Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

THÔNG BÁO: 13h00 MỌI NGƯỜI ĐÃ RA KHỎI CÔNG AN Q. HOÀN KIẾM


THÔNG BÁO KHẨN

08h30: Một số anh em đã có GIẤY TRIỆU TẬP lần 3 đã vào bên trong trụ sở CA Hoàn Kiếm (2 Tràng Thi) để giúp CA Hà Nội điều tra xác minh bọn DLV.

Trước khi vào anh em đều khỏe mạnh, yêu đời, tự tin.

08h30- Hiện tại cụ Lê Hiền Đức đã đến số 2 Tràng Thi về việc công an quận Hoàn Kiếm gửi GIẤY TRIỆU TẬP cho một số các bác, các anh chị em có mặt trong buổi tưởng niệm liệt sĩ Gạc Ma 14/3/2015 vừa qua ở tượng đài Lý Thái Tổ.

Được biết, Luật sư Hà Huy Sơn cũng cùng có mặt với anh chị em.

 Mọi người đang vào bên trong đồn. Tất cả đều khỏe mạnh, minh mẫn và tự tin

Cụ bà Lê Hiền Đức đang dặn dò người nhà trước khi vào đồn

Vậy thông báo để các bác, các anh chị em được rõ, những ai chưa đến ta có thể tập trung ngay và luôn để cùng giải quyết dứt điểm vụ việc này.


12h00:

- Sáng nay, cụ bà Lê Hiền Đức đến giám sát cuộc làm việc nhưng không vào được bên trong đồn Công an Q. Hoàn Kiếm vì ... không có giấy triệu tập. Cụ Lê Hiền Đức đã rời 2 Tràng Thi về làm việc với Sở CA HN ở 87 Trần Hưng Đạo.

- Luật sư Hà Huy Sơn vào bên trong theo đề nghị của anh Hà Thanh nhưng khi vào bên trong cũng không được cùng làm việc, nên đã ra về từ sớm.

Cho đến 12h00 hôm nay, trong số 5 người được triệu tập đến CA quận Hoàn Kiếm, mới chỉ có 01 người đã ra khỏi đồn là anh Nguyễn Chí Tuyến. Được biết, anh Nguyễn Chí Tuyến vẫn khỏe mạnh, vui vẻ, tỉnh táo.


Những người khác ở trong đồn vẫn có thể liên lạc ra bên ngoài và báo tình trạng sức khỏe vẫn tốt.

13h00: Tất cả 5 anh chị em đều đã ra khỏi đồn Công an Quận Hoàn Kiếm trong tình trạng sức khỏe tốt. Chúc mừng Anh chị em! Chúc mừng Công an Quận Hoàn Kiếm đã hoàn thành nhiệm vụ.


________________ 
.
FB Nguyễn Tường Thụy:

7 h tối 5/4, 3 CA đến đưa giấy triệu tập lần 3 (theo các cậu ấy cho biết tối hôm qua có đến nhà nhưng gia đình đi vắng). Tôi nói:

- Với tôi, đây là giấy triệu tập lần 1 vì giấy gọi là lần 1 đưa cho vợ tôi không tính (trái với qui định trong Bộ luật tố tụng hình sự). Hôm qua không gặp ai, cũng không tính.

- Cơ quan điều tra triệu tập tôi vậy đã có quyết định khởi tố vụ án hình sự chưa. Nếu chưa thì trái với điều 104 Bộ luật tố tụng hình sự vì có quyết định khởi tố vụ án mới tiến hành điều tra (cười trừ không trả lời)

- Công và chi phí đi lại để tôi đi làm việc thì thế nào đây? (vậy để em chịu)

- Đảm bảo an toàn cho tôi trên đường đi về thế nào (trả lời: nếu cần thì chúng em cho người chở anh đi) 

- Tôi biểu dương: giấy này có khá hơn giấy trước là còn có chữ Ông. Hôm trước còn ghi Yêu cầu Nguyễn Tường Thụy. Các anh biết tôi bao nhiêu tuổi rồi chứ (mà có ít tuổi hơn cũng không được xách mé như thế)

- Thêm vài câu chuyện ngoài lề về "sức mạnh" của công an hiện nay, thích thì phá cửa xông vào nhà bắt người đánh chơi, bắt lên trại Lộc Hà đánh. Chà đạp lên pháp luật nhiều nhất là công an, rồi tòa án, viện KS cũng không kém. Ông Trương Hòa Bình, Hà Hùng Cường, Thanh tra Bộ... còn nợ tôi bao nhiêu đơn.

- Cuối cùng thì tôi nói tôi biết vậy đã, chứ không chắc tôi đã đi. Chúng tôi không phải suốt ngày không làm gì chỉ chờ công an triệu tập.

