Thứ Sáu, 9 tháng 11, 2018

LS. NGUYỄN VĂN MIẾNG GỬI ĐƠN TRÌNH BÁO VỀ VIỆC BỊ TẤN CÔNG


Luật sư Nguyễn Văn Miếng

Đơn trình báo về việc xe chở ba luật sư đi tác nghiệp bào chữa cho các thanh niên 
Biên Hoà - Đồng Nai biểu tình phản đối Dự Luật Đặc Khu bị tấn công.
Luật sư Trịnh Vĩnh Phúc
6 Tháng 11 lúc 11:52
Sáng nay đi lên Biên Hoà "làm án" với LS Đặng Đình Mạnh, ghé rước LS Nguyễn Văn Miếng đi cùng, vừa đóng cửa xe thì nghe một tiếng nổ đanh, nhìn lại thì thấy cửa kính hông bên phải xe Grandis như thế này!


4 nhận xét :

  1. Luật sư Lưu Bình Nhưỡng còn đang lo tự bào chữa cho mình làm sao đưa vụ này ra diễn đàn QH . huhu

    Trả lờiXóa
  2. Nếu một chế độ không bảo vệ nổi an ninh cho người dân cho cả những luật sư bảo vệ công lý, mà trái lại còn sử dụng đến cả bọn xã hội đen, dùng những hành động lén lút bẩn thỉu đê hèn để ngăn chặn, tấn công, khủng bố vào luật sư nữa thì chế độ đó đã mạt vận. Nó không những sẽ bị nhân dân đạp đổ, mà còn để lại một vết nhơ không bao giờ rửa sạch nổi được trong lịch sử nước nhà. Và nó cũng đã tư bôi tro trát trấu lên bộ mặt pháp luật trước mắt thế giới văn minh. Xin chia sẻ sự lo lắng của các luật sư bảo vệ công lý. Tôi ước mong sự việc xẩy không có chủ đích khủng bố các luật sư để khỏi phải nặng lới.

    Trả lờiXóa
  3. Còn ai vào đây nữa mà trình với chả báo!

    Trả lờiXóa
  4. Nhớ lại câu chuyện (cách đây khoảng 3 năm) hai vị Luật sư bị 8 côn đồ bủa vây đánh với lí do "làm bụi bẩn đường Chương Mỹ) giữa thanh thiên bạch nhật! Ls bị tấn công (tầm xa)lần này với lí do gì vậy? Cá nhân/tổ chức nào chịu trách nhiệm bảo vệ công dân và gìn giữu sự bình an cho cộng đồng?? Không đáp ứng được nhu cầu của cộng đồng thì không có lí do gì để tồn tại!

    Trả lờiXóa