Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2012

BBC ĐƯA TIN VỀ VIỆC TS NGUYỄN XUÂN DIỆN CỰC LỰC PHẢN ĐỐI SỞ 4T

Tiến sỹ Diện 'cực lực phản đối' Hà Nội

Cập nhật: 18:47 GMT - thứ năm, 16 tháng 8, 2012 

Tiến sỹ Nguyễn Xuân Diện đã lên tếng phản đối quyết định xử phạt ông hơn bảy triệu đồng vì 'lợi dụng' internet gây ảnh hưởng xấu tới an ninh trật tự. 

Trong tuyên bố được đăng trên blog basam hôm 16/8 và được chính ông Diện đăng lại, vị Tiến sỹ nói: 

Các bài liên quan
"Tôi cực lực phản đối QĐ xử phạt số 70/QĐ.XPVPHC của Chánh Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội Nguyễn Văn Minh.

"Tôi phản đối quy chụp, vu khống của Đoàn thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội đối với tôi.

"Trong quá trình làm việc, Đoàn thanh tra đã không hề xuất trình được bất cứ bằng cứ nào về việc “lợi dụng trang thông tin điện tử cá nhân để cung cấp thông tin” đã “gây phương hại đến trật tự an toàn xã hội”.

"Tôi sẽ xem xét để khiếu nại hoặc khởi kiện đối với Quyết định này”. 

'Cưỡng chế' 

Trong quyết định xử phạt ban hành hôm 6/8, Tiến sỹ Diện cũng bị cáo buộc "gây khó khăn cho hoạt động của Đoàn thanh tra" thành phố Hà Nội.

Sở Thông tin và Truyền thông cũng tuyên bố trong quyết định xử phạt:

"Ông Nguyễn Xuân Diện phải nghiêm chỉnh chấp hành Quyết định xử phạt trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày được giao Quyết định xử phạt.

"Quá thời hạn trên, nếu ông Nguyễn Xuân Diện cố tình không chấp hành Quyết định xử phạt thì bị cưỡng chế thi hành và phải chịu mọi phí tổn cho việc tổ chức cưỡng chế."

Quyết định do Chánh thanh tra Nguyễn Văn Minh ký cũng nói ông Diện có quyền khiếu nại nhưng điều này "không làm đình chỉ việc thi hành quyết định xử phạt".

BBC chưa liên hệ đươc với Tiến sỹ Diện để hỏi rõ khi nào ông nhận được quyết định xử phạt và liệu ông có thi hành quyết định này hay không.

 

6 nhận xét :

  1. Gửi Anh Diện!
    Dù ở tận TP HCM nhưng chúng tôi luôn luôn ủng hộ và trân trọng những gì anh đã và đang làm. Chỉ những kẻ khốn nạn mới xem những người cao quí như anh là kẻ thù.
    Chúc anh được bình an!

    Trả lờiXóa
  2. LẠI MỘT TRÒ BẨN CỦA CHÍNH QUYỀN

    Trả lờiXóa
  3. Bộ 4T cần đưa vấn đề này ra họp kiểm điểm Tập thể và cá nhân thời gian tới !

    Trả lờiXóa
  4. Sao dân tôi khổ thế này?!!! Chẳng tội tình gì mà ngay giữa thủ đô bị vu oan giá hoạ chỉ vì... yêu nước! Nhớ lại thơ Bác: “Phạm tội gì đây ta tự hỏi/ Tội trung với nước với dân à?” Anh Diện ơi, anh cùng một tội với Bác rồi. Vậy chế độ này của ai đây???

    Trả lờiXóa
  5. Cả thế giới biết rồi nhục chưa sở 4T? Người dân Hà Nội có đủ bản lĩnh như người dân Hà Tỉnh không?

    Trả lờiXóa
  6. Hà lội có đống rơm tolúc 03:57 18 tháng 8, 2012

    4 T HN = Thối Tha Tồi Tệ Hết Nói

    Trả lờiXóa