Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2017

ĐỀ NGHỊ THỦ TƯỚNG XỬ LÝ THỨ TRƯỞNG BỘ VH HUỲNH VĨNH ÁI

Ông Huỳnh Vĩnh Ái, Thứ trưởng Bộ Văn hóa ký công văn 2383 yêu cầu Đà Nẵng bịt mồm Ông Huỳnh Tấn Vinh vì ông lên tiếng bảo vệ thiên nhiên Sơn Trà và loài Vooc quý hiếm.

Chú Tễu

Anh Huỳnh Vĩnh Ái - Thứ trưởng Bộ Văn Thể Du là người ký công văn số 2383 yêu cầu Hiệp hội Du lịch Đà nẵng xử lý ông Huỳnh Tấn Vinh liên quan đến phát ngôn của ông Vinh khi nói về việc giữ lại Sơn Trà cho lũ voọc. 

.

Tôi vừa gọi điện cho Anh Huỳnh Vĩnh Ái theo số ĐT 0913 993 699, nói rõ bức xúc khi biết anh ký quyết định này. Tôi nói rõ QĐ của anh: 

1- Chống lại Chỉ đạo của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam và Chính phủ;
2- Bịt mồm dư luận, chống lại phản biện;
3- Bảo kê cho các thế lực tàn phá thiên nhiên, cướp chỗ sinh sống của loài Vooc quý hiếm.
 
Anh Huỳnh Vĩnh Ái nói với tôi: Tôi đã ra QĐ hủy bỏ công văn số 2383. Anh em họ tư vấn sai anh ạ!

Tôi cũng nói anh Huỳnh Vĩnh Ái phải cung cấp bản QĐ hủy bỏ công văn 2383 cho báo chí đăng công khai.

Nguyễn Thiện

Kính thưa Thủ tướng,

Bộ VHTTDL vừa có văn bản yêu cầu xử lý phát ngôn của ông Huỳnh Tấn Vinh - Chủ tịch Hiệp Hội Du lịch Đà Nẵng - được phát biểu tại tọa đàm “Phát triển du lịch bền vững khu du lịch quốc gia Sơn Trà”. Tôi cho rằng hành động này của Bộ VHTTDL đã thủ tiêu tinh thần tranh luận để tìm ra chân lý, tìm cách trả đũa với người khác ý kiến của mình, vi phạm nghiêm trọng quyền tự do ngôn luận, tạo ra hình ảnh tiêu cực về một chính phủ luôn lắng nghe các ý kiến đóng góp của người dân để xây dựng đất nước mà Thủ tướng đang nỗ lực.

Vì các lý do trên, tôi đề nghị Thủ tướng yêu cầu Bộ trưởng Bộ VHTTDL thu hồi văn bản xử lý các phát ngôn của ông Huỳnh Tấn Vinh, xin lỗi ông Vinh và công luận, đồng thời xử lý nghiêm khắc người ký văn bản sai trái này.

(Nhờ các bạn chia sẻ để đồng hành với anh Vinh )
http://plo.vn/…/yeu-cau-xu-ly-phat-ngon-cua-ong-vinh-ve-son…

26 nhận xét :

  1. Cậu Ái này lại thích Thủ tướng chính thức phế ghế giống như Cạu Chương chăng ? Toàn những tay thích nổi tiếng trụ lại ở Bộ Văn Thể Du (Tàn dư vủa Bộ trưởng Tuấn Anh đây !).

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đề nghị Chính phủ kiểm tra lại tâm thần của lãnh đạo Bộ, tỉnh , thành trên cả nước. Trời nắng nóng thế này có khi chúng nó bị điên hết cả đấy.

      Xóa
    2. Đề nghị chính phủ phát cho mỗi bộ trưởng một cái mo cau để khi nào họ phát biểu thì che mặt lại.

      Xóa
  2. QĐ sai trái mà trả lời ngọt sớt " Anh em họ tư vấn sai anh ạ!" Thế ông không có óc sao? Thế ông không bằng "anh em" sao? Thế thì ông có xứng ngồi ở cái ghế ấy không? Hết biết bình luận!

