÀ TRẦN TRUỒNG QUỲ TRƯỚC BÀN THỜ GIA ĐÌNH (cả phụ nữ) khi xã hội đen tấn công vào nhà!

    Đề nghị Bà con Văn Giang áp dụng:

    Nếu trời không lạnh hoặc đến sáng mai trời nắng thì càng hay:

    CHO TOÀN BỘ TRẺ CON TRONG XÃ TRẦN TRUỒNG HẾT ĐỂ BÁO CHÍ GHI HÌNH, ĐƯA TIN... CHO BỌN CƯỠNG CHẾ XẤU MẶT, CHÙN TAY...

    Nếu tụi cướp vẫn chai mặt thì cả NGƯỜI LỚN THAM GIA Ở MỨC ĐỘ TỐI ĐA CÓ THỂ càng tốt...

    KHÔNG XẤU MẶT ĐÂU, CHỈ XẤU MẶT LŨ CHÓ THÔI...!

    Mong bà con vận dụng!

    Nhà báo nếu thấy hợp lý thì tìm cách thông tin nhanh giúp cho bà con!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. TUYỆT CHIÊU !.
      Đúng là Gia Cát Lượng !.

      Xóa
    2. Làm gì phải khổ nhục đến thế hả bác? Đoàn kết và có số đông mới thắng được cường hào ác bá này. Các bác nông dân đã và đang bị cướp đất ở những vùng khác nên Đến ủng hộ và yểm trợ bà con Văn Giang và Hưng Yên. Đặc biệt là tránh bạo động, vì bạo động sẽ tạo cho bọn cướp có cớ để trấn áp, và bạo động là con đường bế tắc cho cả hai phía. Ủng hộ bà con Văn Giang và Hưng Yên.

      Xóa
  83. bà con cẩn thận ,chúng có thể dùng xe chữa cháy dập tắt lửa ,mỗi bà con hãy cầm một ngọn đuốc .thức trắng đêm cùng bà con.

    Trả lờiXóa
  84. Nhìn cảnh ngỡ dân chống giặc càn
    Ngờ đâu chỉ để chống quan gian
    Quan gì lũ ấy phường kẻ cướp
    Sâu dân mọt nước lũ tham tàn

    Trả lờiXóa
  85. Kính chúc Bà con có nhiều sức khỏe, niềm tin và tinh thần đoàn kết để giữ lại nồi cơm của mình, không để cho " kẻ cướp ngày " cướp mất , Cảm ơn TS Diện đã thông tin rất kịp thời.

    Trả lờiXóa
  86. Lo cho bà con quá không ngủ được. Sao chính quyền lại ác thế - chắc chính quyền không để ý đên dân không coi dân ra gì. Coi trọng con ông cháu cha có cổ phần dự án. Chúng nó tham quá đi cướp đất của dân nghèo sẽ bị hậu họa. sai giai đoạn này chính quyền làm quá nhiều điều sai trái không biết việc gì xẩy ra nữa.

    Trả lờiXóa
  87. tôi nghĩ bà con Văn Giang và Hưng Yên cần cung cấp lương thực và thức uống.

    Trả lờiXóa
  88. KTS Trần Thanh Vân nói quá đúng ,chúng ta hãy cùng nặn óc nghĩ kế sách giúp bà con để chống lại chiến dịch đi cướp của kẻ cướp này .

    Trả lờiXóa
  89. Cập nhật tình hình đi bác ơi

    Trả lờiXóa
  90. Hoang Giang- CH Phaplúc 03:24 24 tháng 4, 2012

    Đang mong chờ tin tức từ bà con Văn Giang đây. Có tin gì mới không anh Diện?

    Trả lờiXóa
  91. Luôn mong chờ tin tức của bà con Văn Giang từ XDiện blog, tôi cầu nguyện cho nhân dân Văn Giang và những người công chính sẽ chiến thắng. Cám ơn XD đã thức trắng cùng bà con !

    Trả lờiXóa
  92. khổ cho dân Văn Giang quá

    Trả lờiXóa
  93. Chúng ta cùng ủng hộ bà con mình nhe! Văn Giang cố lên

    Trả lờiXóa
  94. Thương bà con nông dân quá! Đêm hôm thế này k đc yên giấc.
    Nhưng cũn tự hào biết mấy! Người nông dân giờ đây đang thể hiện là người NÔNG DÂN THỜI ĐẠI. Ở họ vẫn là những phẩm chất truyền thống: gắn bó, yêu quê hương, ruộng đồng; dũng cảm, can trường và ý chí bất khuất tuyệt vời. (nhìn các cô, các chị nông dân, tôi ngỡ gặp lại hình dáng chị Út Tịch trên khắp đất nước VN này).
    Đồng thời ở họ còn là những con người rất hiện đại,hiểu biết đc nâng cao rất nhiều (đừng coi họ là những con trâu trong lũy tre làng dễ bị dắt mũi), giờ thì họ cũng nắm luật, hiểu quyền, thậm chí còn hơn nhiều kẻ mang danh trí thức.
    Nhất định trong cuộc chiến này họ sẽ hành động khôn khéo và giành chiến thắng!
    CỐ LÊN HỠI NÔNG DÂN VĂN GIANG, TẤT CẢ CHÚNG TÔI ĐANG DÕI THEO CÁC BẠN!

