Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

XEM TƯỚNG NỮ PHÁT NGÔN BỘ NGOẠI GIAO VN VỪA ĐƯỢC BỔ NHIỆM


Bộ Ngoại giao có nữ phát ngôn viên mới

Dân trí
Thứ năm, 30/03/2017 - 16:10

Bà Lê Thị Thu Hằng vừa được bổ nhiệm làm Người Phát ngôn mới của Bộ Ngoại giao thay ông Lê Hải Bình. Như vậy, bà Hằng trở thành nữ phát ngôn viên thứ tư của Bộ Ngoại giao tính đến thời điểm này.


Như vậy, sau các nữ phát ngôn viên là các bà Hồ Thể Lan, Phan Thúy Thanh, Nguyễn Phương Nga, bà Lê Thị Thu Hằng sẽ là nữ phát ngôn viên thứ tư của Bộ Ngoại giao cho tới nay.


Bà Lê Thị Thu Hằng trong một lần nhận quyết định bổ nhiệm từ Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Lê Hoài Trung (Ảnh: Thế giới và Việt Nam). 
 
Bà Lê Thị Thu Hằng năm nay 45 tuổi. Trước khi được cử giữ chức Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao, bà Hằng đã từng có gần 20 năm công tác tại Vụ Thông tin báo chí (Bộ Ngoại giao) trên nhiều cương vị từ chuyên viên đến Phó Vụ trưởng Vụ Thông tin báo chí, trước khi trở thành Tham tán Công sứ Đại sứ quán Việt Nam tại Vương quốc Anh nhiệm kỳ 2012-2015.

Được biết, ông Lê Hải Bình sẽ đảm nhiệm cương vị Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao cho đến hết tháng 3 năm 2017, trước khi chuyển sang cương vị công tác mới là Phó Giám đốc Học viện Ngoại giao. 

.
Bà Lê Thị Thu Hằng sẽ đảm nhiệm vai trò Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam 
từ tháng 4/2017

Bà Lê Thị Thu Hằng, sinh ngày 2/12/1972 tại Hà Nội, quê quán tại Quận Hồng Bàng, Thành phố Hải Phòng. Bà tốt nghiệp khoa phiên dịch Tiếng Nga, Đại học Ngoại ngữ Hà Nội (Nay là Đại học Hà Nội) năm 1994. Bà có bằng Thạc sỹ Ngoại giao và Truyền thông Quốc tế tại Đại Học Tây Anh (Vương quốc Anh) năm 2015.

Bà Hằng vào ngành ngoại giao năm 1996 và công tác tại Vụ Thông tin Báo chí. Từ 5/2001 đến 12/2004 là Tuỳ viên Đại sứ quán Việt Nam tại Liên bang Nga. Từ 1/2012 đến 5/2015, bà làm Tham tán Công sứ, người thứ hai Đại sứ quán Việt Nam tại Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland.

Từ 5/2001 - 12/2004, bà là Tuỳ viên Đại sứ quán Việt Nam tại Liên bang Nga. Từ 1/2012-5/2015, bà giữ cương vị Tham tán Công sứ, người thứ hai Đại sứ quán Việt Nam tại Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ai len.

Bà là Phó Vụ trưởng Vụ Thông tin Báo chí từ 2009; Quyền Vụ trưởng Vụ Thông tin Văn hoá, Uỷ ban nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài từ 11/2015; Vụ trưởng Vụ Thông tin văn hoá, Uỷ ban nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài từ tháng 6/2016.

Nam Hằng

Xin giới thiệu chùm ảnh vBà Phát ngôn mới, sưu tầm từ internet:

Một điểm dễ nhận thấy là Bà Phát ngôn rất ưa mặc cái áo khác bên ngoài ngắn ngủi. 
Ai tư vấn cho bà mà dốt quá. Phụ nữ ngực to không nên mặc cái áo khoác ngắn ngủn như vậy! 







Các cụ bảo: 
Đàn ông rộng miệng thì sang
Đàn bà rộng miệng tan hoang cửa nhà.

Hy vọng Bà Phát ngôn viên sẽ đủ sức để cãi nhau với người đồng cấp của Tàu Cộng.

Xem tướng, thấy cái miệng của bà hơi têu tếu, nên xét về hình ảnh thì không hợp lắm khi bà ngồi chức vụ này, làm công việc này!
---------------------

Hoài Hương 
 
PHÁT NGÔN VIÊN BỘ NGOẠI GIAO VIỆT NAM
 
(Quan điểm riêng của Hoài Hương, không đồng quan điểm thì kg like, tránh những phát ngôn có tính lăng mạ cá nhân).

Bộ Ngoại giao vừa thay vị trí người phát ngôn là một phụ nữ. 

