Thứ Bảy, 11 tháng 1, 2020

TIN ĐẶC BIỆT: VIDEO KHÂM LIỆM CỤ KÌNH (ĐẠN BẮN VÀO TIM)

Cụ Kình đã về nhà, sau khi bắn chết cụ, quân khủng bố cộng sản quấn xác cụ đem về mổ mổ phanh thi hài cụ, vẫn còn dấu vết của đạn bắn ở đầu, bắn ở tim.

Các viên đạn trên cơ thể bị gỡ hết để hòng che dấu việc sử dụng vũ khí quân dụng.

.

Ôi, cụ Kình ơi, chúng dã man quá, nó đánh đập cụ đến gãy rời chân trái, rồi sau đó chúng kết liễu cụ bằng hai viên đạn, một ở đầu và ở giữa tim. nó bắn chết cụ rồi, mà đến thi hài của cụ chúng cũng phanh thây


TRÁCH NHIỆM CỦA AI ?
Vu Kim Hanh
Điều khủng khiếp nhất, tôi có nghĩ, mà tự thấy khó tin là họ sẽ giết cụ Kình, nay đã là sự thật. Vậy mà nghe xác nhận tin, tôi sững sờ chết lặng. Nhưng rồi...đến đó vẫn chưa đủ kinh sợ. Con trai thứ hai của cụ cũng bị đánh chết trong ngôi nhà (bây giờ không còn là nhà, giờ là cái nền nhà bị tấn công đổ nát?). Rồi thằng cháu nội bị chó nghiệp vụ xé xác bây giờ mất tích ở đâu. Đứa chắc của cụ, cháu bé mới 3 tháng tuổi, thoát chết nhưng di chứng sẽ thế nào, ai cũng biết. Lực lượng vũ trang của Hà Nội, tấn công làng Đồng Tâm, đã làm đúng binh pháp: đánh rắn phải đập nát đầu! 

Bây giờ quá nhiều người đã viết tút, bày tỏ tình cảm và phân tích. Tôi chỉ xin nêu mấy câu hỏi ngắn: 

-Sau nhiều tháng ngày dò xét, theo dõi, rồi lên kế hoach bố ráp, hủy diệt rất qui mô và chi li, sao họ để cho lính chết nhiều thế? Những mạng người ấy chết, ai chịu trách nhiệm từ căn gốc? Nói điều binh kém, chắc chắn các vị chỉ huy không chịu, chỉ có thể nói họ muốn làm như thế? Để đổ tội cho dân Đồng Tâm và cho cả một gia tộc dám “cầm đầu” dân ĐT chống họ?

Nếu cụ Kình tham lam thủ đoạn như họ công khai trên báo, thì bao nhiêu năm tháng sống cạnh gia đình cụ, dân làng Đồng Tâm mê muội gì, khó khăn gì mà không trói gô cụ già 84 tuổi đem nộp công an ? Cắt luôn internet, đòi bắt luôn luật sư, rào kẽm gai phong tỏa nguyên một làng. Tấn công vũ trang 4 giờ khuya, nửa đêm, qui mô dường ấy, thiệt hai bấy nhiêu nhân mạng mà giờ tivi báo chí nói “chống người thi hành công vụ ở cánh đồng Sênh sáng 9/1 cách đó 3 km”. Thiệt là coi dư luận như cỏ rác. Rồi đăng báo nói giao xác cụ Kình, thì lại là... đòi đổi xác cụ Kình để ép ký cho được lời thú tội (rất hoang đường) của gia đình cụ là “cụ mất ở cánh đồng Sênh”, ép một tang gia mà chỉ một đêm, một loạt đàn ông của gia đình ấy đều chết và mất tích.

Cuối cùng tôi đành hiểu là: có một ai đó, phải tiến hành vụ này theo cách quyết liệt, chấn động nhất để thấy bọn nông dân làng Đồng Tâm rất “phản động” và lực lượng chuyên chính rất kiên định, không nương tay. Có lẽ chẳng có cái chính phủ nào trên thế giới dám làm theo cách ấy cả: cho cả thế gian biết tay tao. Tấn công hủy diệt thì chắc chắn là kế hoạch đã có lâu rồi, nhưng điểm rơi thời gian, cách tiến hành (phải tốc chiến tốc thắng và cùng hung cực ác) như thế thì chỉ có một người cần phải làm như vậy. Vì cái lò lớn đã bùng cháy ngay bên hông, còn rất ít thời gian để lập công lớn chuộc tội: chủ tịch TP, thiếu tướng Công An Nguyễn Đức Chung. Suy đoán này có thể sai, nhưng không lâu đâu, bộ mặt tội ác (tham lam, dối trá bất chấp) thực sự của hắn sẽ phơi bày.

Một câu hỏi rợn người : phiên tòa sắp tới xử ai, khi những “tội phạm” nguy hiểm nhất bị giết hết rồi, thi hành án chớp nhoáng rồi, cần gì tòa? Chiếm đất của dân bằng quyền lực thì được, nhưng nếu kẻ thù phương Bắc đánh chiếm đất nước này thì một mình họ có chống lại giữ đất không và chống được chăng? 

