Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2017

TIN NÓNG: GIỮA TRƯA NẮNG 50*C BỘ VĂN HÓA BAN LỆNH HẠ NHIỆT


Thu hồi văn bản đòi xử ông Vinh vụ Sơn Trà  
Chủ Nhật, ngày 4/6/2017 - 12h11

PLO - Văn bản thu hồi được gửi cho báo chí ngay trong ngày Chủ nhật, 4-6.

Ngày 4-6, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch có văn bản nêu rõ:Ngày 02/6/2017, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành văn bản số 2383/BVHTTDL-TCDL về việc phát ngôn của ông Huỳnh Tấn Vinh tại Tọa đàm ngày 30/5/2017. Tại văn bản này có một số nội dung chưa phù hợp, dễ gây hiểu lầm. Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tiếp tục lắng nghe các ý kiến đóng góp khách quan và khoa học về vấn đề Quy hoạch Sơn Trà để đảm bảo cân bằng giữa bảo tồn và phát triển. Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Huỳnh Vĩnh Ái chỉ đạo: 

1. Thu hồi văn bản số 2383/BVHTTDL-TCDL ngày 02/6/2017. 

2. Tổng cục Du lịch làm rõ trách nhiệm quá trình tham mưu ban hành văn bản và báo cáo Lãnh đạo Bộ trước ngày 05/6/2017. 

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch nhận trách nhiệm về những sơ xuất tại nội dung văn bản nêu trên và thông tin chính thức để các cơ quan, cá nhân có liên quan được biết. 


Viết Thịnh

 Công văn 2383 do Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ái ký đòi xử lý người phát biểu phản biện 
trong một cuộc tọa đàm Khoa học tại Đà Nẵng.
.
 Lúc 12h01, ngày 4.6.2017, Ông Huỳnh Vĩnh Ái chỉ đạo hủy bỏ công văn 
mà chính tay ông đã ký cách đây 2 ngày.


27 nhận xét :

  1. Ông Huỳnh Vĩnh Ái thứ trưởng bộ văn hóa thể du nên có lời xin lỗi ông Vinh và công luận cả nước vì thiếu trách nhiệm trong việc ký một công văn gây bức xúc dư luận như vậy

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúng ngậm tiền của doanh nghiệp rồi bây giờ ai phản đối là chúng điên cuồng nên mất hết sự sáng suốt tối thiểu, đấy nhìn lớp quan chức từ Bộ, tỉnh thành như thế đấy. Đất nước này không tàn mới lạ.

      Xóa
  2. Chắc phải đổi Bộ này thôi...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đất nước ta có cần phải có "Bộ vô văn hóa" này không nhỉ?

      Xóa
  3. Đúng là láu cá và vô trách nhiệm, với cương vị là Thứ Trưởng của một Bộ to đùng, mà làm việc tùy hứng, không suy nghỉ : Thích thì ra văn bản, không thích thì thu về.
    Đuổi cả lũ chúng về chăn vịt là vừa.
    Lãnh Đạo Bộ mà làm viêc như thế này, dân không lên tiếng sao được nhỉ?.
    Mong đừng nói là dân nói xấu cán bộ, để mà phạt tù trù dập !.

    Trả lờiXóa
  4. Mời người ta đi họp để phát biểu ý kiến.
    Nhưng khi người ta phát biểu ý kiến không vừa ý thì trù dập, thì đúng là "quan lưu".
    Mang tiến là Bộ Văn Hóa mà hành xữ Vô Văn Hóa như thế này.
    Rõ là quá đáng sợ cho các Ngài !.

    Trả lờiXóa
  5. Ông Vinh thoát được vụ này rồi sẽ bị bộ VTD cùng tp Đà Nẵng nó hùa nhau bụp chuyện khác .
    Ông Vinh phát biểu chừng mực và vì Sơn Trà , cùng với việc chỉ trích Bộ VTD thế mà chúng ngang nhiên ra công văn bụp ông Vinh .Trong khi đó Thứ Trưởng bộ VTD phát ngôn lếu láo thì không sao ,lại ra công văn bụp ông Vinh .
    Chứng tỏ chúng chắng coi dân Việt Nam ra cái gì ,chúng coi những người đống thuế nuôi chúng là 1 đám ngu si .
    Để xem ông Vinh sẽ còn bị chúng hành cho vỡ mật , vụ Sơn Trà dù chúng có đạt mục đích hay không thì ông Vinh mà kinh doanh du lịch sẽ biế tay chúng .
    Quen thói bịt mồm người khác và phát ngôn vô pháp vô thiên cùng với hành xử vô pháp.

