Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Vụ chặt phá cây: BAN TUYÊN GIÁO THÀNH ỦY HN RA VĂN BẢN "MẬT"

Ảnh chí có tính chất trang trí, không liên quan đến Ban Tuyên giáo Thành ủy HN

Một văn bản khó hiểu? Những hoạt động mà họ liệt kê ở đây như bảo vệ môi trường, cây xanh... thì có gì xấu mà phải huy động đủ lực lượng chính trị cản phá thế?

Và vì sao phải "Mật"??? - Nguyen Hoang Anh



Nguồn: FB Hoang Anh

Từ cái Hồ Quong Lợi nó đẻ ra cái bên dưới này:
(Lợi đẻ ra Sửu)

 

23 nhận xét :

  1. Xin thưa anh Hồ Quang Lợi,theo tôi cái ban của anh bây giờ chẳng thể tuyên truyền và giáo dục được nhân dân nữa đâu.Dân trí ngày nay đâu còn như hồi CCRĐ nữa mà để các anh lừa bịp được mãi.Bản thân anh cũng như tập thể đcs của các anh ngày nay cũng đã quá khác xa ngày xưa rồi.Cá nhân anh cũng như tập thể đcs các anh đã tự cho mình ngồi xổm trên LP,HP các anh đã đẩy nhân dân ra một khoảng cách rồi vu khống cho dân là thế lực thù địch là phản động với đất nước.Các anh tự cho mình cái quyền phán xét nhân dân tiến bộ,yêu nước bằng những việc làm,thái độ thù địch.Trong lúc đó lợi quyền của nhân dân các anh tập trung lại cùng nhau chia chác trên tất cả các lĩnh vực,ăn hết của dân không từ một thứ gì.Các anh tự cho mình cái quyền muốn bắt ai bỏ tù ai tống giam ai cũng được,môt khi người dân không đồng tình với việc làm xấu xa,tham lam độc ác của các anh.Do đó các anh không còn được nhân dân ủng hộ,và cũng chẳng ai tin và nghe theo sự tuyên truyền của các anh nữa đâu.Cái ban của anh nên tự giải thể và chuyển sang ban Rèn,để rèn xiềng xích,kẻo rồi tới một ngày nào đó chắc không rèn kịp khi LL chống đối các anh ngày một tăng cao.Xin được Công Khai với anh như vậy nhé chứ không cần Mật mỡ gì nữa

    Trả lờiXóa
  2. Chú ý:
    Văn bản của Ban Tuyên giáo "entete" chỉ ghi: Đảng Cộng sản VN. Không có ghi như thường lệ các văn bản các cơ quan: Việt Nam Xã hội Chủ nghĩa , Độc lập - Tư do - Hạnh phúc.
    Thế mới biết theo tuyên giao VN, Đảng là trên hết cao hơn cả đất nước, cao hơn cả nền độc lập tự do... Đây không thể là lỗi đáng máy. Đây là quan điểm chính thống...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Văn bản bên Đảng từ trước đến nay đều ghi như thế cả. Bên nhà nước mới ghi CHXHCNVN bạn ạ. Không có lỗi đánh máy gì cả đâu.

      Xóa
    2. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

      Xóa
  3. Người Hà Nộilúc 11:24 6 tháng 4, 2015

    Mật?
    Mật vì muốn che dấu những ý đồ xấu xa muốn kiếm chác trước đây và bây giờ chạy tội khi đã vỡ lở.
    Nhục nhã quá

    Trả lờiXóa
  4. Trước hết lãnh đạo Hà nội, chứ không phải ai, cần thực hiện nghiêm túc và triệt để nghị định của Chính phủ về quản lí cây xanh và Luật thủ đô. Đừng lẩn trốn tội lỗi của mình bằng cách nụp bóng "thế lực thù địch". Đừng lừa dân, không lừa nổi dân đâu. Dân ngán các vị đến tận cổ, muốn tống khứ các vị ra khỏi quyền lực và quản lí càng sớm càng tốt.