    Trả lờiXóa
  3. Thế thì đặt ở đó và các bộ khác, nơi khác vài con Robot sẽ đỡ tốn nhiều thứ cho ngân sách. Chắc lại tại 'thằng tại chức' nó tham mưu đây.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đâu ? Đâu ? Tôi có thấy thằng nào không phải robot đâu ?

      Xóa
  4. Trực Ngôn 2014lúc 13:55 4 tháng 6, 2017

    Chăng lẽ ông Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ái khi kí những văn bản như trên lại không đọc kĩ ư? Vậy dân đóng thuế nuôi ông làm gì? Đừng ngụy biện nữa, hãy từ chức đi ông. Dù không phải là người Đà Nẵng nhưng chúng tôi muốn bán đảo Sơn Trà không có biệt thự, khách sạn mà chỉ là nơi bảo tồn thiên nhiên, có loài voọc sắp tuyệt chủng vì những con người như các ông đó. Đừng có khinh dân quá mức nhé.

    Trả lờiXóa
  5. TTg nên cách chức tên này để làm gương! Phải hy sinh một người để cứu muôn người TTg ơi!

    Trả lờiXóa
  6. Cậu Ái này muốn làm vua đây mà

    Trả lờiXóa
  7. Đồng chí Huỳnh Vĩnh Ái có đầu không?
    Nếu có thì cái đó có phải dùng để suy nghĩ không?
    Ngày hôm trước ký công văn đòi xử lý Huỳnh Tấn Vinh vì tội bảo vệ bán đảo Sơn Trà, ngày hôm sau ký văn bản thu hồi chính công văn ấy.
    Ài chà! Một ca quá khó của ngành y mà chỉ Thủ tướng mới xử lý được.
    Ai đó đề nghị ông Vinh và ông Ái đổi chỗ cho nhau cũng không được vì sẽ mất bay bán đảo Sơn Trà, bầy voọc kia nếu muốn sống thì phải vượt biên thôi (cuối những năm 70 thế kỷ trước sôi động phong trào THUYỀN NHÂN, bộ đội biên phòng lại sắp phải đối diện với trào lưu THUYỀN VOỌC).

    Trả lờiXóa
  8. Cái chú Ái này không biết là giống Đực hay là giống Cái đây. Làm quan đến cấp Bộ mà còn lú lẫn như vậy, sao lại đổ thừa cho anh em. Cơ quan quyền lực mà lại toàn anh và em à, thế không có chuyên viên dưới quyền là những cán bộ mẫn cán thuộc bài à. Chết, chết thật. Toàn họ hàng tùng đảng nhau vào thì đất nước này của những thế hệ sau hoang tàn mất thôi.

    Trả lờiXóa
  9. NĂM NAY CÁI BỘ VĂN THỂ DU CỦA ÔNG NGUYỄN NGỌC THIỆN LẮM CHUYỆN ỒN ÀO QUÁ,XẤU MẶT THẬT.

    Trả lờiXóa
  10. Đề nghị TT cách chức ngay cái chức thứ trưởng của lão Ái, vì lão quá ngu dốt. Hãy làm giống như TT đã yêu cầu "cho thôi chức" với ông Nguyễn Đăng Chương, cục biểu diễn nghệ thuật.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không "cách chức" hay "từ chức", xa xôi quá. Bây giờ đang là "thôi chức" tiến tới có thể là "dừng chức" hoặc "tạm biệt chức" hoặc "covfefe chức" (cho nó quốc tế hóa).

      Xóa
  11. "thời gian là lửa thử vàng
    Là câu khẳng định rõ ràng đúng sai.
    Xem ai giỏi, xem ai tài,
    Xem ai đức hạnh ,xem ai dối lừa ?..."

    Trả lờiXóa
  12. Tiền THUẾ của Dân đóng để nuôi bọn ĂN và MÚA như thế nầy hay sao ...???

    Trả lờiXóa
  13. Chủ trương lấy lại lòng tin của nhân dân vào đảng và chính phủ mà sử dụng những ông này thì cầm bằng thất bại hoàn toàn. Kính đề nghị đ/c Tổng bí thư, Chủ tịch nước, Thủ tướng chính phủ hãy khẩn trương kỷ luật nghiêm những kẻ phá hoại này để giữ yên xã hội.

    Trả lờiXóa
  14. Bộ Văn thể du nhiều cắn bộ thể hiện rõ "tài năng" quá , chắc các bộ khác cũng "na ná" thế này!

