Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Sương Nguyệt Minh: LỜI XIN LỖI DỐI TRÁ VÀ TRƠ TRẼN CỦA VIETJET


Sương Nguyệt Minh

Lời xin lỗi dối trá và trơ trẽn!

Bà Nguyễn Thị Phương Thảo - TGĐ VietjetAir xin lỗi thế này:

"VietjetAir xin có đôi lời cùng Đoàn bóng đá U23 Việt Nam, với quý vị và các bạn:

Trên chuyến bay đón Đoàn bóng đá U23 Việt Nam từ Trung Quốc về nước, do một diễn viên tham gia tiết mục múa đã tự ý rời vị trí quy định đến xin chữ ký của HLV và cầu thủ U23 VN.

Sự việc này càng đáng tiếc hơn khi bị một số người trên chuyến bay chụp hình bằng điện thoại di động và đưa lên mạng xã hội.

Hình ảnh thuộc phạm vi của không gian múa trước đó nhưng khi diễn viên tự ý xin chữ ký và bị chụp hình đưa lên mạng xã hội, sự việc đã đi quá đà, tạo bức xúc cho nhiều người.

Dù những lý do vừa nêu, xuất phát từ hành vi bột phát của cá nhân thì Ban lãnh đạo VJA cũng thấy rất lấy làm đáng tiếc và day dứt.

Ban lãnh đạo VJA xin nghiêm khắc kiểm điểm, chân thành nhận lỗi cùng Đoàn bóng đá U23 Việt Nam cùng quý vị và các bạn.

Vietjet rất mong các cơ quan báo chí không sử dụng những hình ảnh đã nêu và không mở rộng thông tin này trên báo chí.

Một lần nữa xin cáo lỗi và mong được sự lượng thứ của quý vị và các bạn!"

Vậy có câu hỏi và lời bàn rằng:

1. Chỉ thấy cô gái mặc biniki ôm vai bá cổ cầu thủ U23, ai có ảnh cô gái khoe da thịt xin chữ ký cầu thủ thì nói đỡ cho bà tổng giám đốc Nguyễn Thị Phương Thảo cái?

2. VietjetAir sao lại đẩy quả bóng cho cô gái mặc biniki và người chụp ảnh? Dám làm dám chịu, VietjetAir vừa dối trá vừa trơ trẽn đẩy cô gái trẻ là nạn nhân ra pháp trường công luận hứng bia đón đạn cho hãng, để nên nỗi cô gái hai lần là nạn nhân. Chỉ có loại người bất nhân mới hành động như thế.

3. Bây giờ đã là thập niên thứ 2 của thế kỉ 21, nhân dân không phải là những người sống ở xứ xở của người mù, người điếc, mà nói thế nào người ta cũng tin đâu. VietjetAir đừng coi thường dư luận đến thế. Người đọc không phải là đứa trẻ lên 3, hay người đần độn bị bệnh đao nhé. 

4. Lỗi thì nhận. Nhận lỗi phải chân thành. Đừng giả dối đến mức trơ trẽn, đổ lỗi cho "người đánh máy" như lâu này dân gian vẫn giễu nhại.

5. Các cụ ngày xưa nói: Học ăn, học nói, học gói, học mở. Đến nói xin lỗi mà cũng không nên lời thì nói gì đến Văn hóa doanh nghiệp, Văn hóa doanh nhân.

6. Tiền nhiều chưa bao giờ là thước đo giá trị văn hóa là thế.

7. Không phải lần này, mà từ lâu múa da thịt nhiều, vải ít đã trở thành một phần không thể thiếu được trong đời sống Hãng VietjetAir để... câu khách.

Tôi đồ rằng: đó không phải là lời xin lỗi của quý bà tỷ phú đô la, mà chỉ là bản trình của đám trợ lý ngu tối, và bà đọc lướt qua rồi ký đại. Tôi không tin quý bà - nữ doanh nhân tỷ phú lại nói lời xin lỗi một cách dối trá, trơ trẽn đến mức đần độn như thế! Không tin! Dứt khoát không tin.



12 nhận xét :

  1. tẩy chay vietjet, tởm lợm quá

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thế nhân viên VJ tự mình muốn làm gì cũng được à, thị Thảo?

      Xóa
  2. Bà chủ tịch Nguyễn thị phương Thảo định dùng hai cái mông của cô người mấu để đạy lên khuôn mặt của mình.
    Tuy hai cái mông ấy rất to và dày nhưng không đủ để che kín khuôn mặt trơ trẽn của bà được đâu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cùng một chất cả thôi! Liệu có đáng gọi "Bà"?

      Xóa
  3. Dây kinh nghiệm xứ ta còn rất dài, mỗi sếp cố gắng rút một đoạn dài dài cho nó chóng đến mút.

    Trả lờiXóa
  4. Không thể tin nổi dù đó là sự thật 100%, quá bỉ ổi và trơ trẽn.

    Trả lờiXóa
  5. Tối qua tôi xem TV bộ trưởng bộ VHTT cầm giấy đọc mà tôi cứ ngỡ là bác nông dân chứ. Bộ trưởng VHTT mà cầm giấy phát biểu thì còn gì là văn hóa? Nhục quốc thể

    Trả lờiXóa
  6. Không còn từ nào chính xác hơn đối với VietJet Air : DỐI TRÁ và TRƠ TRẼN ! Nó cũng chính là Bà TGĐ Phương Thảo !

    Trả lờiXóa
  7. không ngờ vietjejet hãng hàng không có tên tuổi mà cũng có màn chào đón như những kẻ trần truồng trên đường phố!đây có phải là suy đồi đạo đức như tbt nói không nhỉ?

    Trả lờiXóa
  8. VIET JET AIR là một ổ mại dâm - được điều hành bởi THẢO tú bà!

    Trả lờiXóa
  9. Vì cái gì mà cô gái thiếu vải lại có những hành động mà dân tình phê phán , cũng khổ cho bà mẹ đã sinh ra cô ấy , người phụ nữ có giáo dục sẽ không có thái độ cười cợt,trơ trẽn như thế ...

    Trả lờiXóa
  10. Cái con nửa người nửa ngợm này, con yêu tinh tình dục này dám đĩ thõa, láo hỗn chào mời các cầu thủ yêu quý của ta. Đồ đĩ ngựa thối tha. Cha cha giống đĩ, nảy nòi ra đã đĩ.

    Trả lờiXóa