Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

CỰC LỰC LÊN ÁN TRÒ ĐĨ ĐIẾM VÀ XÚC PHẠM TÔN GIÁO Ở HÀ NỘI


SỰ KHỐN NẠN

Tối hôm qua, 8/10/2017 Câu lạc bộ Fame Club tại số 25 Ngô Văn Sở, Hoàn Kiếm, Hà Nội đã tổ chức cho đám đĩ bợm ăn mặc hở hàng khiêu dâm nhưng mang biểu tượng Thánh giá rất lớn, các biểu tượng tu phục của các linh mục và nữ tu nhảy nhót khiêu khích dâm đãng trên sân khấu.

Đây là sự khiêu khích và nhục mạ trắng trợn đến những người tin Chúa.

Chúng ta cực lực phản đối những hành động nhục mạ có tính chất khiêu khích này.

Khốn nạn thay cho những kẻ giơ chân đạp mũi nhọn, những kẻ xúc phạm Thiên Chúa.








Người ta đã thấy có nhiều nơi dùng Thánh giá - biểu tượng tôn kính của người công giáo - để tuyền truyền chống ma tuý, HIV, ADIS... một cách ngu xuẩn đầy sự nhục mạ trên các phương tiện quảng cáo. 



Tin và ảnh: Hữu Vinh

39 nhận xét :

  1. Chế độ ngày càng ngu xuẩn, độc ác.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chế độ này sẽ chết bởi những chính sách khốn nạn của chúng chứ không phải "thế lực" nào cả.

      Xóa
    2. Phải chỉ rõ mặt thằng nào chỉ đạo làm chuyện này??? Chúng phải chịu quả báo.

      Xóa
    3. Một khi đã phỉ báng tôn giáo theo cách mạt hạng thế này thì ngày tàn đã điểm.

      Xóa
  2. Bọn này khốn nạn quá! Đây là cách đàn áp tôn giáo bằng cách phỉ báng! Đám này là súc vật nên không còn biết trọng các giá trị tinh thần!

    Trả lờiXóa
  3. Những kẻ này sẽ nhận quả báo

    Trả lờiXóa
  4. Bọn này không trước thì sau sẽ gặp nạn quả báo vì xúc phạm tính thiêng liêng của các vị thần thánh. Trong đời này đã xảy ra bao nhiêu kẻ kiêu căng phỉ báng thần thánh đã gặp quả báo nhãn tiền còn chưa căng mắt ra mà học hả?

    Trả lờiXóa
  5. Chúng ta hãy lắng nghe sự lên tiếng của Hội đồng Giám mục Thiên chúa giáo!

    Trả lờiXóa
  6. Đức tin của mỗi người là thiêng liêng, mọi người nếu đã biết suy nghĩ, biết ăn và uống phải tôn trọng. Những kẻ điên dại thì chẳng chấp làm gì, nhưng những người quá thông minh mà có hành vi bỉ ổi như thế này sẽ chắc chắn có Nhân-Quả thôi, rồi xem....

    Trả lờiXóa
  7. Văn hóa XHCN là một nền văn hóa gây hận thù, gây chia rẽ con người với nhau.

    Trả lờiXóa
  8. Tôi theo Phật giáo nhưng lúc nào cũng tôn trọng các tôn giáo khác và đều gọi là các tôn giáo BẠN .
    Bọn này quá khốn nạn tác nên thông báo ai là đạo diễn và giám đốc buổi diễn

    Trả lờiXóa
  9. Chỉ ở đất nước này, dưới chế độ này mới có những trò lố bịch và bẩn thỉu như vậy

    Trả lờiXóa
  10. Không thể hiểu nổi tại sao chúng lại khốn nạn ,bỉ ổi , đốn mạt và ngu xuẩn đến tột cùng như vậy . Đúng là nói một đằng làm một nẻo .

    Trả lờiXóa
  11. Chúa sẽ trừng trị những kẻ đã bày đặt ra trò này!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúa nhân từ ; Người không trừng trị họ mà tha thứ .

