Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2020

Tin MỚI: TOÀN VĂN 47 TRANG BẢN KẾT LUẬN VỤ ĐỒNG TÂM


Trịnh Bá Phương

Bản kết luận điều tra vụ việc tại Đồng Tâm

Cơ quan cảnh sát điều tra công an TP Hà Nội đã ra bản kết luận điều tra này để chối tội đã giết cụ Lê Đình Kình và nhằm buộc tội 25 người dân Đồng Tâm với tội danh giết người, khoản 1 điều 123 BLHS, 4 người dân bị buộc tội chống người thi hành công vụ tại khoản 2 điều 330 BLHS.

Mong công luận trong nước và quốc tế lên tiếng để công lý được thực thi, để tội ác không thể tiếp tục giáng lên đầu người dân Đồng Tâm.





 
































 









 

10 nhận xét :

  1. Lại thêm nhiều người “ chết “ bằng nhẩy lầu, tự thiêu... đến bị “ thương “ cởi truồng do phải đi tìm Công Lý ở cái thiên đường XHCN. VN “ yên bình “ này .!!!!

    Trả lờiXóa
  2. Đọc những gì mà bọn côn an vu cáo 3 chiến sĩ công an bị người dân đổ xăng nhiều lần thiêu cháy và so với những gì mà giáo sư Hoàng Xuân Phú phân tích thì thấy khác nhau quá: làm sao mà 3 chiến sĩ này lại rơi xuống hố cùng lúc được khi cứ cho là bị mấy người trong gia đình ông Kình tấn công bằng dao trong khi mình có súng lại không trấn áp được.
    Rồi theo cách của bọn côn an thì chúng sẽ đi đánh bằng ít nhất là 2 tổ, một tổ tấn công và 1 tổ yểm trợ phía sau, vậy làm sao mà tổ yểm trợ phía sau không đánh đuổi được nhóm 3 người nhà ông Kình trên sân thượng?
    Rồi cứ cho là 3 chiến sĩ rơi xuống hố thì Đổ xăng xuống hố bằng cách đổ xăng vào chậu rồi châm lửa thì lửa sẽ bùng cháy ngay chậu xăng, làm sao mà cầm chậu lửa đang cháy đổ xuống hố được, mà đổ những 3 lần???
    Rồi với 3 chậu xăng-lửa như vậy thì làm sao có thể đốt cháy 3 chiến sĩ công an cháy thành than đen được, cháy đến nỗi cả xương cũng cháy mà như GS Hoàng Xuân Phú nói là phải đốt bằng chất đốt rắn cực mạnh dùng trong quân sự???.
    ĐÚNG LÀ CÔN AN ĐANG VU VẠ, ĐỪNG TIN VÀO 47 TRANG KẾT LUẬN ĐIỀU TRA NÀY MÀ HÃY TIN VÀ SỰ PHÂN TÍCH CỦA GIÁO SƯ HOÀNG XUÂN PHÚ.
    Bọn công an đang dựng thêm những kịch bản vu vạ mới đầy mâu thuẫn để khép tội chết cho người nhà ông Kình.
    Chúng đang thực sự thay mặt CSVN tuyên chiến với nhân dân qua 47 trang VU VẠ BẢN THỈU này!
    Đề nghị hãy cho đăng lại bài phân tích sắc sảo khoa học về Tội ác Đồng Tâm của GS Hoàng Xuân Phú để dư luận so sánh!

    Trả lờiXóa
  3. Rồi đây sẽ phán xét lại chứ chối tội, đổ tội cũng không thoát được đâu.

