Thứ Năm, 3 tháng 5, 2012

Nguyễn Quang Lập: NÀY HỠI ÔNG HÀO !

Này hỡi ông Hào
Nguyễn Quang Lập
Đọc bài Phó Chủ tịch Hưng Yên báo cáo Thủ tướng vụ Văn Giang (tại đây) mình ngồi cười một mình. Nếu ai không biết thế nào là trơ trẽn thì nên đọc bài này. Chỉ cần đọc hai bài học mà ông Nguyễn Khắc Hào rút ra qua vụ Văn Giang thì biết. Đại khái lãnh đạo Hưng Yên rất ngon lành, đây này: “từng vụ việc cụ thể cần được xem xét thấu đáo, có lý có tình, nhất là phải đúng quy định của pháp luật.” Đây nữa này: ” Tăng cường công tác tiếp công dân, coi trọng tuyên truyền, vận động nhân dân và không nóng vội. Chủ tịch UBND tỉnh đã tổ chức đối thoại trực tiếp với người dân 3 xã, quan tâm giải quyết các quyền và lợi ích chính đáng của người dân, theo đúng các quy định của pháp luật”.

Lãnh đạo sáng suốt tận tâm giải quyết cho dân hết ý nhé, đền bù cho một mét đất bằng ba phát phở bò Việt Nam nhé, một sào đất bằng ba chục bát phở bò Mỹ nhé, giá cao nhất tỉnh nhé, đúng là yêu dân hơn yêu bò nhé. Sở dĩ cưỡng chế là để nghiêm trị: “Những người lợi dụng dân chủ, móc nối với những phần tử tiêu cực, bất mãn, phản động trong nước và nước ngoài, cố tình chống phá chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, đi ngược lại lợi ích của nhân dân, kìm hãm sự phát triển…”.

Nhưng cái sự nghiêm trị cũng nhẹ nhàng tình cảm lắm nhé, không nổ súng nhé, không đánh đập bắt bớ nhé, chỉ ném hai quả đạn cay thôi nhé. Chính quyền của dân vì dân do dân nhé, các quan coi dân như bố mẹ, không dám hỗn láo với dân đâu nhé. Còn thông tin mà dân thấy được, nghe được, đọc được là của bọn phản động đấy, chớ có tin nhé.

Hi hi ông Hào còn khẳng định rất đanh thép: “Trong vụ việc ở Văn Giang, có sự móc nối chặt chẽ với những phần tử chống đối ở nước ngoài. Các thông tin thậm chí còn được tường thuật tại chỗ, từng giờ, để tuyên truyền xuyên tạc, dàn dựng những video clip giả để vu khống, bôi nhọ chính quyền”.

Ông Hào thứa biết những “luận điệu thù địch” kiểu này dân nghe đã nhàm tai rồi, chán không buồn cãi nữa, vì thế ông tha hồ nói. Nhỡ có ai ngứa mồm cãi lại thì ông đã có cái mũ phản động chụp ngay xuống, khỏi phải lo. Đúng đấy thưa ông, miệng quan trôn trẻ, ai lại đi đôi co với mấy cái lỗ đít của trẻ con. Chỉ hơi ngạc nhiên, nghe nói ông là nhà giáo nhà thơ thế mà ông không biết xấu hổ, kể cũng lạ quá.

Gửi tới ông câu ca này: Hòn đất mà biết nói năng/ ông phó chủ tịch hàm răng chẳng còn, ông đứng trước gương đọc xem có đỏ mặt chút nào không. Chắc không. Đạo làm quan thời này đã phá hỏng tâm hồn nhà thơ nhà giáo của ông mất rồi, chỉ còn thứ ngôn ngữ té re như trôn trẻ, kinh lắm ối ông Hào ôi!.

Nguyễn Quang Lập

54 nhận xét :

  1. Kiểu này là chúng bắt đầu chuản bị những cái mũ phản động rồi ,để lần ăn cướp đất kế tiếp mà bắt được đứa nào đưa tin ,quay phim chụp ảnh chúng đang cướp là sẽ bị chụp ngay cái mũ "phản động "đó vào đầu cho mà coi.
    kinh quá....kinh quá...