      Xóa
  12. Gia đình tôi theo Phật giáo nhưng tôi vẫn thấy xót xa họ đem một trong những tín ngưỡng chính của dân tộc với nhiều triệu giáo dân ra phỉ nhổ.

    Chắc là họ cũng được quan chức có trách nhiệm trong chính quyền ngó lơ

    Trả lờiXóa
  13. Bọn này sẽ nhận quả báo

    Trả lờiXóa
  14. Tôi không phải là người theo đạo Thiên Chúa, nhưng tôi cực lực lên án trò đê tiện này, ai là người cấp phép cho buổi diễn này là 1 kẻ đê tiện.

    Trả lờiXóa
  15. Dư luận viên làm người mẫu ?? Không biết bọn này có óc hay không? Cực kỳ phản cảm, vô giáo dục!

    Trả lờiXóa
  16. Vì miếng ăn, đến cả cha mẹ ông bà của chúng chúng cũng đưa ra bêu rếu, nói gì đến lòng tin của người khác. Đồ khốn nạn.

    Trả lờiXóa
  17. Ngày tàn của bạo chúa

    Trả lờiXóa
  18. Thêm 1 triệu chứng báo hiệu 1 triều đại sắp cáo chung.

    Trả lờiXóa
  19. Hôm này chúng nó dùng hình ảnh phiếm chỉ như thế, nếu không phản đối, ngày mai chúng nó có thể tạo hình ảnh Chúa Giêsu và Đức Mẹ Maria khỏa thân trên sân khấu. Có thể lắm chứ. Cũng như chúng nó đã cho một số sư sãi trẻ nhảy múa hát hò trên sân khấu, vi phạm chính những điều răn giới của Phật giáo.

    Trả lờiXóa
  20. Tôn không phải là người theo Công giáo nhưng không thể nào chấp nhận nổi hành vi này. Trời đất ạ. Ban Tuyên giáo ở đâu? Bộ Văn hóa ở đâu? An ninh văn hóa ở đâu? Hãy khởi tố Hình sự vấn đề này, vì đây là một kiểu xâm phạm an ninh quốc gia, khiêu khích chiến tranh tôn giáo!!! Cực lực phản đối lũ vô đạo!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ban tuyên giáo ở đâu ? Bộ Văn Hóa ở đâu ? An ninh Văn Hóa ở đâu ư ?
      Dạ thưa, họ chính là những người viết kịch bản, duyệt kịch bản và cho phép lũ đười ươi vô học này trình diễn đấy, bạn ạ !

      Xóa
  21. Đúng. Đề nghị khởi tố, điều tra và xét xử ngay vụ việc này. Đề nghị gửi hình ảnh này công bố rộng rãi trong công luận. Đây là một âm mưu, vì người làm nghệ thuật, họ thừa hiểu các biểu tượng thiêng và hậu quả liên quan nên trong thiết kế không bao giờ giám sử dụng "chất liệu" này. Phải khởi tố ngay

    Trả lờiXóa
  22. Tôn giáo nào cũng đều hướng thượng,hướng con người về cõi
    Chân Thiện Mỹ và xa lánh những tham sân si,trong đó tình dục là một trong những điều nghiêm cấm hàng đầu !
    Ở đây,họ muốn hạ nhục TCG.như một cách báng bổ tất cả mọi
    tôn giáo khác,xem như đều là "thuốc phiện" cả ! Do đó,chớ
    có thấy TCG.bị hạ nhục mà nghĩ là đạo mình được miễn !

    Trả lờiXóa
  23. Không tha hóa được thì bày trò bẩn để hạ nhục họ. Nhưng chính chúng đang biến mình thành quỉ sứ

    Trả lờiXóa
  24. Cho dù " họ " chả ưa gì công giáo nhưng không thể hiểu nổi tại sao " họ " lại bỉ ổi và hành xử tiểu nhân , vô văn hóa đến như vậy .

