Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2019

Phạm Lