Thứ Tư, 3 tháng 7, 2019

LỜI CHÀO TẠM BIỆT CỦA LUẬT SƯ TRẦN VŨ HẢI


Trần Vũ Hải

Cám ơn các nhân viên, đồng nghiệp và các bạn. Tôi quyết định tạm nghỉ ngơi!

Cách đây mấy hôm là ngày kỷ niệm 25 năm hành nghề luật sư của tôi. Tôi tự hào trong 25 năm qua mình đã làm được rất nhiều việc cho xã hội, cho gia đình và cho nghề luật sư. Mấy năm gần đây, với tư cách 1 luật sư cũng như 1 nhà hoạt động, tôi rất bận rộn và có những tuần phải đi lại gần mười chuyến máy bay khắp đất nước. Những vụ việc mà tôi tham gia rất phức tạp, khó khăn và đầy áp lực, dù là giúp dân oan Văn Giang, Thủ Thiêm, Đồng Tâm, nhóm cựu giáo viên Hải Phòng… và gần đây nhất là vườn rau Lộc Hưng hay giúp cho những doanh nghiệp vượt qua những tranh chấp, khủng hoảng. Hàng tuần, tôi còn có hàng chục bài viết trên Facebook liên quan đến các vấn đề pháp lý, xã hội. Tất cả những việc đó đã ngốn nhiều sức khỏe của tôi, và thậm chí đối mặt với những rủi ro không lường trước.


Ngày hôm qua là một diễn biến kỳ lạ đối với nhiều người, khi một vụ việc nhỏ trong xã hội, chưa rõ đúng sai, nhưng đã được miêu tả như một sự kiện thời sự nổi bật. Riêng với tôi, dưới tư cách luật sư, đó cũng chỉ là một sự kiện pháp lý thường gặp, nhưng đáng tiếc nhất lại liên quan đến người vợ yêu quý của tôi và có một phần ảnh hưởng đến những gia đình của những nhân viên tôi. Mặc dù vậy, tôi rất biết ơn người vợ đầy bản lĩnh và những nhân viên trung thành của tôi, họ đang cùng với tôi vượt qua những thử thách như từ trước đến nay.

Tôi cũng đặc biệt cám ơn các đồng nghiệp khắp Bắc Trung Nam đã tỏ tình đoàn kết với tôi, sẵn sàng trợ giúp tôi, rất nhiều luật sư đã tình nguyện bảo vệ cho gia đình tôi. Rất nhiều bạn bè, người quen của tôi và những người biết đến tôi đã gửi lời chia sẻ với tôi, động viên tôi và gia đình. Trong gian nan mới thấy rõ tình đồng nghiệp và tình bạn, và mới thấy mình cũng đã thật sự có ích cho mọi người trên đất Việt.

Hôm nay, tôi xin tỏ lòng với các đồng nghiệp, nhân viên và bạn bè về quyết định của tôi: Thể theo nguyện vọng của tôi và gia đình, tôi sẽ tạm nghỉ ngơi trong một thời gian. Tôi sẽ dành thời gian chủ yếu cho gia đình, đọc sách, và giải quyết những vướng mắc liên quan đến sự kiện ngày 02/07/2019 cùng gia đình của mình. Tuy nhiên, tôi vẫn bảo đảm với các khách hàng và những người đã ủy nhiệm cho tôi rằng những công việc mà tôi đang phục vụ họ vẫn được tiếp tục bởi đội ngũ nhân viên và đồng nghiệp của tôi một cách tốt nhất. Khi cần tôi cũng sẽ là cố vấn cho các khách hàng và các nhân viên, đồng nghiệp để giải quyết những công việc đó.

Tôi tin rằng các đồng nghiệp và đoàn thể luật sư sẽ tiếp tục bên cạnh, hỗ trợ gia đình tôi và các nhân viên của tôi trong thời gian tới.

Xin cám ơn các nhân viên, đồng nghiệp và các bạn. Tôi xin được phép tạm nghỉ ngơi.

Hẹn gặp lại!

9 nhận xét :

  1. Xã hội này, giai đoạn này trắng đen lẫn lộn. https://thanhnien.vn/thoi-su/ong-le-thanh-hai-mot-bo-phan-can-bo-dang-vien-suy-thoai-pham-chat-dao-duc-1098055.html
    ĐỒNG CẢM VỚI LUẬT SƯ TRẦN VŨ HẢI.