    Trả lờiXóa
  95. chúc cho bà con nông dân bình yên, chúng tôi luôn ở bên mọi người

    Trả lờiXóa
  96. thức trắng đem cùng bà con Văn Giang.cảm ơn nguyễn Xuân Diện cung cấp kịp thời thông tin nóng hổi này

    Trả lờiXóa
  97. 4h15
    gà gáy sáng rồi
    Tin tức đi bác. sốt ruột quá.
    ai giúp mình cài đặt tài khoản trên paltalk với. K làm sao register đc.

    Trả lờiXóa
  98. Cảm ơn các bloggers. Tôi không biết nói gì hơn. Khí thế của bà con làm tôi nức lòng. Bà Thủy CT Văn Giang có đọc blog ko. Tình hình như thế này mà họ dám tấn công thì chỉ có tự lấy dây buộc mình hay còn gọi là tự sát. Trời đã sáng. Tôi nghĩ bà con đã quá mệt sau một đêm thức trắng nhưng đầy hào hứng và hồi hộp.

    Mong bà con nhiều sức khỏe để giữ đất an toàn.

    Trả lờiXóa
  99. Kiểu này đêm nay là họ muốn quấy rối bà con Văn Giang. Sáng mai sau một đêm căng thẳng bị bào mòn sức lực thì họ mới tấn công. Không biết bà con có biết giử sức cho cuộc chiến giử đất ngày mai không.

    Trả lờiXóa
  100. Có thể kẻ cướp đang cố kéo dài thêm thời gian để cho sức dân bị cạn kiệt ,lòng dân bị trùng xuống ,sau đó có thể ra chiêu khuyên dụ bà con hoặc kẻ cướp sẽ ra tay bất ngờ ,mong bà con giữ vững lập trường ,kiên quyết trước sau như một, đồng lòng đồng sức.mong chờ tin vui từ bà con

    Trả lờiXóa
  101. Tôi ở Sài Gòn cũng thức trắng đêm theo dõi...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi ở Mỹ cũng đang theo dõi nè bác. Sốt ruột lo cho bà con quá. Chế độ "ưu việt" mà ác dữ.

      Xóa
  102. Đáng buồn thay là 99% những kẻ thực hiện cưỡng chế đều xuất thân là nông dân. Họ đang cưỡng chế chính họ và tàn phá chính họ.
    Dân tộc Việt Nam bất hạnh làm sao!

    Trả lờiXóa
  103. Hội Nghị Diên Hồnglúc 05:02 24 tháng 4, 2012

    ĐÃ ĐẢO bọn cướp đất.
    ỦNG HỘ nông dân Văn Giang.

    Trả lờiXóa
  104. Nóng lòng quá đi mất.Mình đang ở CT và đang cố theo dõi dây.Cố lên.Mình sẽ cầu nguyện cho mọi người

    Trả lờiXóa
  105. Trong đội cưỡng chế này có rất nhiều đầu gấu của Văn Giang và Hải Phong đc thuê về đứng trà trộn cùng dân, trong lúc náo loạn sẽ lợi dụng để dánh dân. Mình nghe nói bọn chúng có đặc điểm là đội mũ cối.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôm Càng Hồ Tâylúc 06:02 24 tháng 4, 2012

      Đề nghị dân ta không đội mũ cối, hãy đội mũ bảo hiểm xe may thôi, cần không chế ngay bọn lạ mặt đội mũ cối không để chúng trà trộn vao bà con để gây chia rẽ và gây sự cố tạo cớ cho bọn tà quyền đàn áp bà con.

      Xóa
  106. Đây là quyết định từ TW đưa xuống nên mọi người đừng thắc mắc vì sao ko có nhà báo hay thành phần nào của TƯ về. Đã có kế hoạch tác chiến với dân rất cận thận và chu đáo. Mong bà con vững bước. Tôi nhấn mạnh 1 lần nữa, đây là chỉ đạo từ TƯ xuống tỉnh, xuống huyện nên các NB sẽ ko đưa tin bất lợi cho phía chính quyền đâu.
    Sự công tâm nếu có chỉ làm ở trong lòng người dân như chúng ta mà thôi.

    Trả lờiXóa
  107. Lại định chơi kiểu " Quần chúng tự phát chăng " rồi lại đổ vạ cho người dân cái tội Chống Người Thi Hành Công Vụ - nếu đúng vậy thì trò mèo thật

    Trả lờiXóa
  108. Trời đã sáng rồi một ngày tồi tệ sắp xẩy ra,có thể ngày này mãi mãi về sau là một ngày đánh dấu bi thương cho lịch sử đất Hưng Yên.Thương vô cùng những người nông dân chân lấm tay bùn suốt đời lo cho cái gốc xây dựng và phát triển đất nước trong xây dựng và bảo vệ quê hương

    Trả lờiXóa
  109. Để nhận diện ra chúng ko khó, công an và đầu gấu đc thuê mà mặc dân sự có đặc điểm là đội mũ cối. Tôi nghĩ mọi người dân nên cho 1 số người dùng điện thoiaj, máy quay phim ghi hình lại khi cần có thể làm bằng chứng trước công luận.

