Thứ Hai, 27 tháng 1, 2020

NHỮNG VỎ ĐẠN VÀ HIỆN TRƯỜNG NƠI CỤ KÌNH BỊ GIẾT


Dưới đây là một số vỏ đạn, đầu đạn còn sót lại lại tại hiện trường nhà của cụ Kình và nhà chú Chức con trai cụ Kình, hình ảnh các loại đạn đồng do CSCĐ dùng các loại súng quân dụng bắn và bắn đạn hơi cay, đạn cao su...

Các ô cửa tại hiện trường ở tầng 1 đã bị bắn thủng. Cụ bà Dư Thị Thành và cụ Kình bị ngạt, trong phòng ngủ, cụ Thành phải cố gắng lần từng bước tìm cốc nước thấm ướt chiếc khẩu trang để đưa cho cụ Kình mới có thể thở được. sau đó phòng bị bắn, phá cửa, cụ bà bị CSCĐ bẻ tay lôi ra ngoài, còn lại cụ Kình đang gần kiệt sức vì căn phòng đã ngập khói súng, khói đạn hơi cay, cụ Kình bị tra tấn, rồi bị sát hại tại phòng ngủ. 

Vết máu còn sót lại một ít trên nền nhà qua ảnh mọi người đã thấy, sau khi chôn cất cụ Kình thì gia đình phát hiện mùi tanh bốc lên, sau đó phát hiện ở góc nhà còn có 1 cái tải đựng quần áo của hai cụ, nhưng cả cái tải quần áo đó thấm đẫm máu đã đông cục, là do bộ phận CSCĐ lau dọn đã lấy quần áo có sẵn trong phòng để lau bớt máu của cụ Kình rồi nhét vào tải đó.













____________

Đây là ô cửa sổ nhà ông Lê Đình Hợi, một người hàng xóm giáp ranh với nhà của chú Lê Đình Chức con trai cụ Kình.

Hôm 9/1 CSCĐ đã phá cửa tầng 1 nhà ông Hợi, rồi trèo lên tầng 2, tiếp đó họ phá cửa sổ nhà ông Hợi để nhảy sang sân thượng nhà ông Chức.

Hiện có nhiều nghi vấn được đặt ra. rất có thể khi lực lượng CSCĐ phá cửa sổ nhà ông Lê Đình Hợi ra để nhảy sang nhà chú chức thì bị ngã xuống hố kỹ thuật (trong ảnh). Vì lúc đó hơi cay và khói mịt mù với lại do trời tối nên họ không nhìn thấy rõ cái hố, có thể họ cũng nghĩ đó là mặt phẳng. cũng có thể những cái chết đó của 3 viên CSCĐ ( nếu có thật) là do nguyên nhân khác. 

Anh Lê Đình Uy vừa ló mặt ra khỏi cửa nhà chú Chức đã bị bắn vào tay và qua bức ảnh hiện trường dưới đây có thể thấy rằng không ai có thể có mặt ở sân thượng, hay có thể đứng cạnh cái hố 'kỹ thuật', chứ đừng nói là dưới làn mưa đạn mà có thể đứng đó cầm xăng đổ được xuống hố, bởi nếu có mặt cũng sẽ bị bắn hạ ngay.

Hiện chiếc ô cửa sổ nhà ông Hợi đã được xây kín lại. có clip bên trong ô cửa sổ này có rất nhiều vết đạn do CSCĐ bắn từ phía trước nhà chú Chức.




Xem thêm bài viết của tôi: Ý kiến về tấm hình.
https://www.facebook.com/100007551371198/posts/2444559305805758/?d=n


6 nhận xét :

  1. Chúng nó hoặc xem dân như công cụ lao động để phục vụ nhu cầu hưởng thụ của chúng, hoặc là kẻ thù.

    Trả lờiXóa
  2. Mấy chú CSCĐ đã giết cụ Kinh nếu khôn ra là nên bỏ ra nước ngoài xin tỵ nạn CS ,may ra còn đường sống , nểu không trước sau gì cũng bị Đảng thủ tiêu đê bịt đầu mối vì tội ác quá rã màn vỡ cụ Kình

    Trả lờiXóa
  3. Ai khủng bố ai ??? Đã quá rõ , các bằng chứng nảy sẽ dùng đê kết tội ác chống nhân loại vỡi các người , đới đó ngày tản đang đển ...

    Trả lờiXóa
  4. Bắn dân thường rất dễ và an toàn. Bọn cầm thú!

    Trả lờiXóa
  5. Cần nhất lúc này là thu thập rất đầy đủ hình ảnh, chứng cứ để có thể tái hiện rất chính xác, rất chi tiết mọi sự việc đã diễn ra trên thực tế. Và phải cất dấu thật an toàn để sau này dùng tới.

    Trả lờiXóa