Thứ Năm, 26 tháng 4, 2018

CẦN THƠ DẸP BÁNH BUỒI - HÀ NỘI CHƯA THẤY ĐỘNG TĨNH


Bánh hình bộ phận sinh dục nam bán trong lễ hội vào ngày 25-4. Ảnh: Sang Anh

Dẹp loại bánh hình dạng "của quý" khỏi 
Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ

Người lao động
26/04/2018 10:45

(NLĐO) - Nhiều khách tham quan và thưởng thức bánh tại Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ tại Cần Thơ vô cùng ngỡ ngàng khi có một gian hàng bán bánh hình dạng "của quý".

Sáng 26-4, trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, ông Nguyễn Khánh Tùng, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư - Thương mại và Hội chợ triển lãm TP Cần Thơ, cho biết: "Sáng nay, Ban Tổ chức Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ đã xuống kiểm tra và yêu cầu gian hàng che hình treo quảng cáo và không được bán loại bánh hình bộ phận sinh dục nam. Lúc họ mở gian hàng thì không đăng ký loại bánh này và họ bán tự phát".


Trong ngày hôm qua, 25-4, khi Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ lần thứ 7 được khai mạc thì nhiều du khách đi tham quan tại đây đều ngỡ ngàng khi tại gian hàng V.L.F có dán các tấm quảng cáo và bán về loại bánh hình dạng "của quý". Sau đó, trên mạng xã hội xôn xao về hình ảnh những chiếc bánh "nhạy cảm" này.
Nhiều ý kiến tỏ ra không đồng tình vì loại bánh này không phải bánh dân gian của Nam bộ nhưng tại sao lại được bày bán trong lễ hội có khoảng 100 loại bánh dân gian. Thậm chí, khi phóng viên hỏi ông Tùng, loại bánh này tên gì, ông Tùng cũng khẳng định: "Tôi cũng không biết bánh đó tên gì?".

Một tài khoản Facebook tên Thanh Vi, bình luận: "Lễ hội văn hoá mà sao không ai quản lý vụ này hết vậy?".

Sáng 26-4, đến gian hàng V.L.F thì một nhân viên cho biết, ban tổ chức đã yêu cầu ngưng bán loại bánh này dù đã pha bột sẵn chuẩn bị bán. Theo người này, loại bánh "nhạy cảm" trên ăn như bánh hot dog.

Ca Linh

8 nhận xét :

  1. Không hiểu là văn hóa, văn minh ở đâu mà ăn cả "buồi" như thế này!? Đúng là loạn văn hóa, lễ hội đến cực điểm rồi!!!

    Trả lờiXóa
  2. Trần Thị Thảolúc 13:33 26 tháng 4, 2018

    Văn hóa , Giáo dục dâm loạn , tục tĩu thì lễ hội cũng tục tĩu , dâm loạn . Vậy thôi .

    Trả lờiXóa
  3. Có phải cái cần câu của Bùi Việt Sỹ?

    Trả lờiXóa
  4. Hà Nội thích cái "tờ rim",
    Không dẹp, để ngắm cho tim bồi hồi.
    Ngắm lên, ngắm xuống, ngắm hoài,
    Chân dài, chân ngắn đứng ngồi chẳng yên!

    Trả lờiXóa
  5. Ông hàng xóm nhà tôi hay chửi bậy, góp ý cho ông thì ông ấy bảo "Văn hóa cái con cặc"! Hết thuốc chữa chúng tôi nhìn nhau không ai nói gì. Hôm đưa các cháu đi chơi cung văn hóa thiếu nhi HN, tôi thấy quầy TỜ RIM! Sửng sốt nhận thấy ông hàng xóm nhà tôi nói đúng: "văn hóa cái con cặc"?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Văn hóa đến thế này thì nói gì đến chuyện dựng nước và giữ nước nữa !

      Xóa
  6. Dung tục toàn diện đời sống xã hội ? Buộc công dân từ bỏ tính người ? Buộc chỉ sống bằng bản năng cầm thú ?...Xin mỗi người tự trả lời trước đã...

    Trả lờiXóa
  7. Cái B giữ trong quần sao lại phơi ra ?

    Trả lờiXóa