    Trả lờiXóa
  110. Dân Tiên Lãng (Hải Phòng) đứng bên cạnh các bạn Văn Giang. Hy vọng bà con mình
    sẽ chiến thắng!
    Chúc các đ/c Chi bộ ở đây sẽ gương mẫu đi đầu cùng bà con giữ đất của cha ông
    kiên quyết không làm trai lương tâm, đạo đức, phản lại bà con, đồng bào quê hương Văn Giang! Chúng ta sẽ Chiến thắng! Bọn cướp đất nhất định thất bại!

    Trả lờiXóa
  111. Dân Thanh hoá.Cám ơn KTS Trần thanh Vân cho biết thêm về thông tin này . Cũng đang trông chờ chị bằng cả tấm lòng của mình cùng anh Xuân diện góp sức cứu bà con Văn Giang.

    Trả lờiXóa
  112. ANH DIỆN ƠI, PHẢI SỬA LẠI LÀ NGƯỜI DÂN PHỤNG CÔNG, CỬU CAO CHỨ K PHẢI PHỤNG CAO, CỬU CÔNG ĐÂU.

    Trả lờiXóa
  113. Đọc bài và xem ảnh của anh Diện mà phát khóc. Thương bà con nông dân mình quá.

    Mọi người hãy tẩy chay nhà của Ecopark - hãy để cty này phá sản! Ác giả ác báo.

    Trả lờiXóa
  114. HỒNG QUANG CCB 80t - HÀ NỘIlúc 14:08 24 tháng 4, 2012

    XUÂN QUAN- PHỤNG CÔNG- CỬU CAO

    Trả lờiXóa
  115. dai truyen hinh BTV2 dang chieu film ve cuong che dat, rat hay!

    Trả lờiXóa
  116. Chia sẻ với người nông dân... thương đồng bào vô cùng...chúng ta cần bàn bạc cách nào để giúp đỡ và ủng hộ đồng bào Văng Giang...

    Trả lờiXóa
  117. Sau vụ này có rất rất nhiều "đồng chí" sẽ "nghiêm túc rút kinh nghiệm" và "rút kinh nghiệm sâu sắc"

    Trả lờiXóa
  118. Nhân Dân khốn cùng bởi bọn khốn kiếp!
    Ông Nguyễn Công Hoan đâu rồi? Hãy đội mồ sống dậy mà viết tiếp tập 2 cuốn truyện BƯỚC ĐƯỜNG CÙNG.

    Trả lờiXóa
  119. Đây là sự thật hay là hư cấu mà giống phim tàu thế. Giải pháp tuyên truyền, thuyết phục nhân dân của Đảng ta hay lắm sao không sử dụng mà lại đàn áp như vây, việc làm như vậy của chính quyền là hạ sách.

    Trả lờiXóa
  120. Bọn khốn kiếp...cướp đất của dân.Thương những con người dân chất phát.Đồng cảm vs những người dám đứng lên bảo vệ mảnh đất thân yêu của mình.....

    Trả lờiXóa
  121. Tự Do Dân Chủ & Hạnh Phúclúc 17:31 25 tháng 4, 2012

    Lá cờ thấm máu đuổi nhật-pháp năm xưa để dành lại ruộng vườn !!!
    Nay cũng lá cờ ấy lại :
    NHUỘM MÁU DÂN OAN-DÂN LÀNH ...
    Dân tộc tôi đến bao giờ mơi hết khổ cực và bất công do bọn THAM QUAN GÂY RA ...??? ĐỘC LẬP VÀ HẠNH PHÚC THẾ ĐÓ Ư ...????

    Trả lờiXóa
  122. Thông qua cộng đồng blogger, chúng ta hãy phát động phong trào tẩy chay Ecopark, khu đô thị được mệnh danh là sinh thái nhưng lại thấm máu người nông dân vì bị cướp đất. Nếu không có ai mua nhà ở Ecopảk nữa thì chắc chắn là dự án này sẽ phá sản, nông dân sẽ được trả lại đất.

    Trả lờiXóa
  123. Thật xót xa cho bà con Văn Giang. Thật đau lòng cho bà con nông dân. Thật xấu hổ và phẫn nộ cho chính quyền Hưng Yên.Không thể biện minh cho hành động dùng vũ lực, quân đội, cảnh sát đàn áp nhân dân. Chính quyền của ai? Do Ai? Vì AI đây?

    Trả lờiXóa
  124. Tôi có kế sách hay mà ai vì dân làm việc thiện...
    ĐI NGAY THẲNG !
    LÀM CÔNG BÌNH !
    NÓI CHÂN THẬT !
    CHO ĐỊA CHỈ MAIL
    TÔI GIÚP MIỄN PHÍ
    Hãy gữi: lethienkhang@gmail.com

    Trả lờiXóa