Thứ Tư, 31 tháng 7, 2019

MAI HỒNG QUỲ LÀ MA QUỶ ĐỎ Ở PHƯƠNG NÀO?


Chu Vĩnh Hải

Có khá nhiều trí thức đã can đảm lên tiếng phản đối Trung Quốc mưu đồ độc chiếm biển Đông, nhưng cũng có không ít những người có học bằng những thủ đoạn hèn hạ đã bịt miệng tiếng nói chính trực và công tâm của các trí thức này. GSTS luật học Mai Hồng Quỳ, cựu hiệu trưởng Trường đại học luật TP Hồ Chí Minh đã hèn hạ trả thù một trí thức can đảm đấu tranh bảo vệ chủ quyền của Việt Nam. Trên trang Facebook cá nhân của mình, TS Luật học Hoàng Việt của Đại học luật TP Hồ Chí Minh vừa kể một câu chuyện về sự thô bỉ, ngu xuẩn và hèn hạ của GS.TS Mai Hồng Quỳ:


"Năm 2015, mình được mời qua Trường đại học Tokushoku (Tokyo) để trình bày một bài giảng về tranh chấp biển Đông trước hơn 200 cử tọa. Sau thành công đó, hôm sau mình được mời tới nói chuyện về vấn đề biển Đông và nỗi lo ngại về Trung Quốc trước 150 Hạ nghị sĩ Nhật, ngay trong phòng họp của Hạ viện Nhật bản. Đối ngoại thành công là vậy, nhưng về VN mới đau khổ, Giáo sư Mai Hồng Quỳ đã sai hai "tay chân" của bả là Trưởng, Phó khoa mình kiếm chuyện phang mình. Mà phang theo kiểu "bịt miệng", tức là thi hành kỷ luật, nhưng không có văn bản, quyết định gì, chỉ là lệnh miệng. VN toàn những trí thức như Giáo sư Quỳ, thì cái giới nghiên cứu biển Đông ở VN phát triển được mới lạ".
 

Bạn tôi, GS TSKH Nguyễn Văn Hiệp đã phẫn nộ cho rằng: "bà Mai Hồng Quỳ chính là Trần Ích Tắc và Lê Chiêu Thống ngày nay".

Tiến sĩ Hoàng Việt tại Tokyo:





Ảnh: FB Hoàng Việt

Đọc về Bà Mai Hồng Quỳ:

Thứ Năm, 6 tháng 6, 2019


ĐẾ CHẾ MAI HỒNG QUỲ Ở TRƯỜNG ĐH LUẬT TP HCM


Bà Mai Hồng Quỳ, cựu Hiệu trưởng ĐH Luật TPHCM, bây giờ là Hiệu trưởng  Trường Đại học Hoa Sen, TPHCM.    Đế chế Mai Hồng Quỳ ở trường ĐH Luật TPHCM Mai Bá Kiếm 5-6-2019    Trong giới luật ở Việt Nam, có lẽ rất ít người không biết bà Mai Hồng Quỳ, bởi vì bà Quỳ quá “nổi tiếng” do quá nhiều tai tiếng!...
Đọc tiếp...

Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

LÊ VINH DANH & MAI HỒNG QUỲ - HAI GIÁO SƯ TỰ SƯỚNG ĐẦU TIÊN


Trường ĐH Tôn Đức Thắng dừng việc tự phong GS,PGS Dân trí  23.09.2015 Trao đổi với Dân trí, Phó Cục trưởng Cục Nhà giáo - Bộ GD-ĐT Nguyễn Hải Thập cho biết: “Trường đại học Tôn Đức Thắng đã dừng việc tự phong GS,PGS vì nhà trường đã hiểu nhầm quyết định của Chính phủ nên soạn thảo văn bản chưa chuẩn, chưa chặt chẽ”.  ...
Đọc tiếp...

Thứ Tư, 10 tháng 4, 2013


TRƯỜNG ĐH LUẬT TP HCM ĐÁNH CÁC SINH VIÊN BÊNH VỰC ANH VƯƠN


  Lời dẫn: Thật đáng xấu hổ cho một trường Đại học về Luật chưa có tăm tiếng gì ở một thành phố phương Nam. Trường này đang do bà Mai Hồng Quỳ (ảnh trên), vừa lên Giáo sư làm hiệu trưởng. Chính Mai Hồng Quỳ đã từng ngăn cản không cho Thạc sĩ Hoàng Việt xuất cảnh tham dự hội thảo về Biển Đông, với lý do anh Việt không phải đảng...
Đọc tiếp...

8 nhận xét :

  1. Đây mới chỉ là chuyện nhỏ đối với Mai Hồng Quỳ. Cái lớn hơn nữa là phạm tội tham nhũng, đang bị điều tra. Có lẽ nhà tù đang mở để đón Hiệu trưởng Đại học Hoa Sen!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng là con quỷ cái. Xã hội nhiều khi loạn lạc cũng vì những con quỷ cái.

      Xóa
  2. Có là GSTS thì cả đời quỳ vẫn hoàn quỳ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cho mụ cái nick name " Quỷ Quỳ " , giống cách đặt tên của người Trung Hoa .

      Xóa
  3. Giáo sư lu loa ... luật!
    Tiến sĩ lê lết ... quỳ!
    Trí thức vênh vao ... gật!
    Bầy khỉ nhe răng ... khì!

    Trả lờiXóa
  4. Nhiều khi cũng chỉ vì ghen tỵ với thành công của người khác. Không hiểu một người như thế mà sao có thể được bổ nhiệm làm hiệu trưởng ĐH Luật tp. HCM và bây giờ là hiệu trưởng ĐH Hoa Sen?

    Trả lờiXóa
  5. Đứng còn chả ăn ai nữa là Quỳ với lạy! Lịt mia!

    Trả lờiXóa
  6. Rất hèn hạ, nhục nhã - Mai Hồng Quỳ!

    Trả lờiXóa