Thứ Tư, 28 tháng 2, 2018

HOT: BẰNG CHỨNG MỚI VIỆC GS PHÙNG XUÂN NHẠ ĐẠO VĂN

GS. Nguyễn Đăng Hưng
CHẠY TRỜI KHÔNG KHỎI NẮNG!
Bằng chứng mới về đạo văn của ngài Phùng Xuân Nhạ...
_________

Chúng tôi vừa nhân được thư mới của GS.TS Nguyễn Tiến Dũng từ Toulouse (Pháp)

Các Anh Chị kính mến,

Sáng nay tôi vừa kịp soạn lại một bản báo cáo về sự đạo văn người khác của ông Phùng Xuân Nhạ (dựa trên thông tin được các đồng nghiệp cung cấp) và gửi cho GS. Trần Văn Nhung, Tổng thư ký Hội đồng Chức danh Giáo sư Nhà nước.

Các thông tin trong bản báo cáo này là bổ sung cho báo cáo về sự giả khoa học của ông Phùng Xuân Nhạ mà tôi đã gửi hôm 18/02/2018. Do thời gian hạn chế nên có thể còn nhiều điểm chưa kip đề cập tới trong các báo cáo tôi gửi, nhưng hy vọng là các điểm đã đề cập tới cũng đủ làm bằng chứng rõ ràng cho các kết luận cần thiết.

Xin gửi đây bản báo cáo cho các Anh Chị tham khảo
Trân trọng
Nguyễn Tiến Dũng
____

Sau đây là bài báo cáo 10 trang với tất cả các minh chứng cần thiết của GS.TS Dũng!














16 nhận xét :

  1. Đẹp mặt quá, anh Nhặng ơi. Hãy từ chức đi. Xấu hổ thay cho Bộ Dục

    Trả lờiXóa
  2. Nếu các nhà khoa học VN không lên tiếng để:
    1. Bãi nhiệm chức danh GS, PGS của Phùng Xuân Nhạ.
    2. Lôi Phùng Xuân Nhạ ra khỏi ghế bộ trưởng bộ Giáo Dục.
    Thì chứng tỏ rằng các nhà khoa học VN hoặc là hèn hoặc trình độ, tư cách cũng tương đương Phùng Xuân Nhạ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bây giờ đến lượt các cơ quan chức năng cuả Đảng, CP và QH . Bởi vì ô. PXN do BCT quản lí, Thtg đề nghị và QH phê chuẩn chức vụ của ông ta . Nếu Đ, CP và QH thấy việc tố cáo ô. PXN cần làm sáng tỏ thì tất phải làm. Nếu chưa, chắc họ chỉ cho là tố cáo vu vơ ! Hay lại nói là chưa nhận được văn bản nào tố cáo ô. PXN !

      Xóa
    2. Nói lờ còn lẫn sang nờ
      mới hay thằng ngọng khù khờ nàm quan
      thanh thiên bạch nhật giữa đàng
      giả khoa học vẫn đàng hoàng giáo sư?
      Phen này giáo lại thành hư!

      Xóa
  3. Cán bộ của ông Trọng mà cứ như thế này mãi thì dân đến bán thóc giống mà thôi! Ngay cả cái tử tế còn chưa đạt chuẩn của người bình thường thì đừng nói đến chuyện cao xa! Nhé!

    Trả lờiXóa
  4. Nhục quá ! Xấu hổ quá ! Thật " đẹp mặt " cho quốc thể! .

    Trả lờiXóa
  5. Anh ngọng này mà làm bộ trưởng bộ GD thì nền GD ở xứ ta tụt hậu so với khu vực là phải rồi.Trình độ như anh ta chỉ xứng làm hiệu trưởng một trường tiểu học ở vùng quê nào đó mà lũ trẻ con chưa phân biệt được chữ L và N như anh Nhạ.