    Trả lờiXóa
  2. Ông Hào này mà từng là nhà giáo thật ư?! Làm nhà giáo thì phải là người có đức, có tâm! Chứ vô liêm sỉ như ông Hào này là loại nhà giáo kiểu Sầm Đức Xương, Đỗ Tư Đông...Các ông này mà dạy thì hỏng hết thế hệ trẻ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ông Nguyễn Khắc Hào xuất thân là giáo viên dạy văn, nhiều năm là giáo viên giỏi trong tỉnh, ông đã được nhà nước phong tặng NGƯT, có nhiều học sinh ông trực tiếp dạy nay đã trưởng thành.
      Ông đã đi lên chức Phó chủ tịch tỉnh từ một giáo viên dậy văn, từ một Nhà giáo ưu tú. Sau đợt cưỡng chế đất ở Văn Giang không biết ông còn lên chức đến đâu?

      Xóa
    2. Công dân miệt vườnlúc 04:00 4 tháng 5, 2012

      Lại là nhà giáo ưu tú , nhà soạn sách giáo khoa, nhà thơ nữa. Như một bạn nói mình ông ta đã lắm nhà thành một phố luôn. Ông ta là hạt giống đỏ, tương lai đang lên . Chớ có khinh thường !

      Xóa
    3. làm cán bộ cấp xã đã "vô liêm sỹ" rồi nên ông Hào phải thuộc loại "super vô liêm sỹ" (siêu vô liêm sỹ) mới lên đến cấp ... "tỉn" đó bạn ui!

      Xóa
  3. Cái giọng văn của bác Lập nhà mình thì bọn quan tham đọc xong có thể vui vẻ mà ...thở hơi cuối, không biết phàn nàn gì cả.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hê hê ! Hay quá, bác Quang lập nhà ta giúp bao người xả tress. Bác viết quả là đúng "Mấy cái đít trẻ con" thật chỉ bực mình khi mà nó phụt ra không đúng chỗ, sặc mùi hôi thúi chứ đi chấp mấy cái đít trẻ con làm gì !!!

      Xóa
  4. bọn này không còn một chút liêm sỉ nào đâu QUÊ CHOA a
    Chả ai tin bọn nó bây giờ

    Trả lờiXóa
  5. hắn là kẻ lưu manh có bằng cấp đấy. Cực kỳ nguy hiểm!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ''Miệng quan ,trôn trẻ''Các cụ nhà minh nói cấm có sai.Khốn nạn thật.

      Xóa
    2. Nông dân Thái Bìnhlúc 00:04 6 tháng 5, 2012

      Thơ phú gì cái ngữ ấy. Tên Hào là loại lưu manh giả danh trí thức. Ghê tởm quá!

      Xóa
  6. QUÁ CHÍNH XÁC!!!
    "Ông Hào thừa biết những “luận điệu thù địch” kiểu này dân nghe đã nhàm tai rồi, chán không buồn cãi nữa, vì thế ông tha hồ nói. Nhỡ có ai ngứa mồm cãi lại thì ông đã có cái mũ phản động chụp ngay xuống, khỏi phải lo. Đúng đấy thưa ông, miệng quan trôn trẻ, ai lại đi đôi co với mấy cái lỗ đít của trẻ con. Chỉ hơi ngạc nhiên, nghe nói ông là nhà giáo nhà thơ thế mà ông không biết xấu hổ, kể cũng lạ quá."

    Quá chính xác! Đạo làm quan thời nay đã phá hỏng tâm hồn của ông ấy rồi, chỉ còn thứ ngôn ngữ té re như trôn trẻ mà ông ấy vừa báo cáo thôi... ĐÚNG LÀ TRƠ TRẼN THẬT!

    Xin chân thành cảm ơn Nhà văn Nguyễn Quang Lập về những bài viết tuyệt vời. Kính chúc Nhà văn sức khỏe, hạnh phúc và luôn lên tiếng kịp thời giúp dân, giúp nước.

    Trả lờiXóa
  7. Kinh lắm ông Hào ơi!

    Trả lờiXóa
  8. Này hỡi ông Hào mà nghe ra thành: Thằng Hào kia!