    Trả lờiXóa
  4. Trong bản kết luận của công an nêu bật việc nhà cụ Kình có chứa một số vũ khí thô sơ. Thật ra điều này cũng dễ hiểu, bởi vì nhà nước trong quá khứ và hiện tại đã sử dụng đám côn đồ xăm trổ như một lực lượng trấn áp, đánh đập dân lành một cách công khai. Mới đây, gia đình nhà báo độc lập Nguyễn Tường Thuỵ đã bị đám côn đồ do công an hậu thuẫn, xông vào nhà đánh đập và chửi bới thậm chí tước đoạt điện thoại, tự động ngang nhiên sử dụng đồ đạc trong nhà mà chưa xin phép chủ nhà! Trên thế giới văn minh, không có nhà nước nào làm như thế cả!
    Ngay cả một nhạc sĩ, một thi sĩ nổi tiếng như cụ Văn Cao mà vẫn bị nhà nước lệnh cho côn đồ đánh đập thì không còn gì để nói!
    Việc nhà cụ Kình có chứa một số vũ khí thô sơ chỉ là nhằm mục đích tự vệ. Tự vệ để bảo toàn tính mạng, để tồn tại trong hoàn cảnh bị bủa vây bởi thủ đoạn tàn khốc nhất.
    Và cuối cùng, cả ngàn quân tinh nhuệ đã nã đạn vào một cụ già hiền lành, chất phác, yêu lẽ phải!

    Trả lờiXóa
  5. 3000 CSCĐ trang bị tận răng mà thua 29 người dân Đồng Tâm trang bị vũ khí thô sơ, đã không biết lấy thế làm nhục còn vu vạ đủ điều. Rồi hôm nay báo Dân Trí đăng cho thấy CSVN đã phải chấp nhận đơn đòi truy tố côn an giết người của nhân dân vụ Đồng Tâm:
    "Quá trình điều tra, Cơ quan Cảnh sát điều tra nhận được đơn tố giác tội phạm đề ngày 20/1/2020 của Nguyễn Nguyên Bình, Đặng Bích Phượng, Nguyễn Thúy Hạnh, Trần Thanh Vân, Nguyễn Đăng Quang, Trương Văn Dũng, Vũ Mạnh Hùng, Phan Trọng Khang, Nguyễn Quang A, Nguyễn Xuân Diện, Huỳnh Ngọc Chênh, Đặng Vũ Lượng, Vũ Văn Hùng và đơn tố giác tội phạm đề ngày 13/3/2020 của Dư Thị Thành (sinh năm: 1950; ở xóm 1A, thôn Hoành, Đồng Tâm, Mỹ Đức, Hà Nội – vợ Lê Đình Kinh) đề nghị khởi tố vụ án Giết người đối với sự việc Lê Đình Kình chết ngày 9/1/2020".
    Nhưng chúng vẫn nói lấy được:
    "Căn cứ tài liệu chứng cứ thu thập được, cơ quan điều tra xác định nội dung các đơn trên là không đúng sự thật".
    Việc này phải ra tòa án phân xử mới đúng luật chứ!

    Trả lờiXóa
  6. Chỉ có thể kết luận 1 câu: 47 trang kết luận này là 47 trang vu vạ, đặc tính này của bọn côn an cộng sản Việt Nam, là một bọn chuyên đổi trắng thay đen mà người dân VN rất quen thuộc, đừng tin vào những gì CSVN nói mà hãy xem những gì CSVN làm!!!

    Trả lờiXóa
  7. Có ai thấy nhiều điều vô lý, ngớ ngẩn trong 47 trang kết luận này không?
    Cái vô lý lớn nhất là 3000 côn an trang bị vũ khi hiện đại tận răng, lại tổ chức đánh lén ban đêm ở thế chủ động hoàn toàn để đánh những người dân đang ngủ say, mà lại để 3-4 anh em nhà ông Kình tấn công bằng vũ khí thô sơ, rơi cả 3 xuống hố và chết cháy thành than vì bom xăng tự chế???
    Côn an Việt Nam giỏi nhất thế giới kia mà! Đúng là chỉ có thể làm trò cười cho thiên hạ thôi, chứ lu loa, vu vạ lên càng nhiều thì càng mất uy tín với thế giới thôi!

