Thứ Bảy, 20 tháng 10, 2018

PHÓ GIÁM ĐỐC VOV CHỬI DÂN LÀ ĐỘNG VẬT ĂN THỊT HUNG HÃN

Nhà báo Phạm Trung Tuyến-  Phó Giám đốc Kênh VOV giao thông

Chu Mộng Long
18 - 10 - 2018

PHÓ GIÁM ĐỐC VOV GIAO THÔNG CHỬI DÂN LÀ ĐỘNG VẬT ĂN THỊT HUNG HÃN

Nguyên văn trả lời phỏng vấn của nhà báo Phạm Trung Tuyến, Phó giám đốc VOV:
(Xem toàn văn ở đây)

"Tôi không nghĩ là con người ngày càng hung hãn hơn. Bởi bản chất con người vốn hung hãn, chúng ta là động vật ăn thịt mà. Chúng ta trở nên lịch thiệp hơn, văn minh hơn, thậm chí “quý tộc” hơn là nhờ có các ràng buộc về đạo đức, văn hóa, tín ngưỡng, và nỗi sợ nữa.

Khi những ràng buộc đó lỏng lẻo thì chúng ta hiện nguyên hình là những động vật ăn thịt hung hãn. Không gian mạng tự do khiến chúng ta có cảm giác những thứ ràng buộc làm người của chúng ta trở nên lỏng lẻo"
(hết trích).

Ông Phạm Trung Tuyến dùng từ "chúng ta" nhưng ông tự tách mình ra thành "quý tộc" để mạt sát lũ "chúng mày" man rợ. Hàm ý của ông Phạm Trung Tuyến, để bênh vực cho vợ chồng Mỹ Linh và tự cho mình là "quý tộc" vì đã lột xác khỏi cái "nguyên hình động vật ăn thịt hung hãn", ông có quyền phỉ nhổ mọi người dân phản đối xây nhà hát trên nước mắt của dân Thủ Thiêm là còn "nguyên hình động vật ăn thịt hung hãn".

Trong khi trên đài báo các ông, mỗi khi cần huy động sức mạnh của nhân dân, các ông vẫn leo lẻo: "Dân tộc Việt Nam có 4000 năm văn hiến", "có truyền thống yêu nước nồng nàn" và đang "xây dựng một nền văn hóa tiên tiến, hiện đại, đậm đà bản sắc dân tộc". Bây giờ chỉ vì ráo riết bảo vệ cho lợi ích "quý tộc" các ông thì các ông lại quy chụp nhân dân là "nguyên hình động vật ăn thịt hung hãn". Phỉ nhổ nhân dân đến thế là cùng!

Tôi đề nghị, với tư cách là một Phó giám đốc một kênh truyền thông của đảng và nhân dân, ông hãy chính thức xin lỗi nhân dân vì sự tráo trở và cố tình nhục mạ ấy!

Giả định dân có sai thì ông cũng không được phép chửi dân là "động vật ăn thịt hung hãn". Đó là sự xấc xược với nhân dân. Chẳng lẽ hàng ngày leo lẻo nói học tập và làm theo lời dạy Bác Hồ, chỉ có mỗi câu "không được vô lễ với nhân dân" mà ông cũng không còn nhớ khi tự cho mình là "quý tộc" với cái quyền xấc xược đó?

Chu Mộng Long

8 nhận xét :

  1. Phải mất nhiều thế kỷ, một dân tộc mới tạo ra được giới quý tộc của mình. Giới quý tộc Việt nam trong lịch sử và lớp các nhà khoa học, văn hóa lớn được Pháp tạo ra trong 80 mươi năm thực dân đã bị tiêu diệt trong "cách mạng xã hội chủ nghĩa" rồi. Hơn 60 năm tồn tại của "chế độ ưu việt" này đang tạo ra một tầng lớp "quý tộc quái thai" làm băng hoại dân tộc này.

    Trả lờiXóa
  2. PGĐ VOV Phạm Trung Tuyến tự tách mình khỏi xã hội bình thường . Gọi đây là người cũng không phải, gọi là động vật hai chân cũng không đúng . Đây là giới quí tộc mới hình thành ở VN ta !

    Trả lờiXóa
  3. Chính tên Tuyển cùng các quan thầy cấp trên của y mới là những kẻ ăn thịt người hùng hãn.

    Trả lờiXóa
  4. Rõ là : Cháy nhà ra mặt chuột . Loại chuột này vừa ăn bẩn vừa nói bẩn .

    Trả lờiXóa
  5. Tưởng quý tộc phải như thế nào, chứ quý tộc mà như Mỹ Linh, Phạm Trung Tuyến thì không bảng cặn bã của dân.

    Trả lờiXóa
  6. Không biết tay này học ở đâu mà dám nói con người là động vật ăn thịt. Biết thì thưa thốt...

    Trả lờiXóa
  7. Dân là ai ? Là bố mẹ , anh chị em nhà nó , là vợ con , họ hàng thân thích , bạn bè thân hữu của nó ...mà nó mở miệng nói vậy sao ?

    Trả lờiXóa
  8. Bất chính tắc loạn

    Trả lờiXóa