Hình ảnh phụ nữ làm ngoại giao, ở mặt nào đó tạo nên không khí cân bằng mỗi khi có sự xung đột hay mâu thuẫn trong các mối quan hệ đa chiều, đa phương, đa quốc gia.. 

Và vì thế hình ảnh người phụ nữ ít nhất cũng phải tạo cảm tình từ gương mặt,nụ cười , trang phục..

Nhưng nhìn "Nàng" thì khó thấy cảm được..Không nhận xét về dung nhan, nhưng ông bà ta đã phán: Cái răng cái tóc là góc con người , nhưng mái tóc, hàm răng và trang phục... Sao không có ai tư vấn? Ít ra thể diện Quốc gia, thể diện phụ nữ Việt để thế này ẹ quá.

Vòng 1 to mà mặc cái áo khoác ngắn rất phản chủ. Răng thì ... Lại còn mái tóc "Hỷ Nhi" rất là "chị ba Tàu".
..
Lại nhớ năm xưa bà Nguyễn Thị Bình BT Ngoại giao CPCM lâm thời CHMNVN...với hình ảnh áo dài,hay bà Phan Thuý Thanh gương mặt đẹp và Âu phục luôn nền nã.
----------------
 
Không đề cập đến nhan sắc nhưng bà này thần thái, phong cách không phù hợp với vị trí người phát ngôn của Bộ Ngoại Giao, nhìn bọn Tàu lựa mấy bà phát ngôn nét mặt cực kỳ cứng rắn, đanh thép (và không xấu). VN không cần phải lựa những khuôn mặt đanh thép như vậy nhưng ít ra cũng phải có cái nét gì đó nghiêm trang, từ tốn, sang trọng khiến thế giới có cảm tình, đồng thời có nét cứng rắn bên trong để những quốc gia như Tàu chờn một chút, đằng này ăn mặc, trang điểm thì quê mùa, nét mặt thì hời hợt, hơn hớn thế nào ấy! Xin lỗi vì phụ nữ mà lại đi bình về nhan sắc của phụ nữ thật cũng không hay lắm, hic. 


38 nhận xét :

  1. Cho nữ hoàng nội y Ngọc Trinh là yên chuyện! Ngọc Trinh cách đây không lâu đã nổi tiếng với tỉ phú Hoàng Kiều, nay mời Ngọc Trinh thì có thể câu móc được các trùm tư bản!

    Trả lờiXóa
  2. Cái miệng có vẻ hơi to so với khuôn mặt, nhưng trước tàu cộng thì chắc cũng sẽ chỉ ca bài: "Việt Nam có đủ bằng chứng ...".

    Trả lờiXóa
  3. Bộ Việt Nam hết người rồi hả? Chưa nói tài năng (vì thiếu thông tin) nhưng nhìn hình dạng bên ngoài thì rất không ổn. Tuy bọn Khựa đáng ghét nhưng phát ngôn viên của chúng về sắc thái, diện mạo thì
    phải đánh giá là chọn đứng người để giao công việc này

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin lỗi. Tuy bọn Khựa đáng ghét nhưng phát ngôn viên của chúng về sắc thái, diện mạo thì phải đánh giá là chọn đúng người để giao công việc này

      Xóa
    2. Người phát ngôn của Bộ Ngoại Giao phải là người có thần thái quắc thước nhìn vào đã thấy sự đanh thép của uy lực. Cho nên chọn bà Hằng thiếu hẳn điểm đó. Về mặt nào đó người phát ngôn biết thể hiện nét mặt và phong thái cùng ngôn ngữ cơ thể khi nhu, khi cương như một nghệ sĩ? Ta hãy nhìn vào mặt bà Hoa Xuân Doanh người phát ngôn của bộ ngoại giao Trung Quốc để mà so sánh với bà Hằng thì người 10 ta chỉ đáng 3 thôi!
      Tiếc thay!

      Xóa
    3. Hảo lớ hảo hảo lớ ...Các vị cứ đùa dai . Thu Hằng sao sánh được với nữ phát ngôn nhân bên nị được

      Xóa
  4. Chưa biết bà này ra sao, nhưng có câu trông mặt mà bắt hình dong. Bà Thu Hằng này xấu quá, cái mặt trông nó vừa buồn, vừa cười, vừa mếu y hệt cái giới "tinh hoa" của Việt Nam.
    Thôi đành chờ, tuy rằng xấu nhưng hy vọng mang cốt cách của Chung Vô Diệm.
    Ps: Phát ngônG viên kìa anh Diện

    Trả lờiXóa
  5. Đồng chí này con ai?

    Trả lờiXóa
  6. Biết rằng đụng chạm vào điều riêng tư về hình thức của một ai đó là điều kiêng kỵ,rất không nên.Nhưng vì người đại diện cho một Quốc Gia thì cũng nên chọn một ai đó có hình thức cho dễ coi để dân không đến nỗi phải ngường ngượng với thiên hạ chứ.Vả lại đứng trên bục diễn đàn nói vài câu quen thuộc"Việt Nam quan ngại,Việt Nam có đầy đủ...Việt Nam cực lực" thì ai chẳng làm được.Thôi thì thống nhất với các bác nên chọn nữ hoàng nội y Ngọc Trinh là oách nhứt.Cách này ngoài việc tuyên bố phát ngôn của cơ quan đối ngoại còn có tác dụng thu hút các vị doanh nhân nước ngoài cùng các vị đại gia Việt kiều về đầu tư hơn,nhất cử lưỡng tiện.OK!

    Trả lờiXóa
  7. Làm Phát ngôn viên của Bộ Ngoại giao nước CHXHCN Việt Nam, thì chỉ cần biết chữ, đọc thông không vấp không ngọng, mà giọng đọc thì dõng dạc một chút, chứ cần gì người tài giỏi đâu mà không chọn được người có cái mẽ một tí Xưa nay họ cẩn trọng việc này lắm cơ mà.

    Trả lờiXóa
  8. Mà Ngọc Trinh đã từng đăng đàn mắng mấy thằng chức sắc chỉ lo dựa dẫm, ăn chơi , không biết làm ra tiền:
    _ Không có tiền thì cạp đất mà ăn !
    Ngọc Trinh là một con người tố chất biết lo xa! Hơn hẳn cái đám quan chức chỉ biết bám!

    Trả lờiXóa
  9. Đề nghị chọn TRẦN VŨ QUỲNH ANH xứ Thanh Hóa là hơn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đề cử Lê Thị Mỹ Hạnh Đà Nẵng!

      Xóa
  10. cho đi Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ đi, xấu quá đi mất

    Trả lờiXóa
  11. Ngoại giao mặt nặng thế này
    Sợ rồi thiên hạ từ nay bỏ mình
    Cũng như nhà bác Hải Bình
    Bốn mươi đầu hói như hình củ nâu

    Trả lờiXóa
  12. Tớ cứ tưởng chỉ cần đọc thông viết thạo ,nói năng lưu loát không nói ngọng là làm được phát ngôn viên BNG .Hóa ra không phải vậy .Như đ/c Lê hải Bình mấy năm qua chỉ thấy nhai đi ,nhai lại :Việt nam có đầy đủ ......thế mà vẫn lên viện phó học viện ngoại giao có đầy ?Với cán bộ như vậy đất nước này không tụt hậu-không làm nô lệ cho Tàu+mới là chuyện lạ .Ôi đất nước tôi ///

    Trả lờiXóa
  13. Lưỡng quyền cao.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vì bà có lưỡng quyền cao nên:
      Tương tư giọt lệ rơi năm ngoái,
      Chảy mãi năm nay chửa tới cằm!"

      Xóa
  14. bà này người nhà hay người tài nhỉ?

    Trả lờiXóa
  15. Ngọc Trinh có ba yếu tố cốt tử đảm bảo lòng tự trọng hơn hẳn cái đám quan chức từ cao đến thấp:
    Thứ nhất: Ngọc Trinh tiến thân không cần lý lịch.
    Thứ hai: Ngọc Trinh tiến thân không cần phải là con ông Sáu, cháu ông Năm, cũng chẳng cần nhất hậu duệ, nhì tiền tệ gì sất!
    Thứ ba; Ngọc Trinh bây giờ giầu có là tự thân vận động, đồng tiền của Ngọc Trinh hoàn toàn lương thiện, đồng tiền của cô ấy là đồng tiền sạch.
    Hoàng Kiều có ái mộ thì mới lên tiếng mời, phải mua vé máy bay thì Ngọc Trinh mới dời gót ngọc đến Mỹ! Việc Hoàng Kiều có đối đãi với Ngọc Trinh đúng mực hay không thì lại là phẩm cách và lòng tự trọng của ông ta mà thôi!
    Có thể người ta ghen tị rồi chê bai cô ấy ít kiến thức, điều này bình thường, nếu ai có biết danh nhân Đào Duy Từ thì việc Ngọc Trinh ít học là điều bình thường ở trong một xứ sở mà quan ăn của dân không chừa một tí gì!

    Trả lờiXóa
  16. Tôi vốn có cái nhìn lệch lạc về đàn bà, nên các bác đừng mắng. Nhìn em này, thú thực là rất phồn thực, tướng dâm, có phần bạo liệt về khoản ấy. Hời hợt, dễ dãi, cợt nhả, rất lẳng... Tướng này thuộc loại tốn giai.

