Thứ Bảy, 13 tháng 10, 2018

"TÔI SẼ LÀM VIỆC VỚI SỞ TN-MT HÀ NỘI VỀ ĐẤT NHÀ MỸ LINH"


Lời cuối về chị Mỹ Linh trước khi tôi 
có buổi làm việc với Sở TNMT Hà Nội

Thái Đường
12-10-2018 

Lời đầu tiên tôi đánh giá luôn về chị Linh, chị mang tiếng là người của công chúng nhưng chị thật quá hèn.

Tại sao tôi nói chị hèn?

Hẳn là sau khi tôi đăng tải nói về vụ việc "đất rừng phòng hộ" ở Sóc Sơn, Hà Nội trong đó có liên quan đến cá nhân của chị Linh. Hiển nhiên từ bữa đó đến nay tôi tin chắc bài viết của tôi đã đến tai chị, chị đã đọc, đã biết về bài viết.

Thế nhưng chị không biết là hèn hay chị đang ở đẳng cấp Diva nên chị đã coi thường công chúng. Tôi vẫn thấy chị vào facebook, thậm chí chị đã âm thầm gỡ bài trên trang cá nhân của chị nhưng kẻo qua chị không hề có một lời đính chính nào. Chị đã chọn cách áo gấm đi đêm, tôi lại nhắc phải chăng chị quen kiểu áo gấm đi đêm nên nó không còn là chuyện lạ nữa và chị đã coi nó là bình thường đúng không?

Thế nhưng với chị là một người của công chúng, chị có cách hành xử như vậy quả thật là quá tồi. Và cách ứng xử như vậy chị càng làm dư luận trút thêm giận vào chị đó.

Nói thẳng cho chị Linh biết, cái vụ đất rừng phòng hộ ở Sóc Sơn của chị còn đó, dĩ nhiên với cách ứng xử của chị hẳn tôi, hay công chúng khó bỏ qua lắm.

Đấy còn chưa nói đến việc từ bữa nọ đến nay rất nhiều người là bạn, người quen của chị đã tìm cách liên lạc với tôi đề nghị gỡ bài rồi phân bua này nọ.

Xin lỗi, tôi cũng phải bắt chước chị để làm người của công chúng nên sự tác động đó với tôi khó lắm chị Linh ạ.

Qua đây, tôi cũng đề nghị UBND huyện Sóc Sơn, và Thành Phố Hà Nội cần lật lại toàn bộ hồ sơ, xử lý thật nghiêm vụ việc liên quan đến đất rừng phòng hộ tại 8 xã theo kết luận số 57/KL-TT của Sở TNMT Hà Nội ngày 15/01/2013. Không thể có cái kiểu cậy ta đây là người nổi tiếng, người của công chúng muốn làm gì thì làm coi thường pháp luật như vậy.

Thành phố Hà Nội cũng cần xử lý nghiêm những cán bộ đã từng tiếp tay cho việc phá rừng phòng hộ ở 8 xã của Sóc Sơn, xử lý nghiêm những cán bộ Tài nguyên môi trường đã tiếp nhận hồ sơ nguồn gốc đất rừng phòng hộ để chuyển đổi mục đích sử dụng đất sang đất phi nông nghiệp và đất ở.

Rừng phòng hộ huyện Sóc Sơn được ví như lá phổi xanh của TP Hà Nội nhưng nhiều năm gần đây, hàng chục nghìn hecta rừng đang bị cá nhân, tập thể “hô biến” thành những siêu biệt thự, nhà xưởng, nhà vườn homestay...Đáng ngạc nhiên là, tình trạng này đã diễn ra nhiều năm nay nhưng dường như có sự “tiếp tay” của chính quyền địa phương khiến dư luận bất bình, bức xúc.

Cận cảnh túp lều nho nhỏ 2 quả tim vàng của Diva Mỹ Linh trên "đất rừng phòng hộ" tại xã Minh Phú, huyện Sóc Sơn, Hà Nội:




















17 nhận xét :

  1. Phai xử nghiêm cô bé xướng ca vô loài này

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xử bằng cách nào? Hay chúng ta đưa nó vào đảng đi nhé!

      Xóa
  2. Đất rừng phòng hộ mà chẳng thấy rừng đâu. Sao cái nước mình tiếng là có Đảng lãnh đạo mà cái gì cũng thấy ngược đời.

    Trả lờiXóa
  3. Ông bà ta đã nói rồi : "ngưu tầm ngưu,mã tầm mã".
    Để biến đất rừng phòng hộ thành đất "sạch" để xây biệt thự chắc chắn ả phải cấu kết với bọn "đảng và nhà nước".
    Chắc chắn phải có đi đêm,có lót tay,phong bì,lại quả...,không loại trừ sử dụng cả "vốn tự có".
    Nên bây giờ,ả vào hùa với "đảng và nhà nước",lại còn bắt người khác phải im miệng là điều dể hiểu,là đúng với bản chất.
    Nghe ả đòi kiện nữa thì thấy trong lòng mừng rơn,như nghe có tin quốc tang.

    Trả lờiXóa
  4. Ủng hộ Thái Đường. Chúng ta hãy lấy chữ ký yêu cầu co quan chức năng liên quan trả lời và xu lý vụ phá rừng phòng hộ Soc Sơn.

    Trả lờiXóa
  5. Phải làm cho ra nhẽ cái vụ rừng phòng hộ này. Chính vợ chồng cái cô gọi là "diva" này đã trực tiếp phá hoại môi trường sống của hàng triệu con người. Thế mà còn "gái đĩ già mồm"!

    Trả lờiXóa
  6. Không thể vì có tiếng tăm chút mà đứng trên pháp luật, coi thường mọi kỷ cương, như anh Hiệp Gà cũng vậy, phạm luật vui vẻ đi Tù, ra tù lại biểu diễn, chứ kg chạy trốn tội lỗi, Mỹ Linh cũng nên như vậy, đập bỏ nhà trả lại đất cho trồng rừng, đừng khoa môi múa mép nữa

    Trả lờiXóa
  7. Phải làm đến cùng vụ này! Vi phạm nghiêm trọng như thế sao chưa cuỡng chế? Các cơ quan có thẩm quyền cần mạnh tay đối với sự vi phạm pháp luật này. Chắc chắn có bàn tay quan chức bao che! Sao lại bao che? Làm rõ ra sẽ khởi tố hình sự kẻ đưa hối lộ và nhận hối lộ. Nên nhớ, đây sẽ là vụ án hình sự!

    Trả lờiXóa
  8. sory! Ngạn ngữ có câu: Gái đĩ già mồm!

    Trả lờiXóa
  9. Đề nghị ông Thái Đuờng đứng ra lấy chữ ký nguời dân yêu cầu các cơ quan nhà nước của thẩm quyền ở Hà Nội xử lý nghiêm, xử lý dứt điểm việc xâm phạm đất rừng phòng hộ của vợ chồng Quân - Linh. Đề nghị các vị đại biểu Quốc hội chất vấn Bộ truởng Bộ Tài nguyên và Môi truờng về vụ việc này. Chúng ta sẽ có kiến nghị với chữ ký của hàng ngàn người yêu cầu cuỡng chế công trình nhà ở trên đất phòng hộ rừng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lấy chữ ký đi tôi sẽ ký và ghi tên địa chỉ từ nước ngoài đầy đủ! Lời hứa danh dự!

      Xóa
  10. Đúng là " Gái đĩ già mồm "

    Trả lờiXóa
  11. đã có lần tôi nghe được sự lùm xùm này rồi lại lắng xuống; tui cứ nghĩ chuyện đó đã được nhóm quan tham ... cho qua. nếu Thái Đường tìm được công bằng cho dân tộc này thì đúng là phúc lớn. Lò Thủ đô chưa hề nhóm, đám mối chúa, mối thợ còn mạnh lắm. Kính chúc Thái Đường sức khỏe dồi dào, may mắn và bình an. Trân Trọng cám ơn!

    Trả lờiXóa
  12. TG Thái Đường có nững câu kết còn hiền quá. Nếu Mỹ Linh đã phạm tội ăn cướp tài sản, sau đó lại chạy chọt hòng thoát tội và lại giữ được tài sản thì tội đó rất nghiêm trọng và xứng đáng tù mọt gông (công bằng ít nhất vài chục năm), nếu chúng ta nhớ vụ 2 thanh niên chưa đủ tuổi thành niên đói mà cướp giật miếng ăn trị giá 45.000 đồng bị tòa kết tội 10 tháng và 8 tháng 20 ngày. Còn nhóm quan chức ăn tiền hiện nay thì có thể nói là hiển nhiên, vì không còn lời giải thích khác, khi quân ăn cướp cứ điềm nhiên xâm lấn, và bị phát hiện „nhóm bảo kê“ cho qua hay lờ đi nếu dư luận không quan tâm. Như thế thực tế quan chức Việt hiện nay đã hành động dạng mafia, chỈ chưa bắn giết nhiều thôi, tuy vậy không loại trừ sẽ còn xẩy ra. Và chính vì thế nhân dân chỉ „bất bình, bức xúc“ thì là những nhóm từ nhẹ nhàng quá, mà phải nói cho đúng là Nhân dân đang nổi giận cao độ, thất vọng ghê gớm và cần xử lý đám mafia lẫn những tội phạm ăn cắp, ăn cướp còn lên mặt dậy đời như 2 vợ chồng Mỹ Linh. Chúng tôi xin cùng đứng bên cùng TG Thái Đường trong cuộc đấu tranh lấy lại lẽ phải và lấy lại tài sản chung!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. https://petrotimes.vn/ha-noi-yeu-cau-lam-ro-sai-pham-tren-dat-rung-tai-soc-son-105309.html

      Xóa
  13. https://petrotimes.vn/ha-noi-yeu-cau-lam-ro-sai-pham-tren-dat-rung-tai-soc-son-105309.html

    Trả lờiXóa
  14. https://petrotimes.vn/ha-noi-yeu-cau-lam-ro-sai-pham-tren-dat-rung-tai-soc-son-105309.html

    Trả lờiXóa