Thứ Năm, 9 tháng 1, 2020

TÌNH HÌNH ĐỒNG TÂM: CHẾT 4 NGƯỜI (3 CÔNG AN & 1 NGƯỜI DÂN)


Tình hình Đồng Tâm: 3 chiến sĩ công an chết,
1 đối tượng chống đối chết

VNN
9/01/2020 11:48 GMT+7


Bộ Công an vừa phát thông báo về vụ việc gây rối trật tự công cộng và chống người thi hành công vụ tại xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức, Hà Nội.
 
Từ ngày 31/12/2019, một số đơn vị của Bộ Quốc phòng phối hợp với lực lượng chức năng tiến hành xây dựng tường rào bảo vệ sân bay Miếu Môn, TP Hà Nội theo kế hoạch.

Trong quá trình xây dựng, sáng nay, một số đối tượng có hành vi chống đối, sử dụng lựu đạn, bom xăng, dao phóng... tấn công lực lượng chức năng, chống người thi hành công vụ, gây rối trật tự công cộng.

3 cán bộ chiến sĩ công an hy sinh, 1 đối tượng chống đối chết, 1 đối tượng bị thương. 
 
Khu đất sân bay Miếu Môn. Ảnh: Thái Bình

Các đơn vị chức năng đã khống chế và bắt giữ các đối tượng vi phạm pháp luật nghiêm trọng, khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tiến hành xử lý theo đúng quy định của pháp luật

Hiện nay, các đơn vị liên quan đang tiến hành xây dựng tường rào sân bay Miếu Môn theo kế hoạch.

Mộc Miên
_______________

Gây rối trật tự tại xã Đồng Tâm: 3 chiến sĩ công an hy sinh
 
Thứ Năm, 09/01/2020 
11:49:00 +07:00
 
Trong quá trình lực lượng chức năng xây dựng tường rào bảo vệ Sân bay Miếu Môn, Hà Nội, một số đối tượng sử dụng lựu đạn, bom xăng, dao phóng... tấn công lực lượng chức năng khiến 3 chiến sĩ công an hy sinh.

Ngày 9/1, Bộ Công an thông báo về vụ việc gây rối trật tự công cộng và chống người thi hành công vụ tại xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức, thành phố Hà Nội. Theo đó, từ 31/12/2019, một số đơn vị của Bộ Quốc phòng phối hợp lực lượng chức năng xây dựng tường rào bảo vệ Sân bay Miếu Môn, thành phố Hà Nội theo kế hoạch.

Trong quá trình xây dựng, sáng 9/1/2020, nhiều đối tượng có hành vi chống đối, sử dụng lựu đạn, bom xăng, dao phóng... tấn công lực lượng chức năng, chống người thi hành công vụ, gây rối trật tự công cộng khiến 3 cán bộ chiến sĩ công an hy sinh, 1 đối tượng chống đối chết, 1 đối tượng bị thương.

Các đơn vị chức năng đã khống chế và bắt giữ các đối tượng vi phạm pháp luật nghiêm trọng, khởi tố vụ án, khởi tố bị can, xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Hữu Dánh

8 nhận xét :

  1. Thằng BT TP HN đang bị Đảng sờ gáy, nó hướng dư luận sang việc khác đây. hậu quả khon lường.

    Trả lờiXóa
  2. Không còn nghi ngờ gì nữa. Nguyễn Đức Chung và cánh Công an đang chơn ông Trưởng ban chống tham nhũng, TBT Nguyễn Phú Trọng. Chúng gây ra sự việc tày trời này để làm giảm uy tín của Đảng. Đảng sẽ bù đầu chuyện này mà bỏ quên các vụ án liên quan đến Hoàng Trung Hải, Nguyễn Đức Chung, Lê Thanh Hải và nhiều con cá bự khác

    Trả lờiXóa
  3. Cháy nhà và chết người sẽ dẫn đến những hậu quả khó lường. Sẽ vẫn còn oan khuất nhưng cũng sẽ lòi ra mặt nhiều con chuột. Công bằng vẫn còn phải trả giá bằng máu . Thương lắm những cái chết vô ích của cả hai bên.Cả nước hướng về đồng bào Đồng Tâm .Những kẻ kẻ nhân danh chính quyền mau tỉnh ngộ . Quả báo là có thật.

    Trả lờiXóa
  4. Tết cổ truyền đến nơi rồi, chết chóc dù là ai đi nữa đều rất rất thương tâm.

    Trả lờiXóa
  5. Tôi không tin 3 công an chết trong khi dân chỉ 1. Xét tương quan về lực lượng, vũ khí. Lại tuyên truyền không đúng sự thật!

    Trả lờiXóa
  6. TT Mỹ mặc dù bị bọn hiếu chiến Iran phóng hàng chục tên lửa vào căn cứ quân sự của Mỹ cũng không dùng cách bắn trả vì ong biết tổn thương cho dân là rất lớn.

    Trả lờiXóa
  7. Âm mưu của Hải tàu và nhóm tham nhũng trong Bộ CA lấy máu dân để nhằm đánh lạc hướng cuộc chống tham nhũng của Bác Tổng

    Trả lờiXóa
  8. Thật bất nhân khi kẻ có quyền chức, vũ khí tổ chức cưỡng chế gây chết người tại thời điểm năm hết tết đến này, dân bao giờ chả thua kẻ bạo tàn !!!

    Trả lờiXóa