- Nói chung chú Hoàng Văn Thái có thái độ thân thiện nhã nhặn nhưng đoán khi làm việc với chú ấy trên quận, sẽ không như thế.

À quên, hôm nay tôi không đi xe đạp nhưng có mặt ở Hồ Tây, Bờ Hồ tới 1 h trưa mới về, sức khỏe đang tốt, và không chán đời.

FB Mai Phương Thảo:

Tình hình là 9h30 tối rồi mà còn nhận giấy này lần 3.
Lần này thì ghi có vẻ lịch sự hơn hai lần trước : Chị Mai Phương Thảo.

.


Cô Mai Thanh, trước khi vào đồn, đã viết mấy chữ:
Em được triệu tập làm việc với công an quận Hoàn Kiếm. Giờ em vào làm việc . Em vẫn khoẻ mạnh bình thường , đầu óc minh mẫn và không có ý định tự tử trong Quận các bác ạ

 Tiếp tục cập nhật............


13 nhận xét :

  1. Giấy tờ sai quy phạm,nhưng văn tự đã có tiến bộ không hỗn láo như lần trước.Trường Đại học nhân dân giáo dục con người tốt hơn trường ĐH CA Nhân dân đấy chứ các bác nhỉ

    Trả lờiXóa
  2. Mong bác Tễu cập nhật thông tin để bạn đọc nắm được tình hình của các anh chị em đang phải đối mặt với côn an. Cảm ơn bác nhiều. Hồi hộp quá!

    Trả lờiXóa
  3. Lạy giời đừng có ai "tự ngã" dẫn đến chấn thương rồi tử vong, hoặc thậm chí chán đời mà tự tử trong đồn công an nhé.
    Mọi người xác nhận trước khi vào đồn, các vị đều minh mẫn, sống vui sống khỏe cả.

    Trả lờiXóa
  4. Trên thế giới chả có đất nước nào những điều dân sự bình thường lại trở nên hình sự nguy hiểm và khó đoán như Việt Nam. Người dân quá khổ cực với chính quyền độc tài lộng hành.

    Trả lờiXóa
  5. Sau buổi gặp này, chắc chắn bọn DLV được chính quyền bố trí phá đám hôm 14.3 vừa qua sẽ được "lôi ra ánh sáng" để công luận tỏ tường. Bọn mày có mà chạy đằng trời. Mặt mũi chúng mày phơi hết ra trên mạng còn gì, đừng hòng mà thoát khỏi tay công an HN nha.

    Trả lờiXóa
  6. Mọi người ra khỏi đồn đều khỏe mạnh, minh mẫn là yên tâm rồi, nhưng còn làm việc như thế nào thì mong sớm cho biết nhé!

    Trả lờiXóa
  7. Vào đồn CA bây giờ là nỗi ám ánh của nhiều người. Vào khỏe, ra không còn khỏe vì sao vậy?

    Trả lờiXóa
  8. Chuẩn bị vào đồn CA của ta mà cứ như sắp vào hang ổ hùm beo rắn rết vậy(!)

    Một ĐV nhưng mà tốt.

    Trả lờiXóa
  9. Cảm ơn bác Tễu. Ít ra các anh chị vẫn khoẻ mạnh, minh mẫn khi ra khỏi đồn côn an thế là mừng rồi. Bởi Chẳng thể nào lường hết được mưu mô của côn đồ tiểu nhân. Mong bác tiếp tục thông tin nội dung các cuộc gặp để biết vở tuồng nhảm nhí ấy đã diễn ra thế nào.

    Trả lờiXóa
  10. Đã triệu tập được dư lợn viên nào chưa vậy ?Các bác...

    Trả lờiXóa
  11. Nhân dân vào cơ quan Công an nhân dân mà đúng là như vào hang cọp.
    Xin được nhắc lại lời cầu của ai đó, cầu cho các anh các chị không đập đầu, đập mặt, đập người vào giày đinh, dùi cui hay nắm đấm của công an, vốn bày la liệt trong đồn.
    Nhưng thật mừng vì duy nhất một điều được bác Tễu nhắc đi nhắc lại: Tất cả đều khỏe mạnh, tỉnh táo!

    Trả lờiXóa
  12. Bọn DLV chúng thay đồ , trốn đâu cả rồi mà không thấy Công An "mời" bọn chúng ra làm việc nhỉ?.

    Trả lờiXóa
  13. Cảm ơn các nhà đấu tranh cho một xã hội tốt đẹp...cảm ơn sự dũng cảm quả cảm của mọi người.......

    Trả lờiXóa