Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

THÔNG BÁO CỦA NO U HÀ NỘI VỀ LỄ TƯỞNG NIỆM SÁNG 17.02.2017



No-U Hà Nội
13-2-2017 

Thông báo

Về lễ thắp hương tưởng niệm 6 vạn đồng bào và chiến sĩ đã ngã xuống trong cuộc Chiến tranh Biên giới 2/1979.


Kính thưa anh chị em cô bác!

Như thường lệ, vào ngày Thứ 6 – 17/02/2017 – tới đây, anh em No-U chúng tôi sẽ tiến hành tưởng niệm 38 năm chiến tranh biên giới.


Trân trọng kính mời anh chị em cô bác ăn mặc trang trọng, lịch sự và phù hợp tới dự lễ tưởng niệm cùng chúng tôi tại Tượng đài Lý Thái Tổ – Hoàn Kiếm – Hà Nội vào lúc 9h00 ngày 17/02/2017.

Đề nghị chính quyền Hà Nội bảo đảm an ninh trật tự và ngăn cản bọn dư luận viên đến quấy rối, phá hoại buổi lễ này. Những kẻ tiếp tay, phá rối lễ tưởng niệm là đi ngược lại truyền thống yêu nước nhớ nguồn, là xúc phạm vong linh tiên tổ, là xâm phạm quyền tự do tín ngưỡng, tự do thờ phụng của người dân Việt Nam và nhất định sẽ bị quả báo!

Anh em No-U Hà Nội kính báo!

5 nhận xét :

  1. Thứ sáu này ông Trọng nhớ đến đây tưởng niệm các anh hùng tử sĩ đã quyết tử cho tổ quốc quyết sinh, chính ông Trọng còn nói "đất nước có bao giờ được thế này không" đấy! Biết nói thế thì phải biết đội ơn sâu các liệt sĩ.
    Còn nhớ ngày ông được bầu, ông khoe số phiếu cao ngất ngưởng, vậy thì bầu rồi thì nhớ ơn liệt sĩ cũng là phải đạo! Ông TRọng nên thắp hương thành tâm tri ân liệt sĩ của nước Việt nam ta.

    Trả lờiXóa
  2. Tin nóng: Vụ sát hại anh trai nhà lãnh đạo Triều Tiên có liên quan đến người phụ nữ Việt Nam tên là "Doan Thi Huong", quê Nam Định, sinh ngày 31/5/1988
    http://news.asiaone.com/news/asia/one-kim-jong-nams-assassins-arrested-malaysian-police
    Tại sao báo VN không dịch các thông tin này????

    Trả lờiXóa
  3. Cũng nên phóng những hình ảnh mà VNexpress đã đưa trong bài"Biên giới tháng 2 năm 1979" thành các pano cho lễ tưởng niệm thêm long trọng và thêm nặng nghĩa tri ân.

    Trả lờiXóa
  4. Một việc rất nên làm,cầu chúc quí anh chị en thành công !

    Trả lờiXóa
  5. Mời các bạn đón đọc bài viết của Lão Nông Không Có Ruộng!!
    http://hpsc.iwr.uni-heidelberg.de/hxphu/index.php?page=readwriting&w=TroKhiKetThucNamRoKhi-20170127

    Trả lờiXóa