Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

THÔNG BÁO VỀ LỄ TƯỞNG NIỆM 74 TỬ SĨ HY SINH TẠI HOÀNG SA 1974

.
.
.
.
THÔNG BÁO

VỀ LỄ THẮP HƯƠNG TƯỞNG NIỆM CÁC TỬ SĨ ĐÃ HY SINH TRONG TRẬN HẢI CHIẾN HOÀNG SA 19/01/1974.
Kính thưa anh chị em cô bác!

Vào ngày 19/01/1974, chính quyền Trung Cộng đã nổ súng xâm chiếm quần đảo Hoàng Sa và giết hại 74 chiến sĩ Việt Nam Cộng Hoà đang bảo vệ mảnh đất thiêng liêng đó của Tổ quốc.

Cho đến ngày hôm nay, điều đó vẫn không thay đổi. Trung Cộng vẫn tiếp tục chiếm đóng, xâm lấn biển đảo và giết hại, áp bức đồng bào ta. Chính quyền cộng sản Trung Quốc ngày càng bộc lộ rõ nó là kẻ thù trực tiếp, nguy hiểm nhất tới hoà bình và sự phát triển của dân tộc Việt Nam.

Vì vậy, No-U Hà Nội sẽ tổ chức lễ thắp hương tưởng niệm 42 năm trận hải chiến Hoàng Sa và tôn vinh 74 tử sĩ đã hi sinh vì dân tộc.

Trân trọng kính mời anh chị em cô bác ăn mặc lịch sự, trang trọng tới dự lễ tưởng niệm cùng chúng tôi.

Thời gian: 8h30 ngày 19/01/2016
Địa điểm: Tượng đài Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Đề nghị chính quyền Hà Nội bảo đảm an ninh trật tự và ngăn cản bọn DLV đến quấy rối, phá hoại buổi lễ này. Những kẻ tiếp tay, phá rối lễ tưởng niệm là loại vong ân bội nghĩa, là đi ngược lại truyền thống yêu nước nhớ nguồn, là xúc phạm vong linh tiên tổ, là xâm phạm quyền tự do tín ngưỡng, tự do thờ phụng của người dân Việt Nam. Bọn chúng nhất định sẽ bị quả báo!
Anh em No-U Hà Nội kính báo!

______________

Chiều 15 tháng 1 năm 2016, tại Bãi giữa Sông Hồng, Hà Nội, CLB Bóng đá Hoàng Sa đã làm lễ tưởng niệm 74 tử sĩ VNCH đã hi sinh trong trận hải chiến Hoàng Sa ngày 19/01/1974. Trận chiến này do thiếu tá Nguỵ Văn Thà chỉ huy, 74 tử sĩ đã anh dũng hi sinh và quần đảo Hoàng Sa bị rơi vào tay Trung Quốc xâm lược.





26 nhận xét :

  1. Hoan hô ý tưởng nhân văn , đầy đạo lý của No-U Hà Nội. Kính mong những ai yêu quý Tổ quốc hãy tham gia Lễ tưởng niệm này.

    Trả lờiXóa
  2. Trân trọng tưởng niệm 42 năm trận hải chiến Hoàng Sa và 74 tử sĩ đã hi sinh vì dân tộc.

    Trả lờiXóa
  3. Trần Thị Thảolúc 18:42 15 tháng 1, 2016

    Sự hi sinh của các anh để bảo vệ biển đảo của tổ quốc là vô giá . Muôn đời sau , nhân dân VN sẽ không quên ơn các anh .

    Trả lờiXóa
  4. Chúc người dân Hà nội và anh em No-U Hà Nội bình an và thành công trong lễ thắp hương tưởng niệm các tử sĩ đã hy sinh trong trận hải chiến Hoàng Sa 19/01/1974.
    Yêu cầu công an Hà nội không để đám côn đồ tay sai Tàu cộng đến quấy rối trong buổi lễ thắp hương.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Côn đồ thực sự còn bận kiếm ăn, chúng nó chẳng hơi đâu mà đi làm tay sai cho Tàu. Bọn phá đám này là côn đồ được ăn học đàng hoàng, hoạt động có tổ chức, được điều đi làm nhiệm vụ.