    Trả lờiXóa
  9. Ông Nguyễn văn Thành bí thư HP có làm TS thật vì còn tìm thấy thông tin. Riêng ông Nguyễn khắc Cường-Hào này thì không thể tìm thấy thông tin nào về hồ sơ nghiên cứu sinh của ông này. Hay bằng ông ấy là của mấy trường quốc tế Mỹ? Bác nào biêt chuyện này không? Bằng chứng danh xưng tiến sỹ trên Công báo số 1517/QĐ-UBND tỉnh HY ngày 7/9/2011 đây:
    http://www.google.com.vn/url?sa=t&rct=j&q=&esrc=s&source=web&cd=8&ved=0CFQQFjAH&url=http%3A%2F%2Fcongbao.hungyen.gov.vn%2Fqlvb%2Fcongbao.nsf%2Fd01e699dd0cd04ba472570de000fb803%2FAC054F2E1D98FF754725791F00304A41%2F%24file%2FQ%25C4%25901517-UBND.doc&ei=d6WiT72PIZOfiQe3ooiSCQ&usg=AFQjCNG3f_Ilx1dbngI-doIRWSmT1oVhrg

    Trả lờiXóa
  10. Lão Cường Hào này đã từng công tác bên GD à? Thảo nào GDVN nó í ẹ thế?

    Trả lờiXóa
  11. Bọn quan chức lưu manh ăn nói ngược xuôi miễn là vét cho đầy túi tham,thật đê tiện

    Trả lờiXóa
  12. Hay! Mình nghĩ thế nào Bọ Lập cũng choảng cho thằng cha nhà thơ dở người, tham ăn này một cú. Mình mới rửa đít cho thằng cháu ngoại đi té re xong. Tanh quá! Nhưng vẫn không tanh bằng miệng Phó Chủ tịch Hào.

    Trả lờiXóa
  13. Dân tôi khổ quá !lúc 23:10 3 tháng 5, 2012

    Đúng là trơ trẽn hết cỡ.
    Đọc mà thấy máu sôi lên, chỉ muốn bắn chết lũ chó má hsị dân hại nước.
    Đồ ăn cướp ngày, đê tiện bẩn thỉu quá !

    Trả lờiXóa
  14. Hào, phải gọi hắn là loại nhà giáo lưu manh.

    Trả lờiXóa
  15. Nhìn mặt bố này đúng là lưu manh giả danh trí thức. Ém nhẹm sự việc như mèo giấu cứt, khi người ta quay được video làm bằng chứng, không cãi được, nên đành giở thói “ỉa chay đường mồm”. Quan lại bây giờ lại toàn giống bố này. Thế mới chết dân.

    Trả lờiXóa
  16. Tôi cũng làm nghề dạy học, xấu hổ vì Sầm Đức Xương 1 thì ê chề nhục nhã vì Nguyễn Khắc Hào 1000!

    Trả lờiXóa
  17. Thằng HÀO này không có liêm sỉ , không bằng mấy cậu y tế của bên an ninh đi áp giải BÙI HẰNG ! Ít nhất họ còn biết xấu hổ khi thấy đồng bọn đối xử quá tệ với BH ! Họ còn biết nhục khi phải mang trên người Bộ cảnh phục của Công an hại DÂN .... NHÀ giáo gì cái thằng dốt nát như thằng này ? Truyền thông ầm ầm lên thế ? Súng nổ đì đùng , DÂN OAN La khóc rầm Trời mà dám bảo Clip nguỵ tạo ? Lũ này nói dối quen mồm, toàn sản xuất ra HÀNG GIẢ nên cố cãi .... Nghe BỌ LẬP chửi thằng này mà thấy ĐÃ QUÁ ! Mồm bọn chúng KHÔNG bằng cái đít trẻ em thật !

    Trả lờiXóa
  18. Kinh thật đấy !
    Ngán ngẩm cho một người từng đứng trong hàng ngũ giáo chức

    TH

    Trả lờiXóa
  19. Không biết bọ Lập có biết ông Hào chuẩn bị đi Mỹ ko nhỉ? kekeke
    Ở Nước Mỹ nhiều thế lực thù địch lắm kekeke

    Trả lờiXóa
  20. Nghe ông Nguyễn Khắc Hào đăng đàn báo cáo Thủ tướng vụ cưỡng chế thu hồi đất Văn Giang ngày 24 tháng 4 năm 2012,chúng tôi thật sự thất vọng trước sự tráo trở đến trơ trẽn,đến vô liêm sỉ của ông PCT-một quan chức cấp cao của nhà nước.Một người giữ trọng trách,đứng đầu một tỉnh mà có thể ăn không nói có như vậy được sao?Hơn nữa được biết ông đã từng giữ chức Giám đốc Sở GD_ĐT tỉnh HY-Một nhà giáo mà nhân cách thấp hèn đến như vậy thì thật bất hạnh cho đất nước này.Nhân đây xin gửi tới ông vài dòng thơ mong ông đọc và suy ngẫm.

