Thứ Bảy, 27 tháng 10, 2012

THƯ NGỎ CỦA BÀ CON VĂN GIANG GỬI GIÁO SƯ ĐẶNG HÙNG VÕ

Thư ngỏ của nông dân Văn Giang gửi GS Đặng Hùng Võ 

Đề nghị gặp GS Đặng Hùng Võ trao đổi về 2 tờ trình liên quan dự án Ecopark. Nếu trong 1 tuần không có phản hồi, những người đứng đơn sẽ tố cáo  GS Đặng Hùng Võ  lên cơ quan pháp luật để truy cứu trách nhiệm liên quan việc ký 2 tờ trình. (Xem thêm đây)

"Chúng tôi được biết vào năm 2004, trên cương vị Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường, Ông đã ký 02 tờ trình quang trọng liên quan đến dự án Ecopark tại Văn Giang - Hưng Yên...Chúng tôi thấy Ông đã làm trái pháp luật khi ký 02 tờ trình trên, ảnh hưởng nghiêm trọng đến quyền và lợi ích của chúng tôi, chúng tôi dự kiến sẽ làm đơn tố cáo Ông" . 




Nguồn: Ba Sàm

5 nhận xét :

  1. Nhớ có lần đọc thấy lời của các anh chị nông dân Văn Giang đại ý rằng: "Vì muốn bảo vệ đất - nguồn sống của gia đình và con cháu mình - chúng tôi phải tìm hiểu, nghiên cứu kỹ các văn bản luật, riết rồi trở nên rành rẽ hồi nào không hay".

    Hoan hô bà con Văn Giang!
    Ai dám bảo dân trí chúng ta thấp?

    Trả lờiXóa
  2. Tôi thực sự rất quí mến ông Đặng Hùng Võ qua nhân cách và1 số việc làm của ông trước đây.
    Tôi nghĩ ông có đủ can đảm và lòng tự trọng để gặp bà con nông dân Văn Giang đối thoại về vấn đề này.
    Tôi thực sự không muốn lòng tin về ông của tôi bị xúc phạm

    Trả lờiXóa
  3. Nhan dan Van giang anh hung:
    1-) Doan ket
    2-) dung cam
    3-) Kien tri
    4-) lam theo dung luat phap
    Mong ba con ca nuoc hoc tap phuong phap chien dau cua nhan dan Van giang,chac chan chung ta se thanh cong.

    Trả lờiXóa
  4. Dự án hàng trăm ha mà từ Tỉnh qua Bộ tới thủ tướng ký trong vòng 3 ngày thì phải có "phép lạ" rồi. Trao đổi làm gì nữa.

    Trả lờiXóa