    Trả lờiXóa
  15. Lại loại quan hỏi nhân viên khi ký:"Ký hở đâu hả mày?".
    Không hiểu khi nhận xét làm đề bạt lên đến chức vụ này người ta căn cứ vào đâu?

    Trả lờiXóa
  16. Ngài Thủ tướng đừng "bắn chỉ thiên" nữa. Ngài đã bắn "sượt mang tai" lão Nguyễn Đăng Chương, nguyên cục trưởng cục biểu diễn nghệ thuật rồi (bằng cách gọi điện yêu cầu Bộ VHTTDL "cho thôi việc"). Giờ ngài hãy "nhằm thẳng kẻ dốt nát Ái mà bắn" đi. Để hắn ngày nào, dân còn chửi hắn ngày đó.

    Trả lờiXóa
  17. Nói một cách nghiêm túc và công bằng: hầu hết các vị công chức (ở mọi tầng) bị hạn chế nhiều về năng lực quản lí, tầm nhìn .... được chứng minh qua những việc làm cụ thể. các vị cũng có óc sao không thấy dùng đến? hay các vị đã dùng rồi??? kết quả lãnh đạo kiểu này cho thấy cơ chế đã bị xơ cứng, không phù hợp nứa rồi sao không thay đổi!!

    Trả lờiXóa
  18. Nhảy được vào ghế quan nhớn sao mà ngu thế nhỉ ?

    Trả lờiXóa
  19. Cái bộ Văn Thể Du hình như nhiều kẻ ( lãnh đạo ) bị tâm thần . Hay bị chứng " ngáo " địa vị ( quyền cao thì cuồng như kẻ ngáo đá ).

    Trả lờiXóa
  20. Mất oan chầu rượu thịt chó!
    Tại sao à?
    Cách đây mấy ngày tôi và thằng Tèo cãi nhau nảy lửa vì một chuyện lãng xẹt, không hiểu sao câu chuyện giữa chúng tôi lại lan man đến trình độ các đầy tớ cấp cao :
    Tôi thì bảo tất cả cánh đầy tớ cấp cao đều đã có Bằng phổ thông trung học hệ chính quy (chứ không phải Bổ túc văn hóa, không phải vừa hoạc vừa làm, tóm lại không phải HỆ TẠI CHỨC)
    Tèo thì khăng khăng : "Ngó dậy nhưng hổng phải dậy".
    Một hồi bất phân thắng bại bèn đánh cuộc và thế là..,
    Tôi không yêu đồng chí Huỳnh Vĩnh Ái! Hu hu...

    Trả lờiXóa
  21. Tôi vừa gọi điện cho Anh Huỳnh Vĩnh Ái theo số ĐT 0913 993 699, nói rõ bức xúc khi biết anh ký quyết định này. Tôi nói rõ QĐ của anh:

    1- Chống lại Chỉ đạo của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam và Chính phủ;
    2- Bịt mồm dư luận, chống lại phản biện;
    3- Bảo kê cho các thế lực tàn phá thiên nhiên, cướp chỗ sinh sống của loài Vooc quý hiếm.

    Anh Huỳnh Vĩnh Ái nói với tôi: Tôi đã ra QĐ hủy bỏ công văn số 2383. Anh em họ tư vấn sai anh ạ!
    ______________________
    Huỳnh Vĩnh Ái nên từ chức hoặc nên bị cách chức.
    Làm thứ trưởng gì mà chỉ ăn với ngủ, không tự làm việc lại để cho mấy thằng đệ nó xúi ăn...cứt gà sáp!

    Trả lờiXóa
  22. Các bạn đừng kết tội chỉ một mình ông Ái. Ông bà ta đã có câu : 'rau nào sâu nấy'từ khuya rồi. Rau đã chọn ông Ái kỹ càng và ông Ái đã vinh thân phì da trong rau từ khuya rồi. Nên thay ông Ái này thì có ông Ái khác. Vấn đề không phải phun thuốc sâu diệt ông Ái, vì hết chu kỳ thì ông tự diệt thôi. Vấn đề là đừng trồng thứ rau độc hại này nữa trên đất nước chúng ta..

    Trả lờiXóa