Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2019

Vụ Khám nhà LS Trần Vũ Hải: ĐOÀN LUẬT SƯ HÀ NỘI LÊN TIẾNG


Ls Nguyễn Duy Bình

ĐOÀN LUẬT SƯ TP. HÀ NỘI ĐỀ NGHỊ CƠ QUAN CHỨC NĂNG GIẢI QUYẾT MỘT SỐ DẤU HIỆU VI PHẠM TRONG VIỆC KHÁM XÉT VPLS TRẦN VŨ HẢI

Được biết vụ trốn thuế trước đó đã thu thập đây đủ tài liệu liên quan nhưng không biết vì mục đích gì khám xét cả văn phòng và thu tất tất, trong đó chẳng có tài liệu nào liên quan đến vụ trốn thuế. Bên cạnh đó, lực lượng khám bao gồm người của Tô Lâm; hệ thống camera, két sắt cũng bị phá, đồ đạc của nhân viên bị mất mát.

Vì vậy, tôi cũng không hiểu họ khám nhằm mục đích gì ?!!!



2 nhận xét :

  1. Vụ trốn thuế của người bán (và thiếu trách nhiệm của cơ quan thuế) 3 năm trước khi vợ chồng luật sư Trần Vũ hải mua nhà đất ở Nha Trang nhưng thực ra cũng chỉ là “hai cái bao cao su” cho một mục đích khác. Trước đây công an thu giữ tài liệu, chứng cứ (đã công khai trên mạng) để loại bỏ TS. Cù Huy Hà Vũ khỏi cuộc chơi chính trị của ông. Nay công an muốn loại TS Trần Vũ Hải khỏi cuộc chơi nào? Trong cuộc chơi này TS Hải không phải là chủ thể, vì thế CA biết phải làm gì để khỏi “cháy thành vạ lây”.

    Trả lờiXóa
  2. Trong lúc đa số LS đều làm lao vào cấu kết với lũ quan chức tư pháp để chạy án ăn tiền bẩn của các nạn nhân một cách trắng trợn; một số khác LS có lương tri hơn thì cũng sợ hãi vì miếng cơm manh áo mà nhắm mắt làm ngơ khi công lý bị chà đạp, thì những LS như Trần Vũ Hải, Võ An Đôn, Hà HUy Sơn, Trần Quốc Thuận, Trương Trọng Nghĩa ... lại giám dũng cảm hy sinh và dấn thân vì công lý vì dân vì nước. Có thể nói các LS dấn thân xứng đáng là những anh hùng dân tộc, bởi các anh vĩ đại biết bao, đáng kính biết bao, các anh là những tấm gương sáng chói để mọi người có chút lương tri noi theo.
    Do đó khi chính quyền truy tố những người như LS Trần Vũ Hải vì những nguyên cớ vớ vẩn thì chỉ làm rõ và bôi bẩn thêm bộ mặt của chính mình mà thôi.

    Trả lờiXóa