Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Tin NÓNG: UBND Q.HOÀN KIẾM TIẾP CÁC SƠ VÀ DỪNG THI CÔNG


Cập nhật lúc 17h10:

Ông Nguyễn Anh Quân, Phó chủ tịch quận Hoàn Kiếm tiếp đại diện các sơ dòng Paulo và giáo dân. Ông Quân đã yêu cầu Chủ tịch phường Trần Hưng Đạo là ông Hà ra quyết định dừng thi công công trình tại số 5 Quang Trung. Buổi làm việc diễn ra tốt đẹp với sự hợp tác của bên phía các lãnh đạo quận.

Chúc mừng các sơ, chúc mừng lãnh đạo UBND quận Hoàn Kiếm và Phường Trần Hưng Đạo! Cảm ơn ông Nguyễn Anh Quân! Mong các ông giữ đúng lời hứa trước dân, trước Thiên Chúa toàn năng!

Xin cầu nguyện cho ông Nguyễn Anh Quân và gia đình gặp toàn điều lành trong cuộc sống và công việc!



Văn bản Thông báo Dừng thi công. 
-----
Chiều nay, 28.07.2016, Các sơ dòng Paulo đến UBND quận Hoàn Kiếm yêu cầu chính quyền ra quyết định đình chỉ thi công xây dựng trên mảnh đất số 5 Quang Trung, Hà Nội. Mảnh đất này vốn là của Dòng tu Phaolo hiện bị chính quyền chiếm đoạt giao cho doanh nghiệp.




Đồng chí An (áo đen) trưởng phòng nội vụ, phụ trách Tôn Giáo quận Hoàn Kiếm. Cùng đồng chí phó chủ tịch quận ra gặp các sơ nhưng vẫn không đưa ra được quyết định đình chỉ công trình xây dựng tại số 5 Quang Trung.


Được biết, chiều tối qua các sơ và bà con giáo dân đọc kinh cầu nguyện tại mảnh đất mà chính quyền đã ngang nhiên bán cho chủ đầu tư để thi công xây dựng. An ninh của thành phố và của quận Hoàn Kiếm đang trơ trẽn gí máy quay vào mọi người khi tất cả đang đọc kinh.






Tin và ảnh: Bạch Hồng Quyền, Hà Vân & Thảo Terexa

3 nhận xét :

  1. khi doanh nghiệp thắng nhà thờ
    Đạo lý có còn không nhỉ?
    Những gì xưa nay ầm ĩ
    Ai bảo là không có nguồn cơn?

    Trả lờiXóa
  2. Trung Quốc tàn sát trung tâm tôn giáo lớn nhất Tây Tạng.
    Việt Nam, cưỡng chế chùa Liên Trì Q2 SG, và giừ là HN.
    Một chính thể vô loài, hoang dại.
    Mịa đụng vào tâm linh thì ngày tàn chúng mày càng mau lẹ.

    Trả lờiXóa
  3. Chúc Mừng Các Sơ! Chúc Mừng Cán Bộ!

    Trả lờiXóa