    Trả lờiXóa
  6. "...trên tinh thần tiếp thu các ý kiến hết sức cầu thị" mà đã lạm quyền dằn mặt đòi hạ gục nhanh nhanh người ta như thế thì "Thiên nhiên Sơn Trà" sẽ biến thành "bê tông Sơn Trà" trong nay mai thôi. Làm lãnh đạo Bộ ban hành văn bẳn một cách tự tiện, sai thì thu hồi chả cần một câu xin lỗi, làm lãnh đạo mà không biết xấu hổ với công tâm, luật pháp thì nên tự làm đơn từ chức để tránh hậu hoạn cho dân cho nước sau này. Hãy trả Sơn Trà về với tự nhiên vốn có, hãy đập tan các lợi ích nhóm tàn phá quê hương, cảnh đẹp non sông đất nước.

    Trả lờiXóa
  7. Hoan nghênh Bộ Văn hóa đã đặt lợi ích đất nước lên trên lợi ích nhóm.

    Trả lờiXóa
  8. Bộ Văn hoá dạo này chắc bị ảnh hưởng của dợt nắng nóng đầu tiên của mùa hè năm nay nhiều nhất, cho nên cái đầu mấy ông quan " Văn hoá" bị rối loạn, ban hành mấy cái Văn bản không xứng tầm của cái " Văn hoá" Tý nào cả. Nhưng cũng may, bà con ta đang há hốc mồm đi đường thủ đô nắng nóng chang chang do cây xanh đã bị bức tử, đọc mấy cái Văn bản của Bộ ban hành vừa qua bị thu hồi mà cười rụng rốn, quên cả nóng !

    Trả lờiXóa
  9. Dạo này được xem nhiều hài kịch quá. May mà có mạng xã hội, chứ nếu không thì các hài kịch này đã nhanh chóng trở thành bi kịch như thường xảy ra trước đây.

    Trả lờiXóa
  10. Trong số những kẻ ngu muội, dốt nát, đầu óc rỗng tuếch thì vẫn có những người - dù là hiếm hoi trong chế độ này - sáng suốt, tỉnh táo, nhìn xa trông rộng như ông Vinh ở HH du lịch Đà Nẵng(ở đây là về bán đảo Sơn Trà). Dư luận ủng hộ ông, thưa ông Vinh.

    Trả lờiXóa
  11. Ông Huỳnh Tấn Vinh thể hiện bản chất con người xứ Quảng chân chính, khát vọng yêu quê hương, yêu thiên nhiên đất nước và giá trị vĩnh hằng của tài sản thiên nhiên ban tặng. Cuộc họp duy chỉ có ông là người năng nổ, thẳng thắn với quan điểm rõ ràng mạnh mẽ, thượng tôn pháp luật; riêng các quan còn lại thì câm lặng như hến hoặc có tư tưởng sợ cấp trên, sợ trù dập mất "ghế đôla". Ông quả chiến sĩ cách mạng , đặt lợi ích quê hương/lợi ích tập thể trên lợi ích bản thân, không hề khiếp sợ trước các "kẻ hủy diệt Sơn Trà", các nhóm lợi ích đang hung hăng xẻ thịt phải"bê tông hóa Sơn Trà", các quan chức lãnh đạo ít nhiều cũng có quan điểm chạy theo “đồng tiền ma ám” thông qua lợi dụng tổ chức, lợi dụng chức vụ, tùy tiện khuôn dấu đóng vô tư lự miễn sao tiền về đầy nhà là “cười như hoa”, chết ai mặc kệ, không còn cái tâm, giá trị nhăn văn của người lãnh đạo. Tôi xin mặt Người dân Đà Nẵng rất cảm ơn Ông đã quyết tâm bảo vệ thiên nhiên hùng vĩ, lá phổi xanh cho Đà Nẵng nói riêng và thiên nhiên đát nước Việt Nam nói chung, kính xin chúc Ông mạnh khỏe và kiên cường đấu tranh cho người dân Đà Nẵng hiền lành nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ông Vinh không phải là quan chức nhé , cái HH du lịch mà ông đứng đầu là cái hội nghề nghiệp nhưng không ăn tiền ngân sách .
      Ông phát biểu thẳng thắng vì môi trường du lịch , nó trùng với bảo vệ Sơn Trà , đáng khen là ông can đảm dám đương đầu với đám đại gia , quan chức đn và bộ du lịch .
      Để xem doanh nghiệp du lịch của ông sẽ bịnh đám kia hành cho ra bã luôn .