    Trả lờiXóa
  6. 'Hư đốn chẳng một mình tôi, trước tôi đã có một đôi ba người'. Hỏng hệ thống cơ mà, ĐND đi thi mà lén xem tài liệu, vi phạm trường quy mà còn thành Thượng thư, hình như còn được các siêu VIP cấu tạo thành 'thành phần vua'. Những chuyện như thế là các siêu VIP gửi thông điệp đến xã hội để nhuộm bẩn chứ còn gì. Xã hội không bẩn mới lạ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ĐND tức Đào Ngọc Dung gian trá trong thi cử vẫn làm hết chức nọ tới chức kia: Bí thư Yên bái, Bí thư khối các cơ quan Trung ương,và giờ là Bộ trưởng Bộ Thương binh-xã hội. Đúng là cán bộ lãnh đạo thời Nguyễn Phú Trọng. Nay lại lộ ra Phùng Xuân Nhạ. Chúng nó vẫn không chừa và không mất chức đâu. Rồi mà xem.

      Xóa
  7. Giống như bản cáo trạng hành vi phạm pháp của ô. PXN , BT GD&ĐT đương nhiệm trong CP NXP . Ai sẽ xử việc này hay ô. PXN tự xử ?

    Trả lờiXóa
  8. KHÁI NIỆM MỚI: EDUBIZ
    Trong giới showbiz (Show business), càng lộ hàng thì càng nổi tiếng.
    Trong giáo dục, khi đã lộ hàng mà vẫn còn lãnh đạo thì sẽ được gọi là giới Edubiz (education business)

    Trả lờiXóa
  9. Ông Nhạ ơi, ông có đọc mấy thông tin này không? Từ trong tâm ông, ông có thấy ông đã gian lận không? Ông có thấy xấu hổ không? Bây giờ ông dự hội nghị, đi họp hay gặp thầy cô ở tỉnh, họ phải tới dự gặp ông nhưng trong đầu họ là suy nghĩ "À, cái thằng cha này đạo văn, giả dối mất đạo đức nhà giáo này còn vác mặt tới đấy." Và họ tới dự chỉ vif họ bị bắt buộc chứ có kính phục gì ông nữa đâu. Bên hành lang hội nghị, họ nói "thằng mặt dày đạo văn", "bỏ tiền mua chức", "lên do cơ cấu chứ tài năng đếch gì." Ba năm nữa thì họ vẫn nói, 10 năm nữa cũng thế. Ông càng tại vị, càng chỉ đạo họ sẽ càng nói. Ông về hưu ở ẩn đi thì trường hợp của ông sẽ thành ví dụ điển hình để giáo dục người khác, nhưng đỡ bị xì mặt ra cho thiên hạ chửi.

    Cuối cùng thì cũng nên là người quân tử đi: sai thì nhận. Chắc có về hưu thì cũng dư dật rồi, lo gì đấu đá lắm khi danh dự chẳng còn.

    Trả lờiXóa
  10. Đạo văn, gian lận thi cử, bằng cấp giả cũng đã xẩy ra ở những nước có tiếng văn minh trên thế giới, nhưng rất ít và họ xử lí cũng minh bạch, tự từ chức hay bị cách chức. Ở Việt nam ta, chuyện này đã thành đại dịch thành một hệ thống trong cái lò giáo dục từ trước đến nay, cùng hòa quyện vào xã hội có đủ thứ bùng nhùng.
    Xử ai bây giờ khi mặt từ cấp trên xuống dưới đều nhem nhuốc.

    Trả lờiXóa
  11. Xử (kỉ luật) hết thì lấy ai làm việc "cho mình" ?!!!
    Văn hóa từ chức thì nước mình không có.
    Chỉ có hành vi (văn hóa) nịnh thôi.
    Kỉ luật nặng nhất là RÚT KINH NGHIỆM.
    Ông nào giữ đằng mút cái dây kinh nghiệm thì buông ra ngay cho Dân nhờ.

    Trả lờiXóa
  12. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  13. nếu là một học trò thì hành động của pxn được coi là hành động quay cóp
    vậy khi đứng trước cháu chắt ông ta và trước các em nhỏ còn cắp sách đến trường (với tư cách là bộ trưởng bộ giáo dục của nước CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM)PXN có chút nào cảm thấy nhục nhã không nhỉ ,có chút nào cảm thấy tự hổ thẹn với chính lương tâm mình không nhỉ .nếu không có thì đó ắt là một con vật

    Trả lờiXóa