Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

TIẾT LỘ MỚI NHẤT VỀ CHA CON CỰU BỘ TRƯỞNG VŨ HUY HOÀNG

Ông Vũ Huy Hoàng - nguyên Bộ trưởng Công thương. Ảnh; Internet.

Quân Manh
14.05.2016

Bạch Hoàn nói về vụ cựu Bộ trưởng Vũ Huy Hoàng- nguyên Uỷ viên Trung ương cũng có lý lắm đấy. Để cụ thể hoá ra, anh gạch thêm vài cái gạch đầu dòng cho thấy "Trần Văn Truyền" của Bộ Công Thương kinh khủng thế nào:


-Ký 2 quyết định bổ nhiệm một người vào một chức vụ Trưởng phòng ở Cục Quản lý thị trường (sau phải chuyển 1 người sang chức vụ hàm trưởng phòng).

-Sắp xếp cho con trai (Vũ Quang Hải),PVFI, nguyên là Tổng giám đốc Công ty PVFI- một cty thuộc Tập đoàn Dầu khí: năm 2011 đã lỗ 155 tỷ đồng, năm 2012 lỗ 67 tỷ đồng, qua 2 năm PVFI lỗ trên 220 tỷ đồng trong khi vốn điều lệ là 300 tỷ đồng- sau đó đưa Hải về Cục Xúc tiến thương mại của Bộ (thời điểm đó PVFI rơi vào nguy cơ phá sản, đình trệ hoạt động) - > làm uỷ viên Hội đồng quản trị Sabeco kiêm Phó tổng giám đốc.

-Thư ký của cựu Bộ trưởng làm Chủ tịch Sabeco

-Sắp xếp đưa con của ông chủ DN vàng bạc đá quý lớn tại Hà Nội làm Giám đốc Trung tâm Thông tin thương mại và CN của bộ khi mới ngoài 20 tuổi, vừa học nước ngoài về rồi đưa lên làm phó Chánh VP Bộ. (Khi gặp các phóng viên, cậu giai này còn khoe: Bố em đầu tư cho em theo ngạch này.
->2 gạch đầu dòng trên thì hôm nay báo chí đăng cả rồi (VAFI)

-Những vụ lùm xùm thi tuyển cán bộ, công chức Cục QLTT, Cục QLCT năm 2014 để lộ đề thi, con em cán bộ trúng tuyển mà không xử lý, kỷ luật cán bộ, người vi phạm trong tổ chức thi tuyển lại làm Cục trưởng QLTT.

Đó là vài gạch đầu dòng tạm thế thôi đã đủ thấy "tầm vóc" Trần Văn Truyền của MOIT khủng thế nào.

-> Cho nên, đây chính là "cửa" để những nhân vật như Trịnh Xuân Thanh "rửa" hồ sơ, từng bước leo lên các chức vụ quan trọng trong bộ máy, hòng "rũ bùn đứng dậy sáng loà".

8 nhận xét :

  1. VN và bắc TT anh em sinh đôi con vua lại bị làm vua

    Trả lờiXóa
  2. Công thương, nghề ấy cũng ngon
    Nên nhiều cha muốn đưa con mình vào
    Riêng đâu Quang Hải đâu nào
    Đấy, ông gì đấy... cha cao hơn nhiều!
    NQH

    Trả lờiXóa
  3. Những kẻ phá hoại kinh tế, làm xáo trộn xã hội VN đây chứ đâu. Chúng xuất hiện nhan nhản trên truyền thông hàng ngày ơ VN!

    Trả lờiXóa
  4. Trần Thị Thảolúc 13:04 14 tháng 6, 2016

    Chả riêng gì cha con ông Vũ Huy Hoàng mà cha con Nguyễn Tấn Dũng hay cha con Phùng quang Thanh... cũng khốn nạn như vậy thôi .

    Trả lờiXóa
  5. Thế nào mà ông này lại bị " lộ"???, còn nhiều cặp bố- con cũng nổi tiếng lắm!

    Trả lờiXóa
  6. Phải ông Trần Tuấn Anh con Trần Đức Lương không, NQH?

    Trả lờiXóa
  7. Xin lỗi mọi người cho tôi được gọi mấy đứa này là thằng , vậy chứ thằng hoàng chống lưng cho con nó và thằng phó chủ tịch tỉnh hậu giang . Vậy cho tôi hỏi , thằng nào chống lưng cho thằng hoàng vậy?

    Trả lờiXóa
  8. Ông này còn xuống Tập đoàn Dầu khí để trực tiếp ép bầu bằng được ông Khánh vào chúc Chủ tịch HĐQT PVN

    Trả lờiXóa