Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

TƯNG BỪNG KỶ NIỆM 10 NĂM VÀ TRAO GIẢI TRANNHUONG.COM



TƯNG BỪNG KỈ NIỆM 10 NĂM TRANNHUONGCOM 
VÀ TRAO GIẢI VĂN CHƯƠNG TRANNHUONGCOM 

Tran Nhuong
Thứ ba ngày 27 tháng 12 năm 2016 2:15 PM

TNc: sáng nay 27-12-2016, tại Hội trường Hội Nhà Văn Việt Nam trang trannhuongcom đã tưng bừng kỉ niệm 10 năm và trao Giải văn chương trannhuongcom lần thứ 2. Rất đông các nhà văn, các trí thức, bầu bạn và bạn đọc đã đến dự. Thật cảm động khi các bạn Vũ Xuân Tửu từ Tuyên Quang, Phạm Xuân Trường từ Hải Phòng, nhà thơ Thế Dũng từ Liên bang Đức, họa sĩ Đỗ Ngọc từ Canada cũng có mặt. Nhà váo nguyên TBT báo Người cao tuổi Kim Quốc Hoa, sau vận hạn cũng đến chia vui.

Hai tác giả nhà văn Nguyễn Hiếu với tiểu thuyết Con Ngố, nhà văn Vũ Ngọc Tiến với tiểu thuyết Quỷ Vương đã được trao giải Văn chương trannhuongcom lần thứ 2.

Chủ trang xin chân thành biết ơn BCH Hội Nhà văn VN, Nhà thơ Hữu Thỉnh, Báo Người cao tuổi, Quỹ Hỗ trợ văn chương và cuộc sống, Hội Nhà văn Hà Nội và các tổ chức cá nhân đã tặng hoa tặng quà nhân ngày vui này. Xin đưa một chùm ảnh trước khi có bài kĩ hơn. 
.
Các văn nhân và bạn đọc đến dự.




Nhà văn Vũ Ngọc Tiến và Nguyễn Hiếu được chủ trang TNC tặng chân dung 
do chính chủ trang vẽ


Phó Tổng Biên tập báo Người cao tuổi Kim Thoa tặng hoa Trần Nhương


Nhà thơ Hữu Thỉnh do bận đã gửi lẵng hoa chúc mừng.
 Nguồn: TranNhuong.net

1 nhận xét :

  1. Chúc mừng Bác Trần Nhương ! và rất đỗi tự hào "TƯNG BỪNG KỈ NIỆM 10 NĂM TRANNHUONGCOM VÀ TRAO GIẢI VĂN CHƯƠNG TRANNHUONGCOM "

    Trả lờiXóa