Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

Lê Thiếu Nhơn: DƯ LUẬN KHÔNG THỂ BỎ QUA NGƯỜI NÀY !

Võ Thị Xuân Trang - Trưởng ban giám khảo Hoa hậu Hoàn Vũ VN.
 
Lê Thiếu Nhơn

DƯ LUẬN ĐÃ BỎ QUA MỘT KẺ 
KÉM NHÂN CÁCH HƠN CẢ PHAN ANH VÀ HOÀNG MY!

Bộ VHTT&DL đã quyết định tạm dừng cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ VN, sau đêm bán kết 4-11 đầy tai tiếng. Khi đồng bào miền Trung oằn mình trong cơn bão số 12, thì sân chơi nhan sắc này vẫn nhún nhảy khoe mông khoe ngực với sự hỗ trợ hào hứng từ phía Đài truyền hình VN. Phản ứng gay gắt của cộng đồng, là một thái độ hoàn toàn đúng đắn.

Thế nhưng, vài thành viên Ban giám khảo vẫn khăng khăng bảo vệ lợi ích của họ, bằng sự dửng dưng trước mất mát của người khác. Hai thành viên ban giám khảo là MC Phan Anh và Á hậu Hoàng My sau những câu ngụy biện thớ lợ, đã phải xin lỗi để phục thiện. Tuy nhiên, dư luận đã bỏ qua một kẻ kém nhân cách hơn cả MC Phan Anh và Á hậu Hoàng My, là bà Võ Thị Xuân Trang - Trưởng ban giám khảo Hoa hậu Hoàn Vũ VN.

Trên facebook, bà Võ Thị Xuân Trang còn lớn giọng gấp mấy lần MC Phan Anh và Á hậu Hoàng My. Bà Võ Thị Xuân Trang miêu tả đêm bán kết gần 4 ngàn khán giả dùng ánh sáng từ điện thoại di động để tìm chỗ ngồi khi rạp hát chưa có điện, đồng thời kết luận sự xuất hiện của chân dài váy ngắn trên sân khấu Hoa hậu Hoàn Vũ VN trong đêm bão lụt khủng khiếp ấy không khác gì... văn công phục vụ bộ đội trên chiến trường năm xưa. Với não trạng tăm tối như vậy, mà bà Võ Thị Xuân Trang cũng cầm cân nảy mực cho một cuộc thi nhan sắc, thì khó hiểu thật!

Bà Võ Thị Xuân Trang luôn ngạo nghễ là Hiệu trưởng Trường John Robert Power VN, chuyên đào tạo con người hoàn thiện nhân cách và phát huy tiềm năng. Eo ơi, nhân cách và tiềm năng có thể xuất phát từ sự vô cảm ư?

Nếu MC Phan Anh và Á hậu Hoàng My còn biết xin lỗi, thì bà Võ Thị Xuân Trang tỏ ra tinh khôn, đã lặng lẽ đóng Facebook của mình, để phi tang dấu vết u mê và thấp hèn.

Thưa bà Võ Thị Xuân Trang, nếu còn chút liêm sỉ thì mong bà hãy cẩn thận hơn với mồm mép đong đưa của bà!
 
 

9 nhận xét :

  1. Việt Nam đói nghèo, tham nhũng, thuốc ung thư giả thì không lo, lại tối ngày tổ chức thi hoa hậu đến thế giới người cũng ngán ngẩm.
    Ta nhận viện trợ phát triển cũng nhiều nhưng thế giới người ta nói Việt Nam không chịu phát triển! Nay lại đăng cai Apec thì tốn kém, đã nghèo lại thêm nghèo, mà có thấy phát triển gì đâu?
    Hôm qua có nhà báo nước ngoài thắc mắc về khẩu hiệu 'chính phủ kiến tạo' của ông thủ tướng Phúc. Có lẽ là họ chưa thấy kiến tạo gì mà lại hay nói là kiến tạo chăng?

    Trả lờiXóa
  2. Tôi đã có dịp tiếp xúc với bà Trang. Cảm nhận ban đầu của tôi là bà này là một người đứng ngồi đúng cách, ăn nói chừng mực không vấp váp. Nhưng vẻ ta đây và lạnh lùng thì -thật đáng tiếc- rất rõ ràng (khác hẳn những người nước ngoài ở vào vị trí của Trang hoặc thày dạy Trang làm việc này, nhé).
    Nhận xét của tác giả bài này về sự vô cảm của Trang trước nạn nhân bão lụt là có cơ sở lắm chứ.
    Nhưng quý bạn cần thông cảm cho Trang là vì bà chỉ biết đi đứng, không ai rõ trong đầu và trong tim bà có cái gì hay không. Vả lại, một cuộc thi hoa hậu như thế đem lại lợi nhuận $$$ cho Trang rất nhiều, quý dzị nói dẹp thì làm sao Trang có thể đút đầy túi tham?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cũng phường mèo mả gà đồng với nhau.

      Xóa
  3. Chị này con nhà ai vậy ?

    Trả lờiXóa
  4. Ơ hay, sao các bạn lại ngạc nhiên về "não trạng tăm tối của bà Võ Thị Xuân Trang nhỉ ?. Ở Việt nam mọi người đã từng phải nói nhiều lần khái niệm "...chân dài thì não ngắn...". Mặt khác, giám khảo cuộc thi luôn phải "hơn phân" so với các thí sinh. Cứ theo lẽ đó mà suy, thí bà giám khảo Xuân Trang phải có "não ngắn hơn " các chân dài.

    Trả lờiXóa
  5. Mượn danh nghĩa thi sắc đẹp nhưng thực chất, nói xin lỗi, chỉ nhằm kiếm gái cho bọn trọc phú và quan chức. Cho nên bọn Xuân Trang, Phan Anh là lũ Bạc Bà, Bạc Hạnh thời nay, "cũng phường bán thịt, cũng tay buôn người" mà thôi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sau khi nghe những lời Phan Anh bênh vực cuộc thi hoa hậu trong cơn bão miền Trung tôi thấy bao nhiêu sự tin cậy kính trọng của tôi với Phan Anh về vụ Formosa đã mất và tôi ngạc nhiên sao trong một con người mà lại có hai mặt khác nhau như vậy. Tôi nghĩ bác nhận xét đúng, trước sau họ chỉ là con buôn mà thôi nhưng khi có cơ hội thì mau lẹ quảng cáo mình, thật thất vọng.

      Xóa
  6. Tú bà thời hiên đại

    Trả lờiXóa
  7. NẾU TÔI LÀ NGƯỜI PHỤ TRÁCH CUỘC CHƠI NÀY, THÌ TÔI ĐỘNG VIÊN CÁC CÔ THÍ SINH NHAN SẮC VÀ BAN TỔ CHỨC RA NGAY GIÚP DÂN CHỐNG BÃO, KHẮC PHỤC HẬU QUẢ BÃO LŨ. ĐƯỢC NHƯ VẬY CÁC CÔ ĐẸP CẢ NGƯỜI VÀ ĐẸP CẢ NẾT!
    NÓI VẬY ĐỂ BIẾT RẰNG CÁC BÀ NGÀY XƯA ĐẸP HƠN CÁC CÔ NGÀY NAY NHIỀU LẮM!

    Trả lờiXóa