    Trả lờiXóa
  17. Thua xa phat ngôn viên bắc Triều Tiên, Nghiêm trang, chững chạc, có phong thái của người có học, có văn hóa, chứ đâu có dễ dãi dễ dãi, rẻ tiền, quê một cục như zạy. Soi mặt mà bắt hình dong, con lợn ra rứa, cái lòng ra răng ?

    Trả lờiXóa
  18. "Đất nước ta có bao giờ được như thế này chưa?" vậy cho nên : Phát ngôn viên Bộ Ngoại Giao Việt Nam có bao giờ được như thế này chưa? Quá khớp luôn rồi các bác ợ!

    Trả lờiXóa
  19. Phát ngôn vài câu như con Robot , lặp đi lặp lại " Việt Nam phản đối ..., Việt Nam có đủ bằng chứng ... .. " ai chả nói được , cần chi bằng nọ , cấp kia ?
    Cứ nhìn nữ phát thanh viên của Tầu khựa mà bắt chước : Nét mặt sáng sủa , nghiêm nghị , dung mạo dễ coi ...
    Cứ lấy tiêu chuẩn số một là " Đồng chí này là con ai" thì tui xin chịu rùi . À , mà các quan nhớn , chả nhẽ không lần ra con cái có đứa nào khuôn mặt ra hồn ...?!
    Bỉ quá cái mặt trông hãm tài ! .

    Trả lờiXóa
  20. Eo ơi , Xấu quá . Dung nhan nàng " Phát ngôn viên " chửa bằng mấy o bán rau ở chợ làng tui !

    Trả lờiXóa
  21. Hy vọng cả vú lấp miệng.. khựa !

    Trả lờiXóa
  22. Nhìn ảnh tên này ăn mặc cộc cỡn mà tôi thấy "buôn nôn" quá,các lãnh đạo cần yêu cầu những tên làm nhiệm vụ này phải ăn mặc "nghiêm túc",đừng bôi xấu phụ nữ Việt nam !!!

    Trả lờiXóa
  23. mong rằng bà này ko được hình thức thì được nội dung cho dân nhờ

    Trả lờiXóa
  24. Em này cb ngoại giao nhưng không được cười, cười cái khách chạy mất ngay! Túm lại là hết tiền ngân khố, hết tài nguyên, hết cả người tài, giờ hết cả người đẹp!(không biết con đ/c lào?)

    Trả lờiXóa
  25. Bục phát ngôn chẳng qua là cái đệm cho các vị tân trang cho bước nhảy lên cái ghế cao hơn.O này hình thức không ưa nhìn thì chắc hẳn là con đ/c lào rồi

    Trả lờiXóa
  26. Cho chị này lên phát ngôn ... thế là được rồi. Dù gì thì cũng lặp đi lặp lại bài học thuộc lòng: "Việt Nam quan ngại,Việt Nam có đầy đủ bằng chứng...Việt Nam cực lực phản đối..." Cần chi người tốt hơn nhỉ!

    Trả lờiXóa
  27. Nghề phát ngôn viên BNG ở VN là nghề dễ làm nhất vì chỉ việc nhận những bài phát ngôn đã được (đảng) chuẩn bị sẵn của người tiền nhiệm và...đọc lại trong các buổi họp báo.
    Bà này miệng rộng, hy vọng át được cái miệng mụ Hoa Xuân Oánh.

    Trả lờiXóa
  28. Cô này con cụ CỐP nào đaaaay
    Mới hưởng hồng ân được thế này
    Trông giống như là con MẸ ĐỐP
    Chiềng làng hạ bá trước thời Tây

    Trả lờiXóa
  29. Khuôn mặt bà này có gì đó giống với em gái kỹ sư tham gia chương trình "Ai là tỷ phú" không biết canh cua nấu với rau đay.

    Trả lờiXóa
  30. Lướt qua còn ngờ ngợ
    Nhìn kỹ giống Bình Minh
    Bộ trưởng nhấc lên đó
    Lại đúng theo QUY TRÌNH

    Trả lờiXóa
  31. Cứ xem qua cái lý lịch là biết , sinh năm 1972 , tốt nghiệp đại học năm 1994 , 1996 vào làm ở bộ ngoại giao , 2001 là tùy viên đại sứ quán ở nga ... không con thằng này cũng cháu thằng nọ .

    Trả lờiXóa
  32. Không phải cứ cười là làm ngoại giao. Cười miệng gần lỗ tai như thế này.. thì cứ "Việt nam có đủ bằng chứng".. Nhìn cái tay Phạm Bình Minh mà đã chán.
    Có bằng chứng thì trưng ra đi, hội thảo trong cac hội nghị, đưa lên báo, đưa vào sách GK các trường Phổ thông.

    Trả lờiXóa
  33. Xấu hổ thật, Việt Nam hêt người làm phát ngôn viên rồi hay sao mà chọn người kém hình thức thế.

    Trả lờiXóa