Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Chu Mộng Long: HOAN HÔ TƯỢNG ĐÀI CỤ RÙA


Chu Mộng Long

HOAN HÔ TƯỢNG ĐÀI CỤ RÙA

Dự án tượng đài Vua Kong bất thành thì chuyển sang dự án tượng đài Cụ Rùa.

Từ khi Cụ Rùa ra đi đã để lại trong lòng người niềm tiếc thương vô hạn. Cụ sống khôn chết thiêng, sống lê lết trong bùn hôi, ăn xác mèo xác chó thối, khi chết đi hóa thành tượng đồng tượng vàng là phải.

Những kẻ chống cộng chống luôn Vua Kong, chống luôn Cụ Rùa chứ tớ thì hoan nghênh nhiệt liệt.

Càng nhiều tượng đài cho các Cụ càng tốt chứ sao!

Xem có Cụ vật nào nữa mang tính đại diện cho dân tộc và cho thời đại chúng ta thì lập một đại dự án rồi làm luôn một thể. Không chỉ đặt ở Hà Nội mà đặt luôn ở tất cả các tỉnh thành để mọi người dân được hưởng niềm vui chung.

Cụ vật được tôn thờ ắt là Vật tổ (Totem). Các bộ tộc nguyên thủy vẫn dùng Totem như một tín ngưỡng để duy trì sự ổn định và bền vững của bộ tộc.

Ta chọn Khỉ và Rùa là đúng bài rồi. Một Cụ nguyên thủy trên rừng và một Cụ nguyên thủy dưới nước, đúng đặc điểm thổ dân vùng sông nước.

Cám ơn các loại Cụ Hà Đình Đức, Cụ Dương Trung Quốc, Cụ Phan Huy Lê... đã tìm ra được hai Cụ Tổ của người Việt: Cụ Kong và Cụ Quy.

Mong các Cụ thành huyền thoại vĩ đại trong sự nghiệp của chúng ta.
--------------

Hoàng Dũng

Giống ông Tạ Hồng Quân, nhà sử học Dương Tàu, nhà rùa học Hà Đình Đức và đông đảo nhân dân thủ đô, học giả đương đại Hoàng Dũng hoàn toàn ủng hộ ý tưởng đúc tượng rùa Hồ Gươm.

Ông cũng cho biết thêm: Để đập tan luận điệu của thế lực thù địch bảo rùa là biểu trưng cho chậm chạp, ngu dốt, rụt đầu rụt cổ thì ta nên đúc rùa cổ lòi hẳn ra một khúc dài. Như thế này này.

10 nhận xét :

  1. Cha nội này bày ra cái trò rùa vàng chỉ là cái cớ thôi! Nay mai phát động tuần lễ hiến vàng làm tượng ông rùa! Quần...chúng phát động thành nghị quyết! Ai không hưởng ứng thì kiểm tra hành chánh, tịch thu vàng đấy!

    Trả lờiXóa
  2. Có làm tượng cụ rùa thì nhớ nặn cho được con cu của cụ nhé! Trịnh văn Chiến nổi đình nổi đám với "hót gơ" xứ Thanh là cũng chỉ tại cái con ...cu mà thôi!

    Trả lờiXóa
  3. Sao bọn lãnh đạo thời nay trí tuệ lùn quá vậy

    Trả lờiXóa
  4. Hoan hô cái đám sử da
    Đề xuất quốc tổ nước ta cụ rùa
    Ngỗng dài cái cổ tua rua
    Còn khi ấn xuống hang cua nép mình

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái phần đầu (cổ) rùa gỗ trong hình minh hoạ nêu trên mà đem bán ở mấy cái tiệm sex toy thì sẽ có nhiều người hỏi mua, còn nổi tiếng hơn là tạc tượng ở Hồ Gươm ý chứ hehehe

      Xóa
  5. Bọn điên đưa ra các ý tưởng điên rồ. Định làm rùa rụt đầu à.

    Trả lờiXóa
  6. Cám thương các bác họ Trần
    Cú lừa ngoạn mục biết mần sao đây
    Một dòng, một tộc còn gay
    Huống chi cả nước, Quốc này chẳng tha

    Trả lờiXóa
  7. Theo tôi đừng đắp cụ rùa
    Mà ta làm tượng mu rùa hay hơn
    Cái này trông nó mơn mơn
    Chắc Dương Trung Quốc mừng rơn gật đầu

    Trả lờiXóa
  8. Lão này râu tóc bạc
    Mà còn phở chí ghê
    Trông cụ rùa ngổng cổ
    Hẳn đêm về đê mê

    Trả lờiXóa
  9. Xử da Dương tàu nhờ cái lối nói bóng bẩy, láu cá, quẹt chỗ nọ một tí, quẹt chỗ kia một tí, ra cái điều ta đây khách quan, không xu nịnh nhưng lại nịnh phết! Nịnh kiểu lắt léo, chớ có gọi là "nịnh kiểu trí thức", (đã nói rồi, chỉ có trí thức nhân dân (public intellectual) mới là trí thức hẳn hoi, còn lại là bọn ma cô đĩ điếm mà thôi). Cái xử da dương tàu này sau chục năm múa lưỡi cũng có chút hư danh, nay chưa muốn dừng trên giới giang hồ nên còn tốt giọng lắm!

    Trả lờiXóa