    Trả lờiXóa
  5. Ban tuyên giáo HN đang cuống lên vì sợ, nhưng dù có chỉ đạo nọ, huấn thị kia thì cái gọi là tuyên giáo làm sao có thể che giấu được sự thật sai bét của UBND TPHN khi ra lệnh triệt hạ cây xanh.
    Chủ đề này sẽ còn làm đau đầu Nghị, Thảo, Lợi, Long.

    Trả lờiXóa
  6. DỪNG NÚP BÓNG THỦ TƯỚNG, MẠO DANH CHẾ ĐỘ VÀ LỢI DỤNG CÔNG AN

    Nhà văn Đỗ Minh Tuấn

    Thằng tác giả Tuấn Kiệt báo Hà Nội mới nghe đây! Cây muốn lặng, gió chẳng đừng. Tao đang rất mệt và rất bận nhưng vẫn phải gõ vài dòng để vạch mặt chúng mày đây.

    Thứ nhất, đừng có hèn hạ đặt các lãnh đạo Thủ đô núp sau đít Thủ tướng để trốn tội như vậy Tuấn Kiệt ạ! Mày ma mãnh lôi Thủ tướng vào vụ này, nói rằng các việc đều liên quan đến Nghị định này văn bản nọ của Thủ tướng. Thật thô bỉ. Dự án tàu qua đường Nguyễn Trãi chỉ cho chặt 9 cây, mà chúng mày chặt 500 cây. Chúng mày coi các văn bản, các quy định là cái gì đâu mà lôi Thủ tướng vào đây! Thủ tướng không thèm đánh kẻ ngã ngựa, nên ông nói về vụ này rất mức độ, đừng có lợi dụng điều đó để nói láo, lôi công an rồi lôi Thủ tướng vào việc phá hoại trục lợi của chúng mày. Luật Thủ đô có những quy định cụ thể về bảo vệ cây xanh chúng mày có theo đâu! Chúng mày nhân danh Tầm nhìn này nọ. Chúng tao không tin và không cần tầm nhìn trục lợi của bọn tham nhũng phá hoại vô văn hoá. Chúng mày hãy nhìn về 1000 năm lịch sử, xem cây xanh có bao giờ dán nhãn chế độ mà bị huỷ hoại trắng trợn như bây giờ không?


    Thứ hai, đừng có núp bóng chế độ một cách trơ trẽn như trẻ con có tội chui vào núp váy mẹ như cách mày viết nhé! Mày coi tất cả những việc chặt cây làm toàn dân phẫn nộ, những việc đi trái lại chủ trương của Hồ Chí Minh - người đầu tiên trong nhân loại đưa ra tư tưởng trồng cây để làm kinh tế Phật Giáo - việc huỷ hoại di sản của tổ tiên, phá tài sản văn hoá của nhân loại khi Hà Nội được vinh danh là Thành phố cây xanh, là việc làm đúng đắn của chế độ này, qua đó mày quy tội những người lên án vụ chặt cây là chống chế độ. Thằng bồi bút trơ trẽn! Bọn chặt cây và bọn biện hộ cho việc chặt cây như chúng mày mới là những kẻ chống chế độ, chống Bác Hồ. Tao hỏi, nếu chặt cây là đúng sao còn thanh tra, sao còn đình chỉ công việc để điều tra mấy thằng mưu mánh vụ chặt cây?

    Thứ ba, đừng có núp bóng công an. Mày có nghĩ bọn đầu sỏ chủ trương vụ này lợi dụng lòng tốt của cả các chiến sỹ công an, lực lượng nòng cốt bảo vệ chế độ không? Chúng lôi họ vào để ra vẻ đây là việc của chế độ. Nhưng hãy bình tính tính toán xem. Mỗi công an Hà Nội góp 15.000 đ đến 20.000đ để thay cây. 2000 công an góp được 30 triệu-40 triệu, chỉ đủ tiền chặt MỘT CÂY được công bố là 35.000.00đ. Vậy cứ cho cả Hà Nội có 20.000 công an góp tiền thì cũng chỉ đủ tiền cưa chặt 10 cây trên tổng số 6700 cây. Trên thực tế liệu có được 5.000 công an góp tiền phá cây xanh không mà mày định dựa dẫm vào quyền lực của họ để chửi bới quy kết dư luận nhân dân, trong đó có cả ý kiến phản đối của Nguyên TBT Lê Khả Phiêu? Thực ra, bọn chặt cây và những thằng bồi bút như mày, thằng Tuấn Kiệt, rất coi thường công an của chế độ, chúng mày lợi dụng tình cảm với Hà Nội của những người công an chân thành, làm cái việc bôi mỡ vào miệng họ, để vu cho họ tội dây máu ăn phần. Thật kinh tởm cho những âm mưu và những lý lẽ biện hộ của bọn người trục lợi ở Thủ đô.

    Trả lờiXóa
  7. Càng đọc càng bức xúc ...Thôi lỡ dại chặt cây rồi thì vui vẻ nhận lỗi và khắc phục hậu quả để chuộc lỗi với dân với nước....Càng ngoan cố chối tội và cứ đổ lỗi cho thế lực "thù địch" càng gây thêm làn sóng phẫn nộ nhấn chìm Ban Lãnh đạo TP Hà Nội.
    Các ông lãnh đạo ơi đừng quá độc đoán mà trở thành độc ác, trở nên mù quáng ...Hãy dũng cảm đối mặt với thực tế...Thôi thì hãy thí đi vài con xe con tốt mà giữ lấy thắng lợi toàn cuộc.

    Trả lờiXóa
  8. chẳng hiểu nổi bây giờ các cơ quan công quyền lại sợ sệt trước những hành động rất đỗi bình thường của người dân là thể hiện tình yêu với môi trường. Sợ sệt phải chăng chính chính quyền đã làm sai quá nhiều thứ nên giờ đây họ sợ cái đúng chăng? Thời buổi nào rồi mà các ông ý cứ định hướng dư luận kiểu sau lũy tre làng vậy nhỉ.

    Trả lờiXóa
  9. Không lẽ Hà Nội bí tiền tới mức phải chặt cây xanh bóng mát , phải bán cả "Bảo bối cây xanh" để lấy tiền ăn chơi sao? Chẳng lẽ không còn nguồn thu nào khác?
    Đừng cố mà cãi cùn nữa nhé...Tội lỗi đã rõ ràng hãy dũng cảm nhận tội, đừng quanh co ngụy biện nữa....
    Hãy loại bỏ những cán bộ sai phạm trong vụ này như các vị loại những cây bị nghiêng đổ, sâu mọt vây.
    Nếu làm được thế thì sẽ lấy lại được lòng tin của dân với đảng, với chế độ.

    Trả lờiXóa
  10. Tuyên giáo Hà nội đang "tát nước lẫn, đánh bùn sang ao"

    Trả lờiXóa
  11. Thật buồn cho cuộc sống trong cái xã hội ta hiện nay, theo tôi nên tinh giảm (giải tán) cái tổ chức tuyến giáo vô lối ăn hại, đái khai tốn nác rác nhà vô tích sự này đi. Nó thì tuyên được ai, giáo được ai mà để?.

    Trả lờiXóa
  12. Nếu còn một chút liêm sỉ thì các ông lãnh đạo HN nên nói lời từ chức ngay hôm nay , dũ sao chậm còn hơn không .

    Trả lờiXóa
  13. Trả lời
    1. Liên quan đến ảnh có tính chất trang trí!

      Xóa
  14. Thành ủy ơi là thành ủy! Biến chất hết cả 1 tập thể thế ư ?! Gây bão rồi mà cứ đổ vấy cho dân, thật kg còn có thể tưởng tượng cái dũng của 1 con người bình thường!

    Trả lờiXóa
  15. Này mấy anh tuyên giáo, nhìn đâu cũng "thấy thế lực thù đich", "phần tử xấu", có khi chính là bố mẹ, vợ con, anh em các anh đấy! Thử hỏi người dân bức xúc đi diễu hành ôn hòa bầy tỏ lòng yêu quý cây xanh Hà Nội, phản đối chặt phá cây - việc làm ngu dốt tàn ác - của các anh, là việc xấu à? Ai xúi giục dân xuống đường? Chính những kẻ tàn ác phá cây? Dân bức xúc chính vì những phát ngôn lấp liếm, dối trá của các anh trong vụ "thay cây"...chứ "kẻ đich" nào xúi giục được!

    Trả lờiXóa
  16. Ái chà chà, thêm một bằng chứng cho thấy các lãnh đạo Hà nội chỉ lo bắt tội những ai "phê bình" họ mà chẳng hề mảy may có thành tâm "tự phê"
    Chế độ này đúng là mạt vận rồi !

    Trả lờiXóa
  17. Chính cái ban quỷ quoái này đã tự châm ngòi nổ tạo nên sự bùng nổ làn sóng giận dữ của nhân dân bằng bài trả lời của Phan Đăng Long với báo chí.Dám coi thường khinh bỉ nhân dân,coi nhân dân không bằng cái gốc xà cừ,gốc muồng đen,thế mà nay không thấy được cái sai của mình,lại đổ vấy cho thế lực thù địch.Sửa sai ngu dốt như thế thì có thể mượn ý nói như GS Ngô Bảo Châu làm xấu hình ảnh lãnh đạo HN không ai bằng hai"ngài"lãnh đạo cái ban TG này

    Trả lờiXóa
  18. Sợ thật các bác ạ, bây giờ em mới thủng câu nói của các cụ ngày xưa, "Vừa ăn cướp, vừa la làng", "cả vú lấp miệng em". Các bác chính quyền Hà Nội kinh thật, quyết tâm triệt hạ bằng được những người dân chống lại sự triệt hạ thủ đô của các bác ấy.
    Khiếp thật, bây giờ em mới hiểu câu các cụ, "Gái đĩ già mồm" (xin lỗi các em cave vì đã ví von bọn đánh đĩ chính trị với các em). Gái đĩ dù đánh đĩ 9 phương thì cũng còn dành một phương lấy chồng. Xem ra bọn mại dâm chính trị quyết tâm đánh đĩ đủ 10 phương, không chịu lùi bước trước sự thật, trước chân lý, trước nhân dân.
    Ghê thật, họ biến nhân dân thủ đô nghìn năm văn hiến chỉ là một lũ cừu ngu dốt suốt ngày nghe theo sự xúi giục của các thế lực thù địch. Họ nói vậy để che giấu một thái độ ghê tởm rằng, toàn thể nhân dân thủ đô, nếu chống lại việc làm phi pháp của họ, thì cùng sẽ bị quy là các thế lực thù địch, bị tiêu diệt.
    Gớm thật, bọn thủ dâm chính trị đang chà đạp lên xương máu của biết bao đồng bào, chiến sĩ đã đổ xuống trong mấy cuộc chiến tranh chống xâm lược, để âm mực tàn phá đất nước tươi đẹp này. Máu của đồng bào, chiến sĩ, mồ hôi của giai cấp cần lao đổ xuống cho đất nước này, cho thủ đô này không phải để cho một đám ăn tàn phá hại giày đạp và dọa nạt.
    Hãy nghe đây, hỡi những kẻ thủ dâm chính trị, bọn ăn tàn phá hại, quay đầu là bờ, chớ đối lập với nhân dân.
    Dân như nước, chở thuyền và lật thuyền là dân.

    (Uất hận này có thể khiến còm này không xuất hiện trên trang Tễu!)

    Trả lờiXóa
  19. Sao không thấy văn bản trên chỉ đạo nhóm âm binh "dư lợn viên" xuống đường cản phá , tổ chức hát tuồng nhỉ ?

    Trả lờiXóa
  20. Tôi cứ tưởng CC, CB Hà Nội là những người có học nhất nước, dễ thương nhất nước . Nhưng qua tin tức suốt mấy tuần qua tôi thật sự thất vọng . Từ ngài Bt Thành ủy , đến Ct UBND Tp Thủ Đô, GĐ sở XD, PB TG Thành Ủy, nay lại đến TB Tuyên Giáo Thành Ủy làm cho uy tín LĐ Hà Nội xuống mức quá thấp . Thế thì làm sao có đủ uy lực để làm việc , để phục vụ cho Thủ Đô tốt đẹp được .

    Trả lờiXóa