Ảnh. Cụ Kình ở nhà, khi còn sống. Dàn quân. Dân Đồng Tâm thể hiện chính kiến...





17 nhận xét :

  1. Thật man rợ. Thật rùng rợn. Nửa đêm về sáng, đem quân tàn sát 4 thế hệ, từ cụ già hơn 80 tuổi đến hài nhi 3 tháng tuổi, một gia đình nông dân kiên cường giữ đất. Không có tội ác nào man rợ hơn thế trong thế kỷ này. Những hình dung về phát xít Hít le, về Polpốt, về diệt chủng... cũng chỉ có thể như thế. Không bút nào tả xiết. Đúng là “Nướng dân đen trên ngọn lửa hung tàn, Vùi con đỏ xuống dưới hầm tai vạ. Trúc Nam sơn không ghi hết tội, Nước Đông hải không rửa sạch mùi”. Không thể có một sự biện minh nào cho tội ác man rợ như thế. Đây có thể là một trong những trang đen tối nhất trong lịch sử dân tộc Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  2. Dã man không còn từ nào hơn.

    Trả lờiXóa
  3. Trời sẽ không dung . Đất sẽ không tha.

    Trả lờiXóa
  4. Đây là thời điểm sụp đổ.

    Trả lờiXóa
  5. Kẻ gieo gió rồi ắt sẽ gặp bão

    Trả lờiXóa
  6. Phải gọi đúng bản chất sự việc là tội ác chống nhân dân!

    Trả lờiXóa
  7. Tôi nghĩ clip quay cảnh khâm liệm cụ Kình là thật 100% không phải là bọn phản động dựng Clip giả để bôi nhọ chính quyền như báo chí nhà nước đang tuyên truyền.

    Trả lờiXóa
  8. Một nén hương cho cụ Kình đáng thương và vô tội. Cụ đi theo Đảng nửa thế kỷ để rồi có ngày bị giết một cách dã mạn như vậy đây. Tiếc thay những kẻ giết cụ lại chính là những người nhân danh "anh bộ độ Cụ Hồ" và "chiến sĩ công an nhân dân"

    Trả lờiXóa
  9. Chống người thi hành công vụ của nhân dân Đồng Tâm sẽ được ghi vào lịch sử Việt Nam trong thế kỷ 21, như một cuộc khởi nghia Nông dân chống lại nhà nước của dân do dân vì dân...

    Trả lờiXóa
  10. Giặc giết Cụ rồi phanh hết xác
    Chỉ vì Cụ là người nông dân yêu đất Cụ ơi
    Đau xé lòng tôi chết nửa con người...

    Trả lờiXóa
  11. phát súng này được bắn RẤT GẦN, KẺ CẦM SÚNG ĐÃ GÍ SÁT ĐẦU NÒNG SÚNG VÀO NGỰC NẠN NHÂN RỒI SIẾT CÒ NÊN VẾT THƯƠNG Ở ĐẦU VÀO CỦA VIÊN ĐẠN KHÔNG BỊ PHÁ TO, RÁCH NÁT MÀ LỖ ĐẠN VÀO RẤT NHỎ, GỌN

    Trả lờiXóa
  12. Nước chúng ta
    Nước những người chưa bao giờ khuất
    Ðêm đêm rì rầm trong tiếng đất
    Những buổi ngày xưa vọng nói về!
    Ôi những cánh đồng Sênh chảy máu
    Dây thép gai đâm nát trời chiều
    Những đêm dài hờn căm nung nấu
    Vết đạn thù giữa ngực người yêu.
    Từ những năm đau thương chiến đấu
    Ðã ngời lên nét mặt quê hương
    Từ gốc lúa bờ tre hồn hậu
    Ðã bật lên những tiếng căm hờn

    Bát cơm chan đầy nước mắt
    Bay còn giằng khỏi miệng ta
    Thằng giặc kia, thằng cướp đất
    Ðứa đè cổ, đứa lột da...

    Xiềng xích chúng bay không khoá được
    Trời đầy chim và đất đầy hoa
    Súng đạn chúng bay không bắn được
    Lòng dân ta yêu nước thương nhà!

    Trả lờiXóa
  13. Đúng là không thể nào xóa được nỗi ám ảnh về cuộc THẢM SÁT này.

    Trả lờiXóa
  14. Không ngày nào là không tìm tin tức Đồng Tâm vài chục lần. Gần một tuần rồi mà người vẫn như gây gây sốt, ngất ngây sốt. Cái cảm giác bồn chồn, ngơ ngác, không làm được việc gì. Cũng chả có hứng thú quan tâm tới tết nhất. Có cái gì đổ vỡ, hụt hẫng vô cùng.

    Trả lờiXóa
  15. Trong tất cả các bài viết về vụ thảm sát Đồng Tâm thì đây là bài ám ảnh nhất.

    Trả lờiXóa
  16. @@@ Rất nhiều trang Blog, tiếng nói trung thực bị chặn: Cả nhà hãy down phần mềm: SoftEther VPN Client Manager (vượt mọi rào cản).

    Trả lờiXóa