    Trả lờiXóa
  2. mặc dù nhiều người như tôi không quen Ls Trần Vũ Hải, nhưng đã biết Ls qua những vụ án mang tính lịch sử của dân tộc Vn và từ đó, quí trọng Ông Hải thông qua những việc ông làm không chỉ cho nhưng người bất hạnh, mà còn là một công dân rất có trách nhiệm với đất nước ... bởi nhiều lí do, độc giả của Tễu rất buồn khi biết tin Ông tạm nghỉ hành nghề Ls; tuy nhiên, độc giả tôn trọng quyết định của ông với niềm tin Ông sẽ quay lại hành nghề một cách thông minh hơn để không bị mắc bẫy với lũ lưu manh. kết cục của Ls Hải, đã dẫn tới những thất vọng rất lớn khi nghĩ tới tiền đồ của Vn. Lợi ích nhóm còn mạnh lắm! Kính chúc Ls Hải cùng gia quyến nhiều sức khỏe tốt, may mắn, bình an.

    Trả lờiXóa
  3. KTS Trần Thanh Vânlúc 08:37 4 tháng 7, 2019

    Luật sư Trần Vũ Hải hãy tự hào vì đã "được" người ta ghét.
    Hẹn gặp đi ca fee Tây Hồ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hân hạnh được 'gặp lại" KTS Trần Thanh Vân. Đau buồn mỗi khi nghĩ tới Bà và những người như bà không có cơ hội để đóng góp cho cộng đồng. Kính chúc KTS sức khỏe dồi dào, may mắn và bình an.

      Xóa
  4. Tôi là một người dân bình thường nhưng tôi xin tỏ lòng mến mộ LS Trần Vũ Hải và tất cả các cộng sự thuộc văn phòng LS Trần Vũ Hải, bởi các anh chị đã làm việc không biết mệt mỏi, dũng cảm và hy sinh rất nhiều để bênh vực dân oan, bênh vực những người thấp cổ bé họng bị áp bức, bênh vực những tù nhân lương tâm ... Mặc dù các công việc mà các anh chị làm có lúc không có kết quả (vì quan toà đã có án bỏ túi), nhưng đã khiến cho hàng triệu người không cảm thấy mình đơn độc trong trong thối nát tuyệt vọng. Anh Hải, vợ của anh và các cộng sự, thật sự là những anh hùng dân tộc là tấm gương để các LS và mọi người yêu công lý noi theo. Xin cảm ơn và có sự đồng cảm với LS Trần Vũ Hải.

    Trả lờiXóa
  5. Mọi người đồng cảm với bị cáo , yêu mến , kính trọng bị cáo . Chẳng có ai đứng về phía nhà cầm quyền .

    Trả lờiXóa
  6. Ls Trần Vũ Hải đã trở thành một tên tuổi nổi tiếng đứng về phía những người yếu thế, bị oan khuất, bị trà đạp. Ông đã trở thành cái gai đối với chính quyền hại dân hiện nay. Vì thế, không có gì lạ khi chính quyền gây sự tìm cách triệt hạ Ông. Kính chúc Ông mạnh khỏe và bản lĩnh để đối mặt với các trò đểu của chính quyền. Tôi kính trọng Ông!

    Trả lờiXóa
  7. Xin được nói thật: mong LS không phải qua "đoạn trường" như Điếu cày Nguyễn Văn Hải. Dù gì đi nữa, ông, gia đình và nhóm cộng sự đã đi vào lịch sử dân tộc. Nhất định không ít bạn trẻ đang noi gương ông. Kính chúc ông, gia đình và các cộng sự "đành lòng vậy", "cầm lòng vậy", trong tâm niệm chung: "Chúng ta yêu nhau, kiêu hãnh làm người" (Thơ Nguyễn Đình Thi)...

    Trả lờiXóa
  8. Những gì anh đã làm lâu nay là những đóng góp to lớn cho dân cho nước. Đó là những điều khiến cho cNhính quyền và các nhóm lợi ích căm ghét, đó cũng là nguyên nhân của đòn thù quy chụp tội "trốn thuế" của chính quyền công an trị, chưa hết sắp tới rất có thể họ sẽ quy chụp anh tội "lật đổ chính quyền". Nhưng không sao, nếu sợ thì anh đã không làm. Vì vậy tôi kính mong anh đừng tạm nghỉ ngơi, hãy tiếp tục cống hiến, tiếp tục chiến đấu chống cái ác, chống bất công, và giúp dân đứng dậy làm người.

    Trả lờiXóa