      Xóa
  5. Đến hẹn lại lên ! lại một lần giỗ nửa của các anh hùng liệt sĩ quên thân ví tổ quốc ,ông chung còn nợ dân Hà Nội khi còn làm giám đốc công an đến nay lên chủ tịch củng chưa lần ra thủ phạm đả phá lể tưởng niệm năm trước ! kể ra phá án tệ quá ! ngay thanh thiên bạch nhật mà không tìm ra thì tình báo gián điệp chui sâu làm sao bắt được ;không rỏ năm nay trần nhật quang ,hoàng nhật lệ cùng số DLV có còn đủ sức khỏe không ? nếu tiện thì nhớ mới thêm ông thiếu tá lính dù thời VNCH cùng đi tham dự lể tưởng niệm cho long trọng

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trung Cộng đã thông qua Luật chống khủng bố với điều khoản về hoạt động ở ngoại quốc. Vì vậy nên Trần Nhật Quang và các đệ tử của lão sẽ nhiệt tình ngăn cản và phá hoại việc tưởng niệm những người đã bắn vào tàu chiến của Thiên triều.

      Xóa
    2. Con chó Trần Nhật Quang đi chết đi!

      Xóa
  6. Rất hoan nghênh và ủng hộ lễ thắp hương và tưởng niệm các liệt sỹ đã hy sinh vì biển đảo Tổ quốc và chống TQ xâm lược HS năm 1974.Mong mọi người hãy thu xếp và tập trung đầy đủ tại thời gian và địa điểm đã thông báo

    Trả lờiXóa
  7. Cuộc chiến ở HS ngày 19.1.1974 mới thực sự là một cuộc hải chiến bởi những người lính VNCH đã dũng cảm nổ súng đánh trả một cách quyết liệt chống lại sự xâm lược của giặc Tầu. Các anh đã dũng cảm hy sinh để bảo vệ mảnh đất mà Cha Ông ta để lại. Lịch sử dân tộc mãi ghi nhận công lao của các anh.

    Trả lờiXóa
  8. Thành kính tri ân các anh hùng đã nằm xuống cho tổ quốc VN tồ sinh !

    Trả lờiXóa
  9. Nhớ nhìn mặt rõ những thằng phản quốc nhảy vào phá đám nhé các bác.

    Trả lờiXóa
  10. Đây cũng là dịp nhận diện kẻ thù của đất nước của dân tộc chưa lộ mặt.Hoan hô các bạn No-U

    Trả lờiXóa
  11. Gửi Chú Tễu và các vị Trí thức yêu nước: Hiện nay chúng ta hay nói năm 1974 Trung Cộng đã dùng vũ lực chiếm Quần Đảo Hoàng Sa của Việt Nam. Điều này chưa đúng lắm. Thực tế là một nửa Quần Đảo Hoàng Sa đã bị Trung Cộng chiếm từ năm 1956. Năm 1974 là chiếm PHẦN CÒN LẠI của Quần Đảo Hoàng Sa. Cho nên khi ta nói Hoàng Sa bị Trung Cộng chiếm vào năm 1974 là vô tình ta từ chối chủ quyền nhóm đảo phía đông? Một số người đã từng đề nghị chia đôi HS (phía đông cho Tàu Cộng, ta lấy phía tây). Do đó, theo tôi nên chú ý PHẢI XÁC ĐỊNH RÕ VÀ THƯỜNG TRỰC: QUẦN ĐẢO HOÀNG SA LÀ CỦA VIỆT NAM VÀ NĂM 1974 TRUNG CỘNG ĐÃ DÙNG VŨ LỰC CHIẾM NỐT PHẦN CÒN LẠI CỦA QUẦN ĐẢO HOÀNG SA.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tầu Cộng đã dùng vũ lực chiếm nốt phần phía Tây QĐ Hoàng Sa năm 1974. Phần phía đông QĐ đã bị TC chiếm đóng từ trước . Quốc tế trong HN San Francisco đầu thập niên 1950 đã thừa nhận chủ quyền của QGVN trên toàn bộ QĐ !

      Xóa
  12. Mời luôn Ông Giám Đốc Công An Hà Nội tham dự !