    Gửi ông Nguyễn Khắc Hào

    Nghe lời ông Nguyễn Khắc Hào
    Đăng đàn báo cáo ào ào mà kinh.
    Nhân chứng,vật chứng rành rành
    Công an ,bảo vệ đánh dân rõ ràng.
    Clip quay dọc quay ngang
    Mồ mả ,xương cốt ngổn ngang giữa đồng.
    Làm sao nói có thành không.
    Cảnh nào dàn dựng mong ông nói giùm.
    Đúng là trí tuệ ông lùn
    Mang danh thạc sĩ chẳng hơn con tiều.
    Những phường gian ác nói điêu
    Trước sau cũng chết vì điều nói ra.
    Mong ông quy chính cải tà
    May ra còn có cửa ra...sau này.

    Trả lờiXóa
  21. Tên thật của Ông Nguyễn Khắc Hào này là Nguyễn CƯỜNG Hào , khi lớn lên còn được gọi là ÁC BÁ !

    Trả lờiXóa
  22. Văn của Hào nhưng ý của bọn tham quan vô lại,không còn liêm sỉ thì bàn làm gì.
    Cũng như Nguyễn văn Thành bí ngô thành phố HP

    Trả lờiXóa
  23. Chuá ơi!. Người như cái ông Hào này lại là thạc sĩ, nhà giáo, vừa lại là nhà thơ nữa cơ!. Chết rồi, dân tôi phải đi vào ngõ cụt, đạo đức dân tộc tôi phải lao xuống hố thôi!.

    Một kẽ xấc xược, lưu manh, chuyên nói ngược như hắn mà làm thầy giáo, lãnh đạo mà đất nước này không mạt mới lạ cho!.

    Trả lờiXóa
  24. Ai đã đọc sách và các bài viết của nhà văn Nguyễn Quang Lập thì thấy ông không làm quan chức hoặc bác sĩ là đúng. Là quan tri huyện, ông chỉ an dân được một vùng, là bác sĩ chỉ chữa bệnh cho một số ít người. Làm nhà văn, ông chữa bệnh cho được nhiều người hơn - bệnh tinh thần (với giọng văn đem lại tiếng cười sảng khoái).
    Đôi khi Nguyễn Quang Lập cũng bốc thuốc chữa bệnh nan y. Gần đây, với vụ Tiên Lãng và Văn Giang, không hiểu về bản chất giống nhau (tuy quy mô khác nhau) hay ông đã hết thuốc đặc trị nên ông kê đơn giống nhau: miệng nhà quan có gang có thép, miệng quan trôn trẻ, ai lại đi đôi co với mấy cái lỗ đít của trẻ con (dưới 2 tuổi), lại đem thế lực thù địch ra dọa.... Từ Thành Gukgồ chấm Tiên Lãng (của TS kinh tế, cử nhân Anh Văn) đến Cường Hào chống thế lực thù địch (của ThS văn chương) đã hết thuốc trị rồi, nhờ thuốc như bên Lao vậy.

    Trả lờiXóa
  25. Dân lãnh đạo giờ mua bằng quá nhiều. Không biết đâu chứ Nghệ An đầy

    Trả lờiXóa
  26. ́Miệng Quan trôn Trẹ̉ Dúng là tuôn vô tộivạ!
    Vô Liêm sỉ bó tay .com

    Trả lờiXóa
  27. LUẬN ĐIỆU THÙ ĐỊCH, TÔI NGHE THẤY TỪ MIỆNG ÔNG HÀO.
    Chính ông Hào đã là KẺ THÙ CỦA NHÂN DÂN, kẻ thù của một cuộc cách mạng mà nhân dân đã đổ xương máu cho ông ta nắm quyền
    DAU KHỔ THAY, HƯNG YÊN QUÊ TÔI ƠI

    Trả lờiXóa
  28. Suy nghĩ của Bọ Lập quá đúng ! Nhiều người cho rằng miệng Ông HÀO như trôn trẻ con vậy ! Theo tôi miệng Quan HÀO như trôn trẻ bị chúng độc thì phải hơn ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhà Máy sản xuất Bỉmlúc 15:32 4 tháng 5, 2012

      Trẻ con cứ thích ỉa là ỉa, đái là đái bất kỳ lúc nào, bất kỳ ở đâu, không cần biết có ai xung quanh cả. Vì thế người ta nghĩ ra là phải sản xuất "Bỉm" để bịt những thứ thải loại của chúng lại cho đỡ khai, đỡ thối.

