Thứ Hai, 18 tháng 11, 2019

LỰC LƯỢNG ĐÀN ÁP CỦA TRUNG CỘNG ĐÃ LÀM GÌ TRONG ĐÊM 17.11


Phạm Minh Vũ

Chống bạo động Hong Kong đã dùng màu nhuộm pha vào nước dùng vòi rồng phun vào người biểu tình. Trang phục và da người biểu tình một khi dính dung dịch nhuộm này sẽ khó tẩy ra được.

Mục đích khi dùng dung dịch nhuộm màu này là đánh dấu những người biểu tình để truy bắt. Vì loại màu nhuộm này rất khó thể tẩy. Hoặc tẩy rồi vẫn dùng máy quét để tìm cho ra người biểu tình (hình 1).


Ngoài ra, PLA sử dụng thiết bị phóng âm thanh tầm xa (Long Range Acoustic Device -LRAD). LRAD phát ra một âm thanh cực mạnh lên đến 150dB làm chói tai chịu không nổi. Dù cố gắng bịt lại đi chăng nữa nhưng các nạn nhân cũng có thể bị thủng màng nhĩ nếu ở gần và bị phóng âm thanh kéo dài (hình 2).

Súng trường QBZ-95 chuyên sử dụng trong chiến tranh qui mô lớn cũng được PLA sử dụng để xử lý tình huống ngay tại HK (hình 3).

Tất cả những vũ khí PLA đang sử dụng ở HK để chống lại cuộc xuống đường ôn hoà của sinh viên tay không tấc sắt là tội ác cần nhân loại lên án. Vì đó là tội ác chống lại nhân loại, nó có thể xem như là diệt chủng.

Tin từ HK ngay lúc này: Các bác sĩ, y tá, sơ cứu đang bị bắt và bị đối xử như những tù nhân chiến tranh. Đây là hành động tội ác của PLA khi các bác sỹ đang cố gắng cứu người (hình 4).

4 nhận xét :

  1. Tập Cận Bình hiện tại là tên độc tài số một của thể giới.là tên phát xít của thế kỷ 21. Hiểm họa mà TCB gây ra không những cho dân Trung Quốc và các nước lân bang mà là cả nhân loại.

    Trả lờiXóa
  2. Nhân dân nó còn không tha thì nhân dân các nước khác hãy liệu chừng, cảnh giác với cuộc xâm lược của nó với 6 tỉnh biên giới phía bắc cũng không thừa.

    Trả lờiXóa
  3. Nhuốm màu Thiên An Môn rồi?

    Trả lờiXóa
  4. Tập Cận Bình và đồng bọn chắc chắn phải chịu trách nhiệm về những tội ác mà chúng gây ra cho nhân dân Trung Quốc.

    Trả lờiXóa