    Trả lờiXóa
  25. Những người làm văn hóa cần phê phán nghiêm khắc những biểu hiện lệch lạch trong việc sử dụng biểu tưởng của các tổ chức, các tôn giáo vào việc tuyền truyền cho một mục đích nhất định. Khi tuyên truyền tính nguy hại của ma túy sẽ dẫn đến cái chết vô nghĩa thì phải dùng biểu tượng chung là sọ người và hai xương cẳng chân bắt chéo. Tại sao trong pa-nô này không sử dụng biểu tượng đó mà lại dùng biểu tượng cây thánh giá? Chúng ta cần phải biết một thực tế là ở khu vực người theo thiên chúa giáo thì tỉ lệ người nghiện ma túy ít hơn nhiều khu vực dân cư khác. Khi biểu tượng của một tổ chức nào bị lạm dụng thì họ hoàn toàn có quyền kiện người đã lạm dụng biểu tượng của tổ chức đó!

    Trả lờiXóa
  26. Thể hiện Một xã hội không có khuôn phép. Một đám người thiếu văn hoá.

    Trả lờiXóa
  27. Tòa thánh Vatican nếu xem được hình ảnh này chắc sẽ shock nặng! Hình như TBT Ng Phú Trọng cũng đã từng thăm Vativan và hội kiến Đức Giáo hoàng. Chắc là ông bộ trưởng ngoại giao của Vativan sẽ có công hàm về vụ này thôi. TBT nói tại Rome: "ngày noel không phải chỉ của đồng bào công giáo đâu, thành hội của toàn dân, rất vui".
    Cây thánh giá là biểu tượng của đạo thiên chúa. Vật thì TBT nên chỉ đạo kẻ nào đang cố tình phá hoại mối bang gia giữa Việt Nam và Vatican? TBT nói: "giữa Việt Nam và Vatican thì quan hệ đang ngày càng tốt đẹp, bây giờ đã có phái viên không thường trú rồi..."
    Nguyên thủy của cây thập ác là biểu tượng của sự chết chóc, nhưng kể từ sau khi chúa Giê su bị đóng đinh ...thì Ki tô giáo coi thập ác là Thánh giá, biểu tượng của đức hy sinh và tình yêu của chúa. Tôi không the một ton giá nào, nhưng luôn tôn trọng các tôn giáo. Tôn trọng đức tin của người khác là biểu hiện của người sống có văn hóa.

    Trả lờiXóa
  28. Một thời đĩ điếm lên ngôi.
    Chính quyền HN quá giỏi khi huy động được một lực lượng ca ve (kiêm đĩ) đông như vậy.

    Trả lờiXóa
  29. Không hẳn chúng có ý xúc phạm tôn giáo đâu mà là do cái tầm của chúng không hiểu thế nào là văn hóa, thế nào là dung tục. Phông chữ kết nạp Đảng viên vẫn chềnh ềnh ra mà nó còn mặc sịp chổng vào. Hát về người mẹ chúng cũng phụ họa hình ảnh mẹ trẻ con trẻ đú đởn rồi tung nhau trên sân khấu, vtv có chiếu đấy. Thời này cái bọn ấy chẳng được học về văn hóa lễ nghĩa đâu.

    Trả lờiXóa
  30. Thôi các bạn cũng không mắng họ làm chi nữa , vì sự hiểu biết của họ có giới hạn , tưởng mình hành động như vậy là hay ,là đẹp .

    Trả lờiXóa
  31. Trò đú đởn thô tục trên sân khấu giữa Thủ đô Hà Nội như thế là sự sỉ nhục nền văn hóa dân tộc và đối với người theo đạo Kito. Đạo diễn trò chơi đểu này nhằm gửi thông điệp cho nhân dân cả nước rằng Kito giáo độc hại như vi rút HIV và bệnh SIDA. Phải chăng kẻ giật dây trò bẩn này để gây ra mất đoàn kết các tôn giáo, gây rối loạn an ninh chính trị và XH? Từ xưa đến nay, kẻ thù phương Bắc luôn dòm vào VN như " cú dòm nhà nước bệnh" , hễ đất nước VN suy yếu là chúng tìm cớ xâm lược .

    Trả lờiXóa
  32. Xin Chúa nhân từ tha thứ cho họ vì họ không hiểu việc chúng đang làm!

    Trả lờiXóa