Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

CÁC NHÀ KHOA HỌC TIẾT LỘ VỀ GIA THẾ ÔNG VÕ KHÁNH VINH

Ông Võ Khánh Vinh, nguyên Giám đốc Học viện KHXH Việt Nam, nguyên Phó Chủ tịch Viện Hàn lâm KHXH Việt Nam. Hiện vẫn giữ chức Chủ tịch hội đồng giáo sư ngành luật.
.
Ngô Huy Cường

Sự sai trái của Học viện khoa học xã hội (HVKHXH) như nói ở bài báo dưới đây là kết quả của một chuỗi các hành vi sai trái của Viện Hàn lâm khoa học xã hội Việt Nam (VHLKHXHVN), Bộ Giáo dục (BGD), Hội đồng giáo sư, phó giáo sư nhà nước (HĐGSPGSNN) và cá nhân GS. TS Võ Khánh Vinh cùng các cộng sự.

VHLKHXHVN sai trái trong việc tổ chức HVKHXH và bổ nhiệm Võ Khánh Vinh làm giám đốc, đồng thời thiếu kiểm tra, giám sát.

Bộ Giáo dục buông lỏng quản lý nhà nước và thiếu dứt khoát khi biết sự vi phạm.

HĐGSPGSNN đã xét đạt tiêu chuẩn GS cho một kẻ vô đạo đức trong nghiên cứu khoa học và không đủ tiêu chuẩn nhà giáo như Võ Khánh Vinh để tay này có điều kiện làm bậy. Đồng loã là Hội đồng giáo sư, phó giáo sư ngành Luật.

Bản thân Võ Khánh Vinh bất tài trong lĩnh vực khoa học pháp lý, cố ý làm trái cùng những người ủng hộ trục lợi.

Vậy mà nay BGD vẫn để Võ Khánh Vinh làm Chủ tịch Hội đồng giáo sư, phó giáo sư ngành Luật. Đây là một việc làm nhục giới Luật học Việt Nam. Gần đây tay này mời tôi tham gia biên soạn Từ điển Bách khoa toàn thư phần Luật học. Tôi không tham dự vì không thể hợp tác với một kẻ như Võ Khánh Vinh.

Võ Khánh Vinh là GS, Tiến sĩ về ngành luật. Trước đây ông ta là Phó Chủ tịch kiêm Bí thư đảng ủy Viện Khoa học Xã hội Việt Nam. Khi Học viện KHXH thành lập, ông nắm ngay chức Giám đốc Học viện KHXH, mà báo chí gọi là Lò ấp Tiến sĩ; đưa em trai và các con và họ hàng về nắm các vị trí lãnh đạo ở đây. 
Học viện KHXH toàn thấy học Võ. Này nhé: GS Võ Khánh vinh, Giám đốc, kiêm Chủ nhiệm 3 khoa; Con trai đầu 30 tuổi TS Võ Khánh Minh, Trưởng phòng Đào Tạo, Phó Bí thư Đảng ủy cơ quan; Con trai thứ NCS Võ Khánh Linh, VIP Khoa Luật, Bí Thư Đoàn cơ sở; Em trai Võ Hoài Nam, Trưởng Đại diện cơ sở của Học viện tại TP Hồ Chí Minh; Cháu gọi ông Vinh bằng Cậu, tên Hiếu, Trưởng Đại diện cơ sở của Học viện KHXH tại Đà Nẵng.
____________________

Ngô Huy Cương Bản thân Võ Khánh Vinh chưa phải là PTS hay TS vì người ta cho rằng Hội đồng bảo vệ luận án PTS của ông ta không hợp pháp bởi có một thành viên hội đồng đó không phải là TS hay PTS.

Luận án Phó Tiến sĩ của ông Võ Khánh Vinh đang lưu tại Thư viện Quốc gia, Hà Nội.

Tôi nghĩ Bộ Giáo dục phải vào cuộc để làm rõ việc Võ Khánh Vinh có phải là (phó tiến sĩ) tiến sĩ hay không.

Hoàng Ngọc Giao (PGS. TS Hoàng Ngọc Giao): Nhục nhã quá, hàng chục năm hoành hành, nay bị lộ !!! Con đường thăng tiến của Vinh được nâng bước bởi vào những năm 90, liên kết đào tạo cử nhân luật, hệ từ xa với ĐH Huế ! nhiều cán bộ Viện NNPL đã phải đi dạy thuê cho Vinh... 

