Thứ Hai, 2 tháng 7, 2018

MỘT OAN DÂN TỰ THIÊU TRƯỚC CỔNG TRỤ SỞ TIẾP DÂN TW ĐẢNG


MỘT OAN DÂN TỰ THIÊU TRƯỚC CỔNG TRỤ SỞ TIẾP DÂN CỦA TW ĐẢNG QUỐC HỘI VÀ CHÍNH PHỦ VN 

Ông Bùi Hữu Tuân tự thiêu 2/7/2018 tại trụ sở tiếp dân Trung ương Đảng do phẫn uất vì bị ngồi tù oan. Dân oan Bùi Huy Tuân (sinh năm 1960 ở Chương Mỹ, Hà Nội) tự thiêu trước trụ sở tiếp dân TW số 1 Ngô Thì Nhậm, quận Hà Đông, Hà Nội, lúc 11g 15" ngày 2/7/2018.

Các quan chức cấp xã Hợp Đồng - Chương Mỹ - HN đã đẩy hết sai phạm do chúng làm ra khiến ông Tuân phải ngồi tù oan. 



Con trai ông Tuân cho biết báo Pháp Luật Tp HCM đã viết sai sự thật về ông.
http://plo.vn/phap-luat/truong-thon-bi-truy-to-toi-loi-dung-chuc-vu-quyen-han-708344.html

Ông Tuân có 02 người con thì đứa con thứ 2 bị bệnh nặng.

Hiện tại ông bị cháy toàn thân, nặng nguy kịch do xăng vào mồm, bỏng nặng khu lục phủ ngũ tạng và khu nhạy cảm; ảnh hưởng nặng về hô hấp.

Sdt của con trai ôngTuân: 01222233866.

 



.

Ông Tuân không phải là nạn nhân bị cướp đoạt đất đai. Người nhà ông cho biết, theo bản án thì ngày mai ông Tuân thụ án 3 năm tù. Hôm nay ông Tuân đến đề nghị giám đốc thẩm nhưng bị từ chối dẫn đến ông quá uất ức mà tự thiêu.

Thông tin về ông Tuân và người nhà của ông Tuân:
Tổng hợp từ FB Trịnh Bá Tư và các FB khác.

3 nhận xét :

  1. Xót xa cho ông trưởng thôn ba khóa liền! To nhỏ cũng là một cán bộ của dân, mà oan không có chỗ nói, hoạn nạn không có chỗ giải thì người "dân đen" có thể nói với ai đây? Cái ác lên ngôi là như thế đấy!

    Trả lờiXóa
  2. Thật đau lòng ! Dù đúng hay sai - cách giải quyết sự vụ của các cá nhân và cơ quan có liên quan - cũng thật là cứng nhắc , thiếu nhân văn và chu đáo ! Hay vì ông này không có phong bì ? Gỉa sử ông này là người nhà của các vị thì sao , các vị có xử sự vô tình , bạc ác ... như vậy hay không ??? Đừng đẩy người dân , người thân cô thế cô , người nghèo không có tiền ...vào đường cùng ! Thất đức lắm ! Qủa báo đấy !

    Trả lờiXóa
  3. Bác này cũng vì tin cấp trên của mình mới dính vào vòng lao lý. Chia buồn với bác và gia đình. Bọn đa cấp nó lừa cả gần thế kỷ nay mà dân mình vẫn tin nó. Nếu chọn cái chết để phản đối sao ko một đổi một?

    Trả lờiXóa