    Trả lờiXóa
  8. SỞ HỮU TOÀN DÂN
    Lại nghĩ về Đồng Tâm, Mỹ Đức

    Đất nước bị xâm lược
    Thì tất cả người dân
    Phải quyết tâm giữ đất,
    Sẵn sàng chết, nếu cần.

    Còn người dân có đất,
    Dẫu chỉ một vài sào,
    Bị xâm phạm, thử hỏi,
    Thái độ họ thế nào?

    Tất nhiên phải quyết giữ.
    Luôn vẫn thế xưa nay.
    Dân Đồng Tâm, Mỹ Đức
    Đã làm đúng điều này.

    Sao nhà nước chụp mũ,
    Họ, những người dân oan,
    “Kém hiểu biết”, “manh động”
    Và “gây rối trị an”?

    Mai mốt thằng Trung Quốc
    Cướp đất, cướp Biển Đông,
    Dân chống lại, nhà nước
    Có gọi “manh động” không?

    2
    Đã có nhiều xung đột,
    Nhiều bị kịch đau lòng
    Khi nhà nước lấy đất
    Của người làm nghề nông.

    Với họ, đất và ruộng
    Là tất cả những gì
    Trên đời này họ có.
    Vậy sao nỡ cướp đi?

    Mà lại cướp hợp pháp,
    Cả cần và không cần.
    Vì theo luật, ruộng đất
    Là sở hữu toàn dân.

    Tức là của nhà nước.
    Muốn cho ai thì cho,
    Muốn cướp ai thì cướp.
    Đúng luật nên không lo.

    Một khi thấy có lợi,
    Nhà nước, tức chính quyền,
    Thậm chí ở cấp thấp,
    Đem đất bán lấy tiền.

    Đại gia và nhà nước
    Bắt tay dưới gầm bàn,
    Nghĩ ra trăm nghìn kế
    Để cướp đất dân oan.

    Để bọn đại gia ấy
    Thành tỉ phú đô-la,
    Khiến người dân đã khổ
    Còn mất đất, mất nhà.

    Xưa, cái thời bao cấp,
    Cả nước luôn đói ăn
    Vì luật nói rằng đất
    Là sở hữu toàn dân.

    Nay thì cái luật ấy
    Biến dân thành dân oan.
    Xã hội thành nhiễu loạn,
    Lòng người thành bất an.

    3
    Vụ Đồng Tâm, Mỹ Đức
    Là giọt nước tràn ly.
    Dân bị cướp ruộng đất,
    Tức là chẳng còn gì,

    Nên rất dễ manh động.
    Mong các cấp chính quyền
    Đem cái tâm tâm, cái đức
    Đặt cao hơn đồng tiền. TBT

    Trả lờiXóa
  9. Nhảm nhí, vi hiến, bịa đặt, man rợ... Hành vi vô nhân mà chỉ có thể chế độc tài mới sinh ra và dung dưỡng nó.

    Trả lờiXóa
  10. Theo nhận định của tôi thì 3 công an tử nạn (lãng xẹt) là chốt thí đã được định trước từ bản thảo của kịch bản giết người - cướp của của dân Đồng Tâm do nhóm quan chức / nhóm lợi ích Hà Nội đề xướng. Kịch bản đó được viết ra từ trí tưởng tượng của (những) người xem quá nhiều phim trinh thám, 3000 công an vũ trang tấn công bất ngờ trong đêm thôn Hoành nhỏ bé tí, rồi 3 công an phải được đốt cháy thành than bỏ mạng để có cớ chạy tội giết cụ Kình cùng bắt giam 25 người dân khác, công an chỉ có tổn thất 1 phần ngàn thì có chi đâu, truyện phim trinh thám mà!
    Còn những diễn viên trực tiếp trong việc giết cụ Kình và nhất là vụ hỏa táng 3 công an, nếu họ có còn chút nhân tính thì họ sẽ bị ám ảnh suốt cả đời, cũng có thể là họ sẽ không được tồn tại để sự thật không bị lộ. Kịch bản trinh thám rùng rợn mà!

    Trả lờiXóa