Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

NHÓM VMHNX MỜI CHỦ TỊCH TP HN DỰ "GẶP NHAU CUỐI NĂM 2015"


Nhóm Vì Một Hà Nội Xanh 
Mời Ông Nguyễn Đức Chung - Chủ tịch UBND TP Hà Nội
dự buổi GẶP NHAU CUỐI NĂM



Chiều nay, 11/1/2016, một số đại diện của nhóm Vì Một Hà Nội Xanh (VMHNX) đã đến Ủy ban Nhân dân Thành phố Hà Nội để đưa thư và giấy mời ông Nguyễn Đức Chung - tân Chủ tịch Ủy ban - tham dự sự kiện “Gặp nhau cuối năm 2015” của nhóm.

Cán bộ ở bộ phận văn thư của Ủy ban đã nhận thư và giấy mời. Bức thư do nhóm VMHNX gửi riêng ông Nguyễn Đức Chung, nêu rõ: 

“Chúng tôi được biết, ông vốn là người có sự quan tâm đặc biệt đến vấn đề cây xanh nói riêng và môi trường nói chung, từ khi còn là Giám đốc Công an Thành phố Hà Nội. Vì lẽ đó, chúng tôi trân trọng kính mời ông - với tư cách Chủ tịch UBNDTP Hà Nội - đến tham dự chương trình “Gặp nhau cuối năm 2015” của chúng tôi, để giao lưu, chia sẻ cùng các thành viên nhóm”.

“Gặp nhau cuối năm 2015 - sẽ diễn ra vào lúc 18h00 thứ năm, ngày 14/01/2016, tại CLB Mỹ (American Club), số 19-21 Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đây là một sự kiện nhằm thắt chặt tinh thần đoàn kết giữa các thành viên trong nhóm và đánh giá lại các hoạt động của nhóm đã diễn ra từ lúc được thành lập vào cuối tháng 3/2015. Chương trình có phần biểu diễn văn nghệ và tham gia nghệ thuật tương tác với chủ đề “Our future in our hand”. 

 


Các ông Nguyễn Anh Tuấn - Đặng Vũ Lượng thay mặt nhóm Vì Một Hà Nội Xanh 
đến trụ sở UBND TP Hà Nội để gửi thư mời Ông Nguyễn Đức Chung tham dự sự kiện 
Gặp nhau cuối năm 2015.


2 nhận xét :

  1. Bận lo bảo vệ ĐH đảng nên không rảnh để mà tham dự đâu mà mời !

    Trả lờiXóa
  2. Nhóm hãy xây dựng đề cương "xây dựng hệ thống cây xanh Hà Nội" để tham gia góp ý cho Hà Nôi ngày một xanh hơn -đẹp hơn-môi trường xanh bền vững hơn... là việc làm rất có ích và rất thiết thực. Chắc rằng HN sẽ hoan nghênh và lắng nghe !

    Trả lờiXóa