Thứ Hai, 16 tháng 4, 2018

TỐI NAY, KHAI TRƯƠNG "CÀ PHÊ LỘC VÀNG" TẠI 46 AN DƯƠNG - HN


TỐI NAY, KHAI TRƯƠNG SINH HOẠT VĂN NGHỆ
"CÀ PHÊ LỘC VÀNG" TẠI 46 AN DƯƠNG - HN

 

Dòng nhạc Tiền chiến với những nhạc sỹ tên tuổi như Văn Cao, Phạm Duy, Dương Thiệu Tước, Nguyễn Văn Thương, Hoàng Giác, Đoàn Chuẩn,... và những ca khúc bất hủ như Trương Chi, Thiên Thai, Đàn chim Việt, Cung đàn xưa, Chiều, Đêm đông, Con thuyền không bến, Ngày về, Ngày trở về,... nay đã trở thành dòng nhạc cổ điển, có giá trị vào bậc nhất của nền âm nhạc Việt Nam.

Thế nhưng một thời nó bị gọi là "nhạc đồi trụy", "nhạc phản động" và bị cấm tuyệt đối ở miền Bắc. Một người thanh niên (và một số bạn của anh) thời đó lại dám hát và kết cục là đều bị vào tù. Người đó là anh Nguyễn Văn Lộc, nay gọi Lộc Vàng, may mắn còn sống (nhiều bạn anh đã chết trong nghèo khổ và cô đơn) đến hôm nay và vẫn còn hát rất hay.

CHÚC MỪNG "KHAI TRƯƠNG CAFE LỘC VÀNG- (NHẠC TIỀN CHIẾN)"

Xin được thông báo cho bạn đọc, bạn bè gần xa:

Tối nay, thứ hai, ngày 16/4, đúng 20h tại tầng hai- Nhà hàng 46 An Dương- Yên Phụ- Hà Nội, sẽ khai trương Cà phê Lộc Vàng của nghệ sĩ Lộc Vàng.


(Đi hết đường Thanh Niên, qua cửa khẩu đi qua đê, xuống con dốc nhỏ, gặp phố An Dương, sẽ phải là đến quán Thác Bạc, nơi có cafe Lộc Vàng tầng 2)

Sau đó, hằng tuần, ngoài các ngày có cafe giải khát bình thường, cứ vào tối thứ 04 và thứ 07 sẽ có "Đêm nhạc tiền chiến" ở Cafe Lộc Vàng

Quý khách đến dự lễ khai trương, thưởng thức café, các đồ uống giải khát (riêng bia- được miễn phí) sẽ được nghe sự chia sẻ về tình yêu âm nhạc (nhạc tiền chiến) của người nghệ sĩ có thân phận “đặc biệt”- Lộc Vàng- thông qua những bản nhạc ông yêu thích, mê đắm.

.

Anh hồn những nhạc sĩ tài danh: Văn Cao, Phạm Duy, Đoàn Chuẩn… hẳn luôn ấm áp vì tình yêu vô vụ lợi của người nghệ sĩ nổi tiếng “bất đắc dĩ” này.

Xin chúc mừng nghệ sĩ Lộc Vàng ở một rẽ ngoặt mới. Chúc mừng “Khai trương Café Lộc Vàng”

Hy vọng, ở rẽ ngoặt này, nghệ sĩ Lộc Vàng cảm thấy cuộc đời bình yên hơn, ấm áp hơn và nụ cười trên môi ông sẽ luôn thường trực- sau một chặng đường dài số phận lắm gieo neo, khổ ải.

Xin mời bạn đọc, bạn bè thân thiết đến dự- chung vui, ủng hộ -nghệ sĩ Lộc Vàng.

Cảm ơn tấm lòng của các bạn!!!!

Theo FB Thi Dao và Kim Dung.

7 nhận xét :

  1. Thời thế nay đã phần nào đổi thay ; Vui bác Lộc Vàng chưa " đi xa " và nay " khởi nghiệp " quán cóp-phi . Xin chúc bác mạnh khỏe , cất cao tiếng hát yêu đời , bạn hữu ngày thêm đông , quán làm ăn phát đạt , hai bạn Lộc và Vàng cùng bên nhau vô nhà .

    Trả lờiXóa
  2. Nhân ngày khai trương Quán Cà phê Lộc Vàng ; Chúc quán luôn đầy ắp tiếng cười vui và lời ca tiếng hát những bản nhạc bất hủ thời tiền chiến . Chúc bác Lộc Vàng thành công .

    Trả lờiXóa
  3. Chúng ta đang sống trong thời đại không giống ai nên Lộc Vàng mới khốn khổ đến thế may mà không chết trọng ngục tù.

    Trả lờiXóa
  4. Với âm nhạc thì bác Lộc Vàng là người tử đạo. Sống và chết cho niềm đam mê là một hạnh phúc. Bác Lộc Vàng đã sống trọn vẹn cuộc đời mình. Bác Lộc Vàng là người sung sướng và tự do tuyệt đối.

    Trả lờiXóa
  5. Người thống trị bác Lộc Vàng đã chết từ năm 1986 gì đó rồi. Một cách chiến thắng cái xấu, cái ác là sống lâu hơn nó. Giờ nó đã chết rồi và bác Lộc Vàng là người chiến thắng.

    Trả lờiXóa
  6. Để cho Nhạc Vàng mãi mãi nở hoa. Để cho những lời ca tiếng hát ca tụng Tình Yêu không còn bị cầm tù . Và những kẻ cầm tù Nhạc Vàng không bao giờ tái hiện nữa !

    Trả lờiXóa
  7. Tấm lòng trân trọng những sản phẩm văn học thi ca của bác Lộc vàng thật đáng ngưỡng mộ. Bác Lộc Vàng sẵn sàng chịu cảnh tù đày cho tác phẩm của cố nhạc sĩ Đoàn Chuẩn, Từ Linh được sống mãi với thời gian. Trên đời này hiếm có một người như bác Lộc Vàng. Xét về tinh thần hy sinh vì âm nhạc thì cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn không thể sánh bằng bác Lộc Vàng.

    Trả lờiXóa