      Nên xây dựng một nhà máy sản xuất "Bỉm cho miệng Quan" ngay để họ mang theo và bịt lại khi cần cho đỡ thối.

      Xóa
  29. Ông Hào bỏ dạy chạy lên chức PCT tỉnh, nay đang tìm cách nâng bi để lên chủ tịch, đúng là mất dạy rồi.
    Loại này có dạy cũng chẳng ai nghe, vi nói năng, lập luận lú lẫn, không phân biệt phải trái, đúng sai, không biết đâu là địch, đâu là ta. Những lũ coi dân như kẻ thù thế này, coi trí thức là "thế lực chống đối", quen vu vạ trơ tráo, gắp lửa bỏ tay người mà nhà nước vẫn cho làm lãnh đạo, làm quan dân thì chỉ có hại dân, hại nước và có ngày làm mất nước, mất dân tộc mà thôi. Đây mới là họa lớn cho Việt nam.

    Trả lờiXóa
  30. thấy Hào nói vậy -xem bụng dạ Hào ra sao >lột tấm áo "kỳ nhông "của hắn xem ra măng ra rươi thế nào Pà con

    Trả lờiXóa
  31. Theo lịch đã định, chiều nay hội thảo về tranh chấp biển Đông sẽ được tổ chức tại Griffith University. Tôi lên kế hoạch tường thuật tại chỗ thông qua blog NXD bằng email. Tuy nhiên, khi làm gì phải xin phép chi bộ. Do lỡ xin và chi bộ chưa duyệt nên tôi sẽ gặp khó khăn khi tường thuật. Đề nghị anh chị em nào có điều kiện về máy móc nối mạng và chưa bị chú ý của người trong chi bộ hãy lặng lẽ đưa tin về cho blog NXD theo địa chỉ email lamkhanghn@yahoo.com.vn

    XD hãy tạo 1 entry cho chủ đề này. Hy vọng sự kêu gọi này sẽ có ai đó tường thuật tin nóng về quê nhà. Cảm ơn.

    Trả lờiXóa
  32. sao cái lão Hào (gọi là lão cho lịch sự, chứ đáng gọi là thằng lắm), này nói chuyện nghe hôi miệng quá, bực thật đấy

    Trả lờiXóa
  33. Nhiều khi quá bức xúc, dù những chuyện không trực tiếp ảnh hưởng đến mình, nhưng vì tình cảm đồng loại mình muốn viết một cái gì đó để xả bớt nỗi uất ức và căm phẫn. Thế nhưng, tôi thấy những kẻ làm quan thời nay, hầu hết, một chút liêm sỉ cũng không có; hầu hết là chúng dã man, tàn ác, đê tiện, hèn hạ... nên viết cũng uổng công. Làm sao bây giờ ỐI TRỜI CAO ĐẤT DÀY ƠI!!!

    Trả lờiXóa
  34. Đáng chết bọn cường hào ác bá địa chủ mới này...

    Trả lờiXóa
  35. Nghe cái mồm thối của bọn này làm gì ?? Các bác bực mình làm gì cho nó mệt !

    Trả lờiXóa
  36. Vở kịch (đã được dàn dựng trước khi cưỡng chế) do ông Hào thủ vai chính, đọc, xem, nghe mà thấy buồn nôn.
    Ông Hào chỉ là con tốt hại nước hại dân trong ván cờ tự hạ nhục quốc thể. Anh NXD biết thừa lỗi đâu phải tại riêng tay này.
    Thật buồn

    Trả lờiXóa
  37. Cảm ơn Nguyễn Quang Lập và Nguyễn Xuân Diện đã nói hộ chúng tôi. Mong sao có nhiều nhà văn, nhà thơ, các nghệ sỹ, nhân sỹ và giới trí thức chân chính vạch mặt bọn "rắn giả lươn" như tên Hào và nhiều tên quan khác cho dân tỏ tường.

    Trả lờiXóa
  38. Lại nhớ câu nói của người bạn "muốn làm thầy thời nay, hoặc phải có đức dày, hoặc phải có mặt dày", ông thầy Hào chắc thuộc loại thứ hai.

