Thứ Ba, 19 tháng 6, 2018

SỰ THẬT VỀ XE CHỞ ĐÁ PHỤC VỤ NGƯỜI BIỂU TÌNH Ở BÌNH THUẬN


Ngô Thanh Tú
19 - 6 - 2018

Bồi bút.

Đây là người phụ nữ ở gần Cầu Nam (Thị trấn Phan Rí Cửa, Tuy Phong, Bình Thuận), không rõ mục đích gì đã bị vợ chồng nhà báo Hoàng Hải Vân (tức Huỳnh Kim Sánh) và Nguyễn Phạm Thu Uyên (MC chương trình "Như chưa hề có cuộc chia ly" trên VTV) vu khống tài trợ chiếc xe đá để người biểu tình tấn công vào lực lượng CSCĐ.

Bà đang xây dựng lại ngôi nhà, và chiếc xe đá được chở về phục vụ cho việc xây cất. Xui xẻo thay, lúc chiếc xe về đến Cầu Nam cũng là lúc xảy ra xung đột giữa lực lượng có trách nhiệm và người dân. Chiếc xe đá của bà, cũng như số đá được dùng để xây nhà trở thành tội đồ. Người phụ nữ hiền lành này bỗng trở thành "phần tử" phản động tài trợ đá để chống lại lực lượng chức năng.

Tôi thắc mắc, những người đạo đức nghề nghiệp sáng ngời, từng giữ đến chức Tổng thư ký Tòa soạn báo Thanh Niên như Hoàng Hải Vân, hay vợ ông ta là Thu Uyên vu khống cho người phụ nữ tội nghiệp trên là vì mục đích gì? Phải chăng họ muốn đẩy người vô tội vào chỗ lao tù chỉ nhằm đạt được mục đích xuyên tạc sự thật, bôi nhọ người biểu tình, định hướng dư luận và làm cho mọi người có cái nhìn sai lệch về cuộc xuống đường trong những ngày vừa qua? Nếu quả thế thì hai vợ chồng ấy thật độc ác.

Sắp đến ngày Báo chí cách mạng, chúng ta nhìn vào cặp vợ chồng danh giá trong làng báo Việt Nam để thấy được phần nào đạo đức nghề nghiệp của những nhà báo cách mạng.
 
 

5 nhận xét :

  1. ...Sắp đến ngày Báo chí cách mạng, chúng ta nhìn vào cặp vợ chồng danh giá trong làng báo Việt Nam để thấy được phần nào đạo đức nghề nghiệp của những nhà báo cách mạng.

    Trả lờiXóa
  2. Hoàng Hải Vân (tức Huỳnh Kim Sánh) và Nguyễn Phạm Thu Uyên (MC chương trình "Như chưa hề có cuộc chia ly" trên VTV) là hai vợ chồng! Tức là cái nồi nào nó úp cái vung đó!Chồng bất lương thì vợ phải bất lương! Hoặc vợ bất lương thì chồng phải bất lương! Trong trường hợp này không biết ai bất lương trước! Tuy vậy, cả hai người đều có cùng cái "chất" bất lương nên người này kích hoạt người kia để nhằm đưa một người dân hiền lành vào tù!
    Hai vợ chồng này chắc chắn sẽ bị quả báo thảm khốc mà thôi!

    Trả lờiXóa
  3. Thu Uyên từng bị vạch trần là ả gian xảo trong CT "Như chưa hề có cuộc chia ly".

    Trả lờiXóa
  4. Không thể ngờ đạo dức nghề nghiệp của hai nhà báo nổi tiếng này lại rơi xuống tận đáy như thế! Thật đau xót, đáng tiếc!

    Trả lờiXóa
  5. Muốn có thành tích qua việc vu oan cho người tốt là việc làm thất đức đó cháu Thu Uyên ạ

    Trả lờiXóa