----------------------

Bài liên quan:

VÕ KHÁNH VINH - LỰC SĨ VÔ ĐỊCH CỦA LÒ ẤP TIẾN SĨ

Đầu năm 2016, khi dư luận xôn xao về chỉ tiêu đào tạo tiến sĩ lên đến 350 tiến sĩ/năm, GS Võ Khánh Vinh, khi đó là giám đốc Học viện Khoa học xã hội, khẳng định Học viện dư năng lực đào tạo 350 tiến sĩ/năm. Ông Vinh cũng là người hướng dẫn tới 44 học viên/năm. Sai phạm hàng loạt trong đào tạo tiến sĩ, thạc sĩ Tuổi trẻ 27/08/2017 16:52...
Đọc tiếp...

Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

TIẾP TỤC CÔNG BỐ NHIỀU SỰ THẬT VỀ HỌC VIỆN KHXH VIỆT NAM

Thanh tra "lò ấp" tiến sĩ, thạc sĩ: Tiến sĩ kinh tế hướng dẫn NCS quản lý giáo dục Dân trí  Thứ hai, 28/08/2017 - 01:00 Một trong những sai phạm nghiêm trọng nhất, đáng lo ngại nhất của Học viện Khoa học Xã hội về công tác tuyển sinh, tổ chức đào tạo trình độ tiến sĩ là phân công hướng dẫn NCS "râu ông nọ cắm cằm bà kia",...
Đọc tiếp...

CÁC THẦY Ở HỌC VIỆN KHXH VN RẤT KHỎE VÀ RẤT GIỎI

Một thầy cùng lúc hướng dẫn 44 học viên thạc sĩ của 3 chuyên ngành Thanh Niên 09:50 AM - 27/08/2017 Đây là một trong những sai phạm của Học viện Khoa học xã hội (KHXH) thuộc Viện Hàn lâm KHXH VN, trong tổ chức quản lý đào tạo sau ĐH mà kết luận thanh tra của Bộ GD-ĐT vừa chỉ ra. ...
Đọc tiếp...

Lật chồng báo cũ: KHÔNG THỂ CỨ IM LẶNG MÃI ĐƯỢC !

Tôi là thạc sỹ trứng vịt  Lê Mỹ Ngọc   12/05/2016  Xin chào, tôi là một cựu học viên cao học của Học viện Khoa học Xã hội thuộc Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam. Tôi đã từng vô cùng háo hức khi cầm quyết định công nhận trúng tuyển của Học viện trên tay, nhưng rồi sau khi kết thúc mỗi kỳ học và đặc...
Đọc tiếp...

Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2017

BE BÉT LÒ ẤP TIẾN SĨ CỦA HỌC VIỆN KHXH VIỆT NAM

Choáng với kết luận sai phạm trong "lò ấp" tiến sĩ, thạc sĩ của Học viện Khoa học xã hộiDân trí Chủ nhật, 27/08/2017 - 06:58 Thanh tra Bộ GD&ĐT vừa có kết luận thanh tra về việc xác định chỉ tiêu, tổ chức tuyển sinh, quản lý đào tạo, cấp phát văn bằng, chứng chỉ trình độ thạc sĩ, tiến sĩ của Học viện Khoa học xã hội. Theo đó, nhiều...
Đọc tiếp...

Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

VIỆN HÀN LÂM KHXH HỌP BÁO KHẨN VỀ DƯ LUẬN ĐÀO TẠO TIẾN SĨ

NÓNG: Họp báo về thông tin 'lò sản xuất tiến sĩ'VietNamnet22/04/2016 10:22 GMT+710h sáng 22/4, Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam đã chủ trì buổi họp thông tin với các cơ quan báo chí những thông tin đang gây xôn xao dư luận về "lò sản xuất tiến sĩ". >> Bộ Giáo dục phản hồi thông tin "lò sản xuất tiến sĩ">> Có phải tiến...
Đọc tiếp...

16 nhận xét :

  1. Lũ lưu manh ,giả danh trí thức!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Một lũ lưu manh giả danh trí thức, sản phẩm này chỉ có trong chết độ tốt đẹp CS mà thôi.

