Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2013

TIN MỚI: ĐẠI TÁ QUÂN ĐỘI NGUYỄN MINH THÔNG LÀ NGƯỜI CHỦ LỄ

Vừa qua, BQL Khu di tích lịch sử Đền Hùng tỉnh Phú Thọ đã xuyên tạc lịch sử, nhạo báng tổ tiên lén lút ban ấn để tiến tới sẽ tổ chức ban/ bán ấn đại trà kiếm tiền của đồng bào cả nước để trục lợi đã khiến dư luận rất bức xúc. 

Gần đây nhất,  hòn đá mang một đạo bùa kỳ quái được yểm tại Đền Thượng đã khiến dư luận xôn xao bàn luận trong hoang mang, và nhiều báo chí đã bắt đầu lên tiếng, yêu cầu Tỉnh Phú Thọ và BQL Di tích Đền Hùng phải làm sáng tỏ ai là người đưa đạo bùa này vào đền và với mục đích gì. 

Chúng tôi lại vừa được một số người dân cung cấp các video và hình ảnh về các cuộc cúng bái xa l, quàng xiên và rùng rợn được một số người thực hiện tại Đền Thủy tổ trong khu di tích đặc biệt của quốc gia này.

Dưới đây là hai hình ảnh của một nghi lễ kỳ quái ở đền Thủy tổ:



Trên hình ảnh cho thấy một lễ cúng  mang tính chất phù thủy rất rùng rợn ở Đền Thủy tổ thuộc Khu di tích đền Hùng. Có hình nhân thế mạng, có cờ lệnh của phù thủy, có dàn nến xếp hình các chòm sao, lại còn có hai chai lavie đựng thứ nước gì đen đen nữa... rõ là một đàn tràng của đạo giáo phù thủy, hoàn toàn xa lạ với nghi lễ thờ cúng thuần Việt. Khiếp quá!


54 nhận xét :

  1. Như vậy, Đền Hùng từ chỗ là nơi linh thiêng bậc nhất của Đất Nước, thì nay đang bị biến tướng, trục lợi, thậm chí bị bọn giặc phương Bắc trấn yểm, có phải cục đá kia chúng trấn yểm đã phát huy tác dụng? đang biết Đền Hùng thành nơi hổ lốn.
    Đề nghị vứt cục đá đi ngay. Hơn một ngàn năm kể từ ngày xây Đền đến nay (thời ĐInh Tiên Hoàng), không có hòn đá đó, thì Đền ổn định, khí thế nhân dân chống giặc ngoan cường, ngày nay có hòn đá đó, thì lãnh đạo bạc nhược, nhượng bộ bọn giặc Tàu.
    Đề nghị vứt cục đá đi ngay!

    Trả lờiXóa
  2. Nghi lễ này đầy tính "Đạo Pháp" - hòng giành kéo những ảnh hưởng màu nhiệm cho một "AI" đó!

    Trả lờiXóa
  3. Nhìn thấy hình nhân thế mạng. Trong Phật Pháp đó là phạm tội giết người. Thật là hết chỗ nói

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng vậy...Quả là ma quỷ ở khắp nơi. Ngày xưa đã chém cổ bao nhiêu phù thủy rồi, giờ ở VN sống nhơn nhơn.

      Xóa
  4. Trăm năm trong cõi người ta
    Thánh thần thì ít, quỉ ma thì nhiều.
    Trăm năm trong cõi con tiều
    Dương sao âm vậy là điều tất nhiên
    Trăm năm trong cõi thằng điên
    Cà sa bùa ngải ngang nhiên hoành hành
    Này này nhắn với cao xanh
    Trăm năm trong cõi dân lành... ra sao?

    Trả lờiXóa
  5. NGƯỜI NÀO ĐEM HÒN ĐÁ ẤY ĐẾN,YÊU CẦU LẤY VỀ ĐẶT TRONG NHÀ CỦA HỌ. LẤY NGAY HOẶC ĐEM RA KHÒI ĐỀN HÙNG ĐỂ ĐÂU ĐÓ KHÔNG DƯỢC ĐEM ĐỂ CHỖ LINH THIÊNG.

    Trả lờiXóa
  6. Một lũ vừa khùng vừa điên!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhớ câu: "chung quy cũng tại vua Hùng....

      Xóa
  7. Nếu có thể xin BÁC TỄU cung cấp thêm hình ảnh và cả video clip nữa thì tốt .Chết thật loạn mất rồi

    Trả lờiXóa
  8. Chắc pháp sư của xứ nào qua hành lễ yểm rồi......