    Trả lờiXóa
  39. Thằng Hào này trước là sếp của của ông bô mình ở Sở Giáo Dục HY. Mặc dầu là giám đốc Sở nhưng sau lưng thì cả cơ quan không ai gọi là "ông, anh" mà chỉ có chữ "thằng" để gọi thằng này từ anh bảo vệ đến ông phó giám đốc Sở.

    Thằng này gốc là giáo viên Văn, là hạng người bựa phường, tiểu nhân, mất dạy và cực khốn nạn. Từ trù dập người tốt, tham nhũng, ăn hối lộ, bán chức, chạy chức, ăn cắp của công, ăn chặn tiền người khác cho đến cờ bạc, cặp với gái mũ ầm ĩ cả tỉnh lên ... Bị ông bô mình cùng nhiều người khác kiện và khui những trò bẩn thỉu ra cho mất chức Giám đốc Sở GD Hưng Yên phải té về làm Bí thư huyện Ân thi. Thế mà luồn lách kiểu gì lại lên Phó Chủ tịch thường trực tỉnh. Cái dạng khốn nạn như thằng này mà vẫn ngang nhiên làm lãnh đạo to của tỉnh để báo cáo Thủ tướng thì ... ôi quê tôi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn đã cho biết những thông tin về tên Hào, qua đây cũng rõ được bộ mặt thật của những tên quan tham và bản chất thật của bộ máy chính quyền...
      Những kẻ lãnh đạo như tên Hào đã có từ RẤT RẤT LÂU RỒI! VÀ CHÚNG CÓ MẶT Ở KHẮP MỌI NƠI... ôi quê tôi!.. mới thế!

      Xóa
  40. Bài viết của Nguyễn Quang Lập rất hay và đanh thép.Cám ơn anh rất nhiều

    Trả lờiXóa
  41. Khổ cho dân Hưng yên, lãnh đạo toàn Cường Hào

    Trả lờiXóa
  42. Hào là nhà giáo...Ô hô, đúng là đồ giáo dở! Vô phúc cho cha mẹ, vơ con,họ hàng vì việc hắn làm thì bia miệng trăm năm cũng không gột được nỗi nhuc nhã này.

    Trả lờiXóa
  43. ông Hào này nguyên là giám đốc sở giáo dục Hưng Yên. Bị kiện cáo tùm lum nên bị đưa về làm Bí thư huyện ủy Ân Thi (hài hước chưa!). Bây giờ thìPCT Tỉnh. Nói túm lại, ông ta là con người nham hiểm, thủ đoạn hết sức, một maphia chính hiệu. MỌi thứ kiện cáo chẳng làm ông ta sứt mẻ gì mà còn lên chức vù vù. Nhà thơ gì ông ấy, có mỗi bài thơ về cái hồ Bán Nguyệt, có bác nào biết biết bài thơ ấy không

    Trả lờiXóa
  44. Một cái miệng ô nhục nhất thế gian!
    Quan ơi là quan ,Ngậm máu phun người nhơ nhớp sao?!
    Quan ơi là quan ,làm quan bây giờ nhục nhã bẩn thỉu vậy sao ?!

    Trả lờiXóa
  45. Quyết liệt trong cưỡng chế thu hồi đất của chính quyền Văn Giang Hưng yên để giao cho Ecopark ai là người được hưởng lợi ở dự án này? Tại sao họ lại chọn ngày lễ 30/4 và quốc tế lao động 1/5 để cưỡng chế thu hồi đất. Phải chăng ông Nguyễn Khắc Hào là phản động mới muốn chọn thời điểm này để hành sự gây tiếng vang lớn và gây thêm mâu thuẩn sâu sắc giữa nhân dân với đảng và chính quyền? (Có gì thôi thúc mà chính quyền Văn Giang và nguyễn khắc Hào mạnh tay với đồng bào mình như vây? Tại sao lại hại nhiều người để làm giàu cho một nhóm người)? Chính quyền như vậy mà giám xưng danh là UBND được sao? Ecopark là ai? đại diện cho ai? dựa vào đâu mà nó lộng hành như vậy. nó có phải là người Việt Nam hay không mà mang cái tên nửa Tây nửa Tàu vây? Xin được làm sáng tỏ vụ này?

    Trả lờiXóa
  46. Giám xin các bác chớ có gọi ông Hào là nhà giáo nữa đấy nhé. Ông Hào mất dạy đã từ lâu rồi!

    Trả lờiXóa