      Xóa
  2. Nếu đúng sự thật, hàng loạt TS, GDS, PGS được cái Học viện và hội đồng do ông Võ Khánh Vinh chủ trì phong hàm nhục quá. Một ông Giám đốc HV , Chủ tịch HĐ chưa phải GS, TS ký quyết định phong hàm GS, TS thì đểu đến thế là cùng.

    Trả lờiXóa
  3. Đúng là trí thức lưu manh của thời đại đỉnh cao...

    Trả lờiXóa
  4. Đúng là Trời có mắt . Cái kim trong bọc cũng có ngày lòi ra .

    Trả lờiXóa
  5. Cái kim trong bọc thì lâu ngày cũng phải lòi ra.
    Một ông GSTS dỏm đào tạo ra hàng trăm ông TS dỏm.
    Hỡi các vị Tiến sĩ thật !!! Các vị nghĩ sao khi học vị TS cao quý bị ông Tiến sĩ dỏm chà đạp???
    Hãy lên tiếng lột mặt nạ kẻ dỏm đốn mạt. Mong lắm thay!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chuẩn bị đến rằm tháng 8, các cơ sở làm ông Phỗng nên lấy khuôn mặt của ngài Võ Khánh Vinh làm tiến sĩ giấy cho trẻ con chơi cho vui nhé.

      Xóa
  6. Không hiểu những Thạc sỹ, Tiến sỹ, GS và PGS do học viện này ấp bây giờ có được công nhận không? tối qua xem VTC thấy Trường đại học Lương Thế Vinh ở Nam định 3 năm qua không tuyển được 1 sinh viên nào nhưng lại đào tạo hàng được hàng trăm thạc sỹ và vị PGS.TS hiệu trưởng nhà trường còn rất tự hào và khoe răng trường có uy tín thì mới có nhiều người đến xin học làm thạc sỹ. 1 trường đến học sinh tốt nghiệp phổ thông không muốn vào học mà cho ra lò hàng trăm thạc sỹ thì mới thấy chất lượng nền Giáo dục Việt Nam thế nào, buồn lắm thay!

    Trả lờiXóa
  7. Đây là loại trí thức CỤC PHÂN

    Trả lờiXóa
  8. Nhìn cái mặt đầy chất lưu manh

    Trả lờiXóa
  9. Đây là một cái vòi của con bạch tuộc giáo dục

    Trả lờiXóa
  10. Đây thực là một scandal trong học giới XHCN . Có thể nói là một vụ án . Nếu Đ và NNcsVN còn muốn gỡ lại một chút danh dự cho bậc học cấp cao thì truy tố vụ này và có sự xem xét thật nghiêm khắc những văn bằng và con người mang học vị tiến sĩ do ô. V. K. Vinh này mà có !

    Trả lờiXóa
  11. Sự thật đau lòng ở nước Nam ta: Lưu manh lại ĐÀO TẠO ra lũ lưu manh ..... thảo nào, đất nước này có số lượng tiến sĩ khủng làm cán bộ đến thế!? có nhiều ý kiến cho rằng những người như LS Trương Trọng Nghĩa sao không ở những vị trí này?! tiếc cho một đất nước có nhiều tiềm năng đang bị thao túng bởi bọn lưu manh!?

    Trả lờiXóa
  12. Nát bét. Sinh ra cái viện này tốn tiền dân, phá nát đất nước. Các quan to lớp 3 lớp 4 trước đây cũng tráng qua viện này để trở thành cử nhân luật mà.

    Trả lờiXóa
  13. Gã Võ Khánh Vinh này học ở Liên Xô, một liên bang đã tan rã vì quản lý nhà nước và quản trị kinh tế yếu kém. Cái nhà nước Liên bang xô viết ấy chỉ cấp bằng hữu nghị cho du học sinh mà thôi. Ai học ở liên Xô về cũng đều có bằng đỏ cả! Nay gã này lợi dụng cái chức danh bán bằng nhưng không có chữ để bán. Đúng là những cái bằng không chữ. Gương mặt của gã Võ Khánh Vinh này không có cái nét của người thầy, dù là thầy XHCN.

    Trả lờiXóa
  14. Võ Khánh Vinh là bí thư đảng uỷ Viện khoa học xã hội Việt Nam. Võ Khánh Vinh là sản phẩm hoàn hảo của đảng đấy!

    Trả lờiXóa