    Trả lờiXóa
  9. Lão Trầm Bê còn gắn hình gia đình lão lên chánh điện thay cho Đức Phật kìa! Bọn Taliban bắn phá tượng Phật - kết quả là chúng bị tiêu diệt!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thời nay đã có những đứa nhiều tiền lắm của đã được sắp xếp ngang các bậc thần thánh!! Thật đúng với ý tưởng của Mác-Lê: Vật chất quyết định ý thức. Chẳng lẽ đất nước đã đến thời mạt vận hay sao nhỉ????????

      Xóa
  10. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  11. kẻ đặt hòn đá ấy cũng bố láo đấy muốn dựa hơi vào đền HÙNG để nổi danh không bết mất bao nhiêu tệ

    Trả lờiXóa
  12. Đê nghị bỏ phiếu cho lễ tế cúng này vào danh sách di sản phi vật thể qua tin nhắn để kiếm thêm ít tiền để tu sửa chùa "trăm gian nghìn kế"

    Trả lờiXóa
  13. Đền Hùng là nơi linh thiêng thờ cúng tổ tiên người Việt đã bị lợi dụng để mua bán thần thánh, mưu ma chước quỉ. Xã hội đại loạn rồi !!!

    Trả lờiXóa
  14. Đạo pháp này linh nghiệm lắm. Đảo nấy lần là bọn tầu ở HS, TS phải bỏ chạy ngay thôi

    Trả lờiXóa
  15. Lấy 1 tô máu chó tạt lên cục đá đó để giải bùa.

    Trả lờiXóa
  16. De vao lap duoc dao trang phu thuy nay o den hung phai chang co su dong loa cua truong ban di tich, o day co su moc ngoac gi khong ? hoac duoc su dong y cua uy ban nhan dan tinh phu tho muon than thanh hoa den hung hong cua keo khach thap phuong, hoac ru ngu tinh dau tranh cua nguoi dan lao dong truoc nhieu buc xuc cua cuoc song thuc tai, va nhung dieu xau xa cua chinh quyen dang tham nhung va mat niem tin trong dai da so nhan dan viet nam hien nay ?

    Trả lờiXóa
  17. Khong co lanh dao thi ai dam !!!

    Trả lờiXóa
  18. hòn đá mà biết nói năng thì mấy quan ta hàm răng chẳng còn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hòn đá mà biết nói năng. Mấy thằng quan cẩu hàm răng chẳng còn . Thân.

      Xóa
  19. không thể chấp nhận đc hành động dán bùa trùm tượng trên đền thờ tổ. nếu là ngôi chùa mới thì đây là phép hô thần nhập tượng nhưng đền tổ đã có cả ngìn năm nay thì định cho ai nhập tượng đây?? bố của tập cận bình chắc??

    Trả lờiXóa
  20. " Dù ai đi ngược về xuôi
    Nhớ ngày giổ tổ mồng mười tháng ba".
    Không biết cái câu trên từ đâu ra và do ai sáng tác, nhưng tôi thấy rất hay, hay ở chổ là chúng ta ngu mà không biết.
    Xin hỏi chú Tễu: Vua Hùng họ gì mà làm ông tổ của dân Việt?
    Chúng ta tự hào con Rồng cháu Tiên đâu nỏ thấy mà chỉ thấy tội ngu thôi. Nếu truyền thuyết Lạc long Quân và Âu Cơ là có thật thì chúng tôi là đồ loạn luân rồi. Ừ, mà hình như thế thì phải, vì loạn luân nên gen bị đột biến vì thế đã mấy ngàn năm rồi mà : Dân gần trăm triệu ai người lớn
    Nước bốn ngàn năm vẫn trẻ con.

    Trả lờiXóa
  21. Ba Cầu Muối, Saigonlúc 11:03 15 tháng 4, 2013

    Ban TGTW với Bộ Văn Thể Du coi bộ ngủ hết rồi để mặc Đền Hùng cho bọn buôn thần bán thánh trục lợi . Hay các quan chức thời nay cũng chả biết lễ bái xưa là như thế nào , nên để cho ai muốn làm gì thì làm miễn là có lễ bái là tổ tiên vui rồi .

    Trả lờiXóa
  22. trung quốc nó mua mấy ông tổ chức lễ đền hùng rồi nên mới có trò như vậy -thậm thậm nguy .thậm thậm nguy
    nhân dân và công an vào cuộc mau

    Trả lờiXóa
  23. Hết chỗ để lừa rồi!BĐS thì đang bất động,lấy đâu tiền do các ranh nhân đại gia bôi trơn.Thôi thì lừa những người còn vài cắc lẻ nhưng nhẹ dạ cả tin để lấy tiền gán nợ vậy.

