Chủ Nhật, 22 tháng 4, 2018

THƯ MỜI HỢP TÁC


18 - 4 - 2018

THƯ MỜI HỢP TÁC

Sau buổi ra mắt Cafe Lộc Vàng thành công và sẽ được tổ chức Cafe với sinh hoạt ca nhạc vào tối thứ 4 và thứ 7 hàng tuần vào lúc 20h30 tôi chính thức mời các đối tác có tiềm năng hợp tác để tổ chức các sự kiện văn hoá - giao lưu ở Tầng 3, Nhà hàng Thác Bạc, 46 An Dương - Hà Nội.

Đây là một không gian biệt lập, với mái nhà xưa thâm trầm - ấm cúng, âm thanh không làm ảnh hưởng đến môi trường xung quanh, bày trí theo yêu cầu có thể tổ chức các sự kiên: Hội thảo khoa học, Seminar, ra mắt sách, họp báo, họp đồng hương, họp lớp, liên hoan công ty, cưới hỏi, sinh nhật... đặc biệt ngoài tối thứ 4 và thứ 7 còn lại 5 tối có thể tổ chức các loại hình ca nhạc khác.

Sân khấu đẹp, dàn âm thanh tốt, Ban nhạc theo yêu cầu, MC chuyên nghiệp. Nước uống, đồ ăn nhẹ phục vụ tại chổ. Khách tham gia sự kiện có thể đặt ăn theo mâm hoặc buffel-tiệc đứng tại Nhà hàng Thác Bạc theo thực đơn thoả thuận. Nhà hàng cũng phục vụ ẩm thực cho các Tour du lịch.

Giá có thể từ miễn phí đến rất rẻ.

Kèm theo đây là vài hình ảnh của Phòng sự kiện. Tôi nhờ các bạn FB giúp quảng bá thông tin này.

Trân trọng cảm ơn và kính mời hợp tác.

Nguyễn Trọng Cử
ĐT: 0911692698

2 nhận xét :

  1. Lộc Vàng sao lại bỏ qua ? Cơ hội Vàng chẳng dễ có nhiều !

    Trả lờiXóa
  2. Tôi muốn đến đó hát và đàn thì có thù lao không ông Nguyễn Trọng Cử ơi. Chất lượng và nội dung tôi sẽ chịu trách nhiệm.

    Trả lờiXóa