Thứ Tư, 19 tháng 3, 2014

TIN NÓNG: TRUNG QUỐC DỰNG HẢI ĐĂNG TẠI HOÀNG SA VÀ TRƯỜNG SA

Trung Quốc ngang ngược tuyên bố lập hải đăng
ở Hoàng Sa, Trường Sa
 

(TNO) Bộ Giao thông vận tải Trung Quốc vừa ngang ngược tuyên bố lập ngọn hải đăng ở hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa thuộc chủ quyền không thể tranh cãi của Việt Nam.
.
Ngọn hải đăng do Trung Quốc lập phi pháp ở Hoàng Sa
Ngọn hải đăng do Trung Quốc dựng phi pháp ở Hoàng Sa - Ảnh: Gov.cn

Thông tin trên được đăng trên website của Bộ Giao thông vận tải Trung Quốc hôm nay 19.3.

Bộ này còn trắng trợn nhấn mạnh hai ngọn hải đăng sẽ góp phần “phục vụ cho việc phát triển kinh tế hải dương và bảo vệ chủ quyền quốc gia”.

Thông tin về hai ngọn hải đăng trên được đưa ra tại hội nghị ở thành phố Hải Khẩu thuộc tỉnh Hải Nam, Trung Quốc vào ngày 14.3, hơn một tuần sau khi Ngoại trưởng Trung Quốc Vương Nghị tuyên bố: “Chúng tôi không lấy bất kỳ thứ gì không thuộc về mình nhưng sẽ bảo vệ từng tấc lãnh thổ... Chúng tôi sẽ không bao giờ bắt nạt các nước nhỏ, nhưng sẽ không chấp nhận những lời vu khống vô lý”. 

Văn Khoa 

6 nhận xét :

  1. Anh em 4 tốt 16 chữ vàng giúp nhau lúc khó khăn thôi , chắc cũng tham khảo với nhau qua đường dây nóng chán chê rồi , chỉ có dân ngu là không biết thôi . Buồn lắm

    Nghe thằng Vương Nghị nói mà lộn tiết : “Chúng tôi không lấy bất kỳ thứ gì không thuộc về mình nhưng sẽ bảo vệ từng tấc lãnh thổ... Chúng tôi sẽ không bao giờ bắt nạt các nước nhỏ, nhưng sẽ không chấp nhận những lời vu khống vô lý”.

    Để gió cuốn đi

    Trả lờiXóa
  2. Biểu tình thôi, lũ Cú Vọ khốn nạn, tàu khựa cút khỏi biển đông.

    Trả lờiXóa
  3. Đường dây nóng của cụ Tổng đã đổ chuông chưa?

    Trả lờiXóa
  4. "Hai năm rõ mười",không còn chối cãi gì nữa rồi !!!

    Trả lờiXóa
  5. Tầu thâm lắm,thi thoảng mời quan chức đàn em sang Tàu chơi chiêu đãi mệt nghỉ phải tới 5 G ( vừa ăn vừa chiến vừa cho đút túi mang về) Ký kết hợp tác toàn diện thế là nó nó có đủ bằng chứng, nếu không vừa ý là dọa bầy ra cho Dân nước đàn em biết thì tong sự nghiệp hoặc toi đời, vậy là khi nó lấn nó chiếm biết là cay nhưng cứ tảng lờ im như thóc là vậy? Cùng lắm lại dở đò đi công cán, ở nhà chỉ phát vài câu lên TV cho có lệ.

    Trả lờiXóa
  6. Cứ để Tàu lấn chiếm thế này, mai sau đền bù giải tỏa tốn kém đây?

    Trả lờiXóa