    Trả lờiXóa
  24. Cái này thì không quy về "suy thoái" và không cần "xử lý". Các bác cứ làm om lên! Đấy, xứ ta rất dân chủ, vạn lần hơn xứ tư bổn thối nát!
    Chốn linh thiêng của dân tộc mà người ta vẫn tổ chức hình thức lễ của bùa,chú !

    Trả lờiXóa
  25. Thuốc lú bắt đầu ngấm.Các bác ơi! Có cách nào giải độc không? Cứu với...

    Trả lờiXóa
  26. Dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra, dân nói, dân xử - ... hy vọng xã hội ngày nào đó sẽ được tự do, dân chủ và phát triển

    Trả lờiXóa
  27. Đạo sỹ nào thấy giỏi thì làm vài hòn ra trấn ngoài Hoàng Sa và Trường Sa, nội trong nửa năm phải thu lại dc hoàng sa và trường sa xem có dc ko.

    Trả lờiXóa
  28. BÁT NHÁO TẤT CẢ,MÌNH CHẢ HIỂU GÌ!

    Trả lờiXóa
  29. Bộ cái đám này nó điên hết rồi hay sao hả trời? Hết rồi. Không còn gì phải nói nữa. Bà con ai ở gần đó, lôi đầu chúng ra cho mỗi thằng một búa đi. Đức Thánh Gióng ơi. Làm ơn đập mỗi thằng một gậy dùm con. Bọn chúng là giặc Ân ở bên Tàu đấy.

    Trả lờiXóa
  30. Hòn đá được đặt tại đền Thượng năm 2009 , kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Trung cộng và ai đó nữa tại Viêt Nam, ngày đó có thể là ngày 1/10 âm lịch hoặc dương lịch, (Đ/c Tểu rành dụ này)không thể nào mang vào đên Tổ Hùng bất cứ vật gì, ngay tại nhà thờ tộc của tôi ai muốn đem hiến gì đều phải qua Hội đồng Gia tộc, thậm chí một câu đối, một chữ Nho cũng phải bàn luận xem xét. Đảng CS hiện nay quàng xiên điên khùng miệng thì nói duy vật bụng đầy duy tâm, tranh chức vị cũng dùng bùa ngãi... Theo tôi không phải bàn gì nữa, nên lấy ra khỏi đền Hùng và đập nát nó ra, biết đâu kẻ giấu mặt hiện hình

    Trả lờiXóa
  31. theo mình thì đạo ở trong tâm ,nhìn cảnh dân tình xô xát ,chen nhau mua ấn một cách cuồng tín thiếu hiểu biết đến thế thì tạo thêm cơ hội cho những kẻ trục lợi ra sức tung hoành ,chúng lại nghĩ ra thêm nhiều chiêu trò ma quái buôn thần bán thánh nhằm móc nốt số tiền còn lại của bà con ,bản thân chúng là tôn thờ chủ nghĩa vô thần thì những nghi lễ do chúng nghĩ ra cũng chỉ đến đó mà thôi .

    Trả lờiXóa
  32. THỜI KỲ LOẠN LẠC THÌ MA QUÁI SẼ XUẤT HIỆN , NẾU NÓ CHIẾM ĐƯỢC NHỮNG NƠI LINH THIÊNG THÌ CÓ NGHĨA CÁC THẦN LINH CHÍ THIỆN BỊ PHIÊU DẠT.ĐẤT NƯỚC SẼ TÀN MẠT.

    Trả lờiXóa
  33. Giống như buổi lễ lên đồng quá! Chủ nghĩa duy vật biến thái thành chủ nghĩa lên đồng của quyền lợi nhóm

    Trả lờiXóa
  34. Tôi xem nhiều tài liệu, sách kinh. Những nghi thức như thế này trái ngược với những gì Phật dạy. Bên Đạo giáo cũng không hề có những nghi thức quái dị này. Điều này chứng tỏ đây là nghi lễ của ma quỷ.

    Ghê quá mọi người ơi. Ở chỗ linh thiêng, hồn dân tộc mà thực hiện những nghi lễ ma quỷ này. Âm mưu gì đây ?