      Xóa
  12. Nhìn "Nơi nhận" của cái "Công văn 2383 do Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ái ký đòi xử lý người phát biểu phản biện trong một cuộc tọa đàm Khoa học tại Đà Nẵng" mới khiếp làm sao. Một phản biện đầy tâm huyết và khoa học nhằm bảo vệ Sơn Trà của ông Huỳnh Tấn Vinh bị cả một bộ dọa đầy đọa như thế nói lên điều gì? Những biểu hiện gần đây cho thấy nhận dinh rằng tội to nhất của Bộ Văn hóa là phá văn hóa, tội to nhất của Tổng cục Du lịch là phá du lịch của đất nước là có cơ sở. Nếu như người cấp phép cho Quốc ca bị cách chức thì trong việc này, người cấp phép cho phá nát Sơn Trà cũng không có ngoại lệ.

    Trả lờiXóa
  13. Chỉ nhìn văn bản cái "Thông tin báo chí" chụp ở trên thấy rõ cái cuống cuồng lo sợ của Tổng cục Du lịch và Bộ Văn hóa. Chỉ nhìn cái cách trình bày, căn dòng đó thôi thấy rõ cái vội vàng hấp tấp đến hoảng loạn của cơ quan chức năng này.

    Trả lờiXóa
  14. Bộ Văn hóa và Tổng cục Du lịch có biểu hiện chống đối lại chủ trương lớn của Bộ Chính trị về đối thoại khoa học do đ/c Võ Văn Thưởng đã công bố. Cần nghiêm túc xem xét lại tư cách của một số lãnh đạo chủ chốt hai cơ qquan này.

    Trả lờiXóa
  15. Phá hoại đất nước và chế độ là đây chứ là đâu?

    Trả lờiXóa
  16. hết thuốc chữa rồi

    Trả lờiXóa
  17. Anh Huỳnh Tấn Vinh là một anh hùng bảo vệ Sơn Trà, đề nghị CP khen và thưởng cho anh Vinh!

    Trả lờiXóa
  18. Tôi nghĩ qua mấy việc lùm xùm vừa rồi Bộ Văn hóa đã đủ điều kiện cho Bộ đổi tên thành Bộ Vô văn hóa được rồi. Mời các bác duyệt cho ý kiến này

    Trả lờiXóa
  19. Đây không phải lần đầu tiên và ... chắc sẽ không phải lần cuối ... biết nói gì đây ... thôi đành tặc lưỡi, ngồi nhìn và mượn câu thơ dưới đây của Tướng Quân Trần độ để tặng công chức vn!
    "SÁNG ĐÚNG, CHIỀU SAI, MAI LẠI ĐÚNG"!

    Trả lờiXóa
  20. Có chuyện vui thế này: Nước Lào bống nhiên thành lập Bộ Hải sản. Đàn anh Việt Nam bảo: các chú có biển đếch đâu mà lập bộ này. Lào mới trả lời, chúng em học Việt Nam đấy ạ. Đàn anh VN trợn mắt, các chú học sao được, bọn anh có tới hơn 3.000 km bờ biển, bọn anh lập bộ này là đúng. Lào mới trả lời, nhưng em thấy các anh có đếch văn hóa đâu mà cũng có Bộ Văn hóa đấy thôi, chúng em có Bộ Hải sản thì có gì lạ. He he!

    Trả lờiXóa
  21. Huỳnh Vĩnh Ái ơi, nếu còn chút xíu nào Nhân cách hay tự trọng nên tự làm đơn Từ chức đi
    Xã hội này còn những loại lãnh đạo thế này, bao giờ dân mới ngẩng đầu lên được?

    Trả lờiXóa
  22. Tiên sư cái bọn tham mưu cho ông phó thượng thư hóa thể du bộ,
    rõ ra chúng nó xui trẻ ăn cứt gà.

    Trả lờiXóa
  23. "Do anh em tư vấn sai" - Huỳnh Vĩnh Ái.
    Rứa là tay Ái đã tự thú nhận,mình chỉ như đứa trẻ lên ba,ai xúi ăn cứt là ăn liền không cần suy nghĩ.

    Trả lờiXóa
  24. Cần xem lại năng lực lãnh đạo của ông bộ trưởng bộ VHTT&DL Nguyễn Ngọc Thiện. Bộ này đã để xảy ra khá nhiều vụ đáng tiếc,gây bức xúc trong dư luận,chẳng hạn vụ đề xuất dựng tượng con khỉ bên Hồ Gươm,mấy vụ liên quan ông cục trưởng cục BDVHNT ,rồi để lễ hội nhảm nhí khắp nôi,v.v...

    Trả lờiXóa