Thứ Năm, 16 tháng 1, 2020

ĐSQ HOA KỲ ĐÃ CÓ LIÊN LẠC VỚI ANH TRỊNH BÁ PHƯƠNG


Trịnh Bá Phương

ĐSQ Mỹ vừa gọi cho tôi, tôi đã lên án hành vi đàn áp của chính quyền đối với người dân Đồng Tâm.
 
Và thông báo cho ĐSQ Mỹ biết về việc công an kiểm soát quyền đi lại của tôi và sử dụng truyền hình VTV để quy chụp cho tôi và cô Nguyễn Thúy Hạnh chống chính quyền qua vụ Đồng Tâm, trong khi chúng tôi chỉ cố gắng đưa sự thật ở ĐT.
 
Tôi cũng cho ĐSQ biết rằng tôi sẽ tiếp tục đưa tội ác của nhà cầm quyền cộng sản lên công luận quốc tế, dù có thể tôi bị bắt.

ĐSQ cũng tìm hiểu về hiện trạng khu đất Đồng Sênh phía tây, hiện quân đội đã xây bao toàn bộ. Và tìm hiểu việc người ở Cần Thơ bị bắt chỉ vì đưa tin Đồng Tâm, cũng như tình hiện hiện tại ở ĐT vẫn đang bị bao vây, truy quét những người được coi là đại diện của bà con ĐT. Họ hỏi về thương tích của tôi khi nghe tin bị công an đánh và bắt hôm 9/1.

Và cuối cùng họ hỏi về những người bị thương ở ĐT, tôi cho họ biết qua VTV thì hầu hết những người bị bắt đều bị thương, có dấu hiệu của việc tra tấn, đánh đập.
 
Lực lượng an ninh ở sát tôi, khi tôi nhấc máy họ cũng quay người nghe cuộc chuyện này.

Cũng trong ngày hôm nay tổ chức Ân Xá Quốc Tế đã lên án Facebook trong việc hạn chế người tiếp cận các video tố cáo tội ác mà tôi đã đăng, đồng thời lên án chính quyền Việt Nam đã vi phạm quyền tự do ngôn luận, và vi phạm nhân quyền qua việc đàn áp ở ĐT.

Hiện không chỉ EU, Mỹ, tổ chức Ân Xá Quốc Tế , mà cả thế giới đang quan tâm đến vụ việc ở ĐT. Và điều quan trọng là những người dân Việt có lương tri đã đồng loạt hướng về ĐT.
 
Rất mong người dân ĐT vững tin rằng công lý sẽ được thực thi. Kẻ gây tội ác sẽ phải trả giá.

2 nhận xét :

  1. Cũng mong sự thật như thế nào đươc công khai

    Trả lờiXóa
  2. Hiện nay, chính quyền đang lớn tiếng vu cho chị Nguyễn Thúy Hạnh là phần tử chống đối, phong tỏa tài khoản của chị Hạnh không cho nhận tiền giúp đỡ bà con Đồng Tâm sau vụ ăn cướp và giết người vừa qua.

    Trả lờiXóa