    Trả lờiXóa
  13. Đời đời nhớ ơn tấm gương hi sinh bất diệt của 74 liệt sĩ Trường sa trong cuộc chiến đấu bảo vệ biển đảo thiêng liêng của tổ quốc Việt nam thân yêu chống quân Trung quốc xâm lược do liệt sĩ trung tá Ngụy văn Thà chỉ huy ngày 19/1/1974.
    Nếu các bạn ở Sài gòn xin nhớ đến thắp hương tưởng niệm tại nhà chị Sinh vợ cố liệt sĩ Ngụy văn Thà tại khu chung cư Nguyễn Kim không xa khu thương mại Nguyễn kim(nếu có bạn đọc biết số nhà và tên phố tên quận chính xác xin thông báo vào đây để ngày mai chắc sẽ có người đến viếng đại diện cho cả 74 liệt sĩ), xin cảm ơn.

    Trả lờiXóa
  14. Bạn Minh Hoàng có một đề xuất quá hay đề nghị mọi người hưởng ứng

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Minh hoàng vừa gọi điện hỏi anh Lữ công Bảy nguyên hoa tiêu của khu trục hạm Trần khánh Dư, anh cho biết vừa tham dự lể khởi công xây dựng đài tưởng niệm 74 liệt sỉ Hoàng sa,chị Sinh vợ liệt sỉ Ngụy văn Thà đang rất yếu không đi đâu được, nhà trong khu chung cư Nguyễn Kim,Quận 10. Rất nhiều cá nhân và doanh nghiệp ủng hộ khá nhiều tiền để xây dựng tượng đài và công viên ở đảo Lý sơn. Hoan hô các bác các anh chị đã có tấm lòng cao quý bù đắp phần nào sự hi sinh vì tổ quốc vẹn toàn.

      Xóa
  15. Nhiệt liệt hoan nghênh và ủng hộ tấm lòng của No U Hà Nội!

    Trả lờiXóa
  16. Hy sinh vì biển đảo tổ quốc, nhà nước quên ngày các anh mất, nhưng nhân dân luôn thương nhớ các anh. Cảm ơn các anh chị em thay mặt nhân dân VN, thả hoa, thắp hương các anh. Mong hương hồn các anh phù hộ cho đất nước sớm được tự do, dân chủ để mọi người dân cả nước công khai thắp hương tưởng nhớ các anh.

    Trả lờiXóa
  17. Thắp một nén nhang
    Khóc người tử sĩ
    Hoàng Sa nức nở
    Dưới chân giặc Tàu

    Người đi trên biển
    Nhìn về Hoàng Sa
    Hờn căm chất ngất
    Thành ngọn phong ba

    Người đi trên sông
    Nhìn về Hoàng Sa
    Nước mắt chảy máu
    Đỏ dòng chan hòa

    Người đứng trên núi
    Nhìn về Hoàng Sa
    Toàn thân hóa đá
    Chẳng còn thịt da…

    Thắp một nén nhang
    Khóc người tử sĩ
    Thề rằng muôn kiếp
    Vùi chôn giặc Tàu




    Trả lờiXóa
  18. Mời nghe lại bài ca ''Chiến sĩ vô danh''-Hùng ca sữ Việt

    https://www.youtube.com/watch?v=P2xt1D6SUXM&index=1&list=RDP2xt1D6SUXM

    Tặng cho tất cả những đứa con Việt Nam đã hy sinh để bao vệ tổ quốc chống xâm lược phía Bắc.

    Trả lờiXóa
  19. Tôi khâm phục những người con nước Việt xả thân vì tổ quốc
    và cũng rất khâm phục những người đã tham gia lễ tưởng niệm này

    Trả lờiXóa
  20. Ý kiến công dânlúc 08:00 19 tháng 1, 2016

    Ngày hôm nay tôi sẽ thắp nén hương trên bàn thờ gia tiên để tưởng nhớ 74 người anh hùng của VNCH đã anh dũng hy sinh bảo vệ Hoàng Sa ngày 19/01/1974 và những người con của dân tộc VN đã hy sinh tại biên giới phía Bắc tháng 2/1979. Tôi có nhiệm vụ truyền dạy 4 đứa cháu nội rằng:
    - Trung Quốc là kẻ thù truyền kiếp của dân tộc VN.
    - CNCS là kẻ thù của nhân loại tiến bộ.
    Các con, các cháu nên nhớ rằng dân tộc VN muốn có hòa bình và thịnh vượng phải thoát Trung, thoát Cộng.

    Trả lờiXóa