Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

TS Trần Đăng Tuấn: TÔI ĐÃ GIẬN RUN NGƯỜI KHI ĐỌC BÀI BÁO NÀY !


 
Các thầy cô từ khắp nơi về thăm học sinh Đông Yên 

Trần Đăng Tuấn


Tôi tức giận run người khi đọc bài báo này. Nếu mọi chi tiết đều có thật, tôi kính đề nghị ông Tổng bí thư và ông Bộ trưởng Bộ Giáo dục về nơi đó làm hai việc: Cám ơn những người dạy chữ cho các em, và đuổi khỏi biên chế bậu xậu ăn cơm dân mà bạc tình với con em như thế. Không có lý do gì mà trẻ con không được dạy học.

Vũng Áng và 155 học sinh cần chữ


25 nhận xét :

  1. Quan cấm học để quan dễ cai trị đấy thôi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Công an Đông Yên không bỗng dưng làm việc này mà không có chỉ đạo của chính quyền Hà Tĩnh. Nơi mà tình "keo sơn" Đã gắn chặt với các doanh nghiệp TQ bằng tiền... Mục đích bắt các cháu nhỏ đi học mỗi ngày khoảng 50 km là để gây khó khăn cho gia đình. Nếu thương con thì họ buộc phải rời bỏ quê hương, bỏ kế sinh nhai...theo đúng ý định của chính quyền để tạo điệu kiện mặt bằng cho các doanh nghiệp mở rộng... Những giáo viên tình nguyện đã "cản trở" mưu đồ thâm độc này và công an Đông Yên là kẻ trực tiếp thực hiện hành vi vô nhân đạo đó... Điều này cũng được đề cập rất rõ trong "phóng sự cá" do truyền hình Đài Loan thực hiện...

      Xóa
  2. Tôi không thể nói gì hơn ngoài sự phẫn nộ

    Trả lờiXóa
  3. Chúng định ngu dân để dễ lừa gạt đây

    Trả lờiXóa
  4. Một sự trả thù hèn hạ!

    Trả lờiXóa
  5. Chính quyền như thế này thì đã đến lúc toàn dân hãy đoàn kết lai ai có gươm dùng gươm , ai có dao dùng dao không thì cũng dùng gậy gộc cùng đất đá để đòi lại quyền sống quyền TỰ DO .
    cựu chiến binh

    Trả lờiXóa
  6. thật là một chế độ khốn nạn

    Trả lờiXóa
  7. Đọc xong câu chuyện tôi cảm thấy buồn cho đất nước mình. Tại sao trên hành tinh nầy lại còn có một chế độ, một chính quyền quá ác độc với chính nhân dân của mình. Tôi tự hỏi " Những người lãnh đạo đất nước nầy có phải là người Việt Nam? ". Có ai trả lời được không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Một chế độ mà chính quyền độc ác với chính nhân dân của mình thì còn có Trung Cộng và Khơme Đỏ.

      Xóa
  8. Vậy là mấy ông chính quyền địa phương thà là để các em ngu dốt tăm tối hơn là để mất quyền kiểm soát của mình? Dù là họ không có khả năng, dù họ đã thất bại ngần đó năm không giúp được các em, dù là họ không mất mát một chút gì trong ngân quỹ mà họ vắt ra từ người dân?

    Cái họ cần có lẽ là khi người dân mang ơn phải là mang ơn họ, phải là mang ơn đảng của họ!

    Trả lờiXóa
  9. chế độ này làm ngu Dân để cai trị

    Trả lờiXóa
  10. Cô Đường và Thầy Trợ đáng được Vinh danh chứ không phải mấy anh chị ba lăng nhăng làm trò để quay phim, lấy tiền chi ngân sách ra tuyên truyền cho công lãnh đạo của đảng.

    Trả lờiXóa
  11. Chế độ này luôn nắm lấy những nhu cầu thiết yếu của con người để cai trị, buộc dân phải làm theo ý mình: chế độ hộ khẩu, phiếu gạo, nhu yếu phẩm, giáo dục, sinh kế làm ăn... Muốn ép buộc cha mẹ các em phải nhượng đất đai, phương kế sinh nhai cho các tập đoàn họ đã không ngần ngại buộc các em thôi học, ngăn chận những ai có ý định giúp đỡ các em học hành. Chúng còn ác độc, nham hiểm hơn cả bọn thực dân.

    Trả lờiXóa
  12. Tôi nghĩ đã đến lúc tất cả các thầy cô có điều kiện cần đến đây làm từ thiện

    Trả lờiXóa
  13. Nhỏ nhen. Bọn này đáng xuống địa ngục!

    Trả lờiXóa
  14. Thời thuộc Pháp chúng dùng chính sách ngu dân để dễ cai trị, Việt Minh kịch liệt lên án chính sách này! Còn thế kỷ 21, dưới chế độ "XHCN ưu việt", chính sách này được thực hiện ngay tại quê hương cách mạng! Thế là thế nào? Ngày nào thủ tướng cũng đọc báo và lắng nghe tiếng nói của dân!!! Cha mẹ ơi! Thủ tướng ơi!!! Chính sách ngu dân ơi!!!

    Trả lờiXóa
  15. Bọn này ác, chúng bất chấp tất cả, trẻ không tha, già không thương. Chúng bất chấp hiến pháp, mọi trẻ em đều có quyền học hành.

    Trả lờiXóa
  16. việc ông Trần Đăng Tuấn được 100% cử tri muốn Ông đại diện cho họ chẳng có gì làm ngạc nhiên chúng tôi. có chăng chỉ là việc Ông Trần Đăng Tuấn bị cán bộ khước từ! có chăng là bọn dư luận viên 'đả đảo' Ông!!! Việt Nam, Đất Nước Tôi những ngày đau buồn!!! đau nhất là, trên mảnh đất này, có bao nhiêu con người đáng quí trọng cả về tâm và tài lại chịu dưới ách thống trị của tụi mất dạy, không tâm, không tài....tiếp tay cho giặc!!!

    Trả lờiXóa
  17. Xứng đáng để bị truy tố ra tòa án quốc tế vì tội hành hạ, tước đoạt quyền của trẻ em.

    Trả lờiXóa
  18. Người yêu nướclúc 18:20 29 tháng 6, 2016

    "tôi kính đề nghị ông Tổng bí thư và ông Bộ trưởng Bộ Giáo dục về nơi đó làm hai việc: Cám ơn những người dạy chữ cho các em, và đuổi khỏi biên chế bậu xậu ăn cơm dân mà bạc tình với con em như thế. Không có lý do gì mà trẻ con không được dạy học."(Trần Đăng Tuấn)Ông tổng bí thư và bộ trưởng giáo dục có đọc báo "lề trái" bao giờ đâu mà TS.Trần Đăng Tuấn đề nghị cho phí lời!

    Trả lờiXóa
  19. Không thể để dạy học tự phát như thế được, rất nguy hiểm. Ví dụ ngày xưa có trường Dục Thanh đã bị biến thành nơi ẩn náu của mộ kẻ phản loạn đấy thôi. Bà con xem có phải không?

    Trả lờiXóa
  20. Anh Tuấn "giận run người", không giận mới lạ. Ai đọc thông tin này mà không giận. Chẳng những giận mà còn căm thù thói đạo đức giả của các can bộ từ cao chót vót đến cấp làng xã. Hay yêu cầu anh Nguyễn Phú Trọng về tận nơi để thị sát đi. Chứ anh đến Vũng Áng chỉ ngồi trong phòng lạnh rồi phán thì dân đâu có nể anh. Cái định hườn XHCN của anh nó ngày càng tệ. Anh tìm mãi chẳng ra. Còn cái cần thì anh không tìm, cố tình không tìm, cố tình không thấy. Cái thói ngạo mạn cộng sản nó đã ngấm vào máu anh rồi nên khó thay.

    Trả lờiXóa
  21. với phương châm ngu dân dễ trị...

    Trả lờiXóa
  22. Công an ở đây làm đúng đấy, học để làm gì người ta học lớp 2 lớp 3 còn làm được công an, còn đánh được dân thì trẻ con học làm gì, không cần học, lớn lên các chú cho làm công an, được chưa?

    Trả lờiXóa
  23. Truyền hình Đài Loan đứng về phía người dân, còn chính quyền VN họ muốn đuổi người dân ra khỏi mảnh đất từ hàng trăm năm nay họ sinh sống. Một chính quyền nhà nước dã man, mam rợ độc ác hơn cầm thú. Vì ai mà nhân dân Vũng Áng phải chịu đựng những cảnh cự khổ này.

    Trả lờiXóa