    Trả lờiXóa
  35. Lệnh khẩn:
    Cấp ngay cho phù thủy Nguyễn Lưu Manh Lý Thông và Nguyễn Tiến Lưu Manh Khôi một chiếc thuyền nan (không cần phải tàu nọ, tàu kia của HQ và CSB gì sất)cùng cơ số đá, cờ lệnh, bùa chú, nến cốc, thứ nước đen đen, hình nhân thế mạng (chỉ được làm bằng tre nứa dán giấy, mặc dù nó là độc ác), ra ngay 2 quần đảo HS,TS để LÊN ĐỒNG, ĐẶT BÙA TRẤN YỂM, CẮT ĐỨT NGAY ĐƯỜNG LƯỠI QUỶ (còn gọi là lưỡi bò), đòi lại phần biển đảo, lãnh hải, lãnh thổ đang tạm mất vào tay số "nước lạ"!.
    Phù thủy Nguyễn Lưu Manh Lý Thông, "trợ lý" Nguyễn Tiến Lưu Manh Khôi Y LỆNH THI HÀNH !.
    Người ra lệnh: NHÂN DÂN.
    Người ký lệnh: SANG NĂM TỚI HS !
    (Hết!).

    Trả lờiXóa
  36. BÁO ĐỘNG KHẨN !!!

    Cần phải chấm dứt mọi trò báng bổ trong khu vực Đền Hùng và đưa ra khỏi đây những gì không thuộc về Đền Hùng, ngay lập tức!
    Đã đến lúc chúng ta phải dứt khoát, phải kiên quyết đấu tranh với những cái lố bịch, nhố nhăng, phi nghĩa, nhạo báng Tổ Tiên trước khi là quá muộn...

    Yêu cầu các cơ quan chức năng lên tiếng!!!
    Hãy trả lời cho công luận biết thực hư Chính quyền nghĩ gì trong chuyên này ???

    Trả lờiXóa
  37. Ban quản lý di tích Đền Hùng và lão NGUYỄN MINH THÔNG đang muốn biến ĐỀN HÙNG thành đền nhà mình sao

    Trả lờiXóa
  38. Nếu không phải là chủ trương của đảng và nhà nước thì AN NINH đâu? hay là lo vào cuộc ĐT về giá vàng./.

    Trả lờiXóa
  39. Một Tài Sản của Đất Nước đang bị biến thành một KHOẢNH THẦN THÁNH phục vụ cho riêng AI?!

    Trả lờiXóa
  40. Cần đem "19 điều cấm" ra trị tội "ông đại tá chờ thư" và những người buôn thần, bán thánh ở Phú Thọ.
    Chỉ có điều: hai kẻ cắp coi nhau như những người lương thiện! Ở đây cũng vậy!

    Trả lờiXóa
  41. CHÁN QUÁ CHÚ TỄU ƠI. LOẠN CẢ RỒI. ĐẤT NƯỚC NÀY, CÔNG LAO CỦA ÔNG CHA BAO ĐƠI NAY RỒI SẼ ĐI VỂ ĐÂU?

    Trả lờiXóa
  42. bọn vô thần muốn cái bát nháo vì trong các bát nháo nó chia nhau kiếm cơm cháo .còn dân tộc tổ quốc ,đất nước thifvoo thần đói với chúng

    Trả lờiXóa
  43. Bon dị giáo, dị doan, mê muội này đem chém hết đi là xong. Bọn này nhân danh giữ gìn bản sắc văn hóavà tự do tín ngưỡng để bịp bợm nhân dân, kéo lùi bước đi của dân tộc đất nước

    Trả lờiXóa
  44. Đền Hùng đang trở thành MỘT NHÀ THỜ HỌ nào đấy!

    Trả lờiXóa
  45. Bọn buôn thần, bán thánh.

    Trả lờiXóa
  46. tên thông này thuộc tổng cục 2 đây mà

    Trả lờiXóa
  47. Bộ Văn Hóa, Bí thư & Chủ Tịch Tỉnh Phú Thọ phải có TRÁCH NHIỆM trả lời trước CÔNG LUẬN về công tác QUẢN LÝ DI SẢN ĐỀN HÙNG như thế nào?!

    Trả lờiXóa
  48. Chac chu nhan cua Cuc Da nay ko phai ke tam thuong nen may cha ban QLDT moi ko dam vut di.

    Trả lờiXóa
  49. kẻ nào to gan thật dám nói sau khi hòn đá lạ được chấn yểm chúng ta hãy xem điều gì đã xảy ra . thứ nhất hàng năm trước trong hoặc sau giỗ tổ Hùng Vương một qui luật bao giờ cũng có mưa dân ta gọi là rửa đền ,mưa hòa gió thuận ,thế nhưng năm nay thì không có chuyện này xảy ra .Có lẽ bùa yểm này đó không thể tốt được UBND tỉnh Phú tThọ phải trả lời câu hỏi này . Đền Hùng khổng phải là của riêng của ai đó tại sao lại vô trách nhiệm đến vậy .yêu cầu dỡ bỏ ngay!

    Trả lờiXóa
  50. chúng ta mắc mưu giặc rồi

    Trả lờiXóa