Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2020

TIN NÓNG: VÌ SAO GIA ĐÌNH CHƯA NHẬN BÀN GIAO THI HÀI CỤ KÌNH


Trịnh Bá Phương

Đến tối ngày 10/1/2020 một số báo đảng đưa tin chính quyền bàn giao trả xác cụ Lê Đình Kình cho gia đình.

Nhưng hiện tại 19h25p thi hài cụ Kình vẫn đang ở nhà xác chưa đưa trả về cho gia đình.

Hai nhân chứng vừa gặp cô Thoa vợ anh Công cho biết: nguyên nhân gia đình cụ kình nhất quyết không ký biên bản nhận xác là vì trong biên bản nhận xác có nội dung ghi rằng : 'công nhận đất ở Đồng Sênh là đất quốc phòng và cụ Kình bị chết tại khu đất đó.'

Trong khi cụ Kình lại bị chết ở tại nhà, trên tầng 2 bởi hoả lực từ phía CSCĐ.

Trước sự phẫn nộ của dư luận thế giới, thì đây là thủ đoạn thâm độc của nhà cầm quyền cộng sản để hòng chối tội ác đã xông vào nhà giết dân.

11 nhận xét :

  1. Thế kỷ XXI, nhân loại với công nghệ 4.0, Tết cổ truyền dân tộc đang đến, xuân đang gõ cửa từng nhà thế mà chết chóc lại diễn ra? một nỗi buồn mênh mông.

    Trả lờiXóa
  2. đây là thủ đoạn thâm độc của nhà cầm quyền cộng sản để hòng chối tội ác đã xông vào nhà giết dân.

    Trả lờiXóa
  3. Tôi tin những người dân lương thiện Việt nam hiểu biết chuyện này ủng hộ gia đình Cụ Kình không nhận xác CỤ nếu họ viết sai sự thật vào biên bản!!!

    Trả lờiXóa
  4. Hành xử như thời nguyên thủy !

    Trả lờiXóa
  5. Khi còn sống cụ là lãnh đạo tinh thần của người dân làng Hoành.Nay cụ đã mất mong con cháu cụ hãy tạm nén đau thương lại,hãy chưa vội đưa cụ về với đất mẹ,vì thân xác của cụ vẫn còn trên cõi trần này thì càng chứng minh cho sự độc ác của Cộng sản.Tôi tin cụ sẽ đồng ý việc này, vì khi còn sống cụ đã có ý chí để tranh đấu cho quyền lợi của người dân làng Hoành.

    Trả lờiXóa
  6. Các bác thạo tin hãy cho biết chính xác có bao nhiêu người dân thôn Hoành hy sinh trong vụ này và bao nhiêu công an đã chết? Xin chia buồn với nhân dân thôn Hoành.

    Trả lờiXóa
  7. CA sẽ vẽ Cụ thành một trùm khủng bố: Cụ già hơn 80 tuổi, hai chân khập khiểng vì bị CA đánh què, nhưng tay ném lưu đạn, tay ném bom xăng, miệng phóng dao như Rambo! Thật khốn nạn không gì tả xiết!

    Trả lờiXóa
  8. Đối với kẻ thù truyền kiếp thì chủ trương mềm dẻo, tại sao đối với dân lại hành động cứng rắn như vậy?

    Trả lờiXóa
  9. Nói một câu ngắn gọn là các đồng chí CSCĐ ác hơn Mỹ Ngụy

    Trả lờiXóa
  10. Chính quyền này đến mục mạt vận rồi! Họ có thể giành được đất hôm nay, nhưng cái mà chính quyền mất thì lớn hơn rất nhiều là lòng tin của dân chúng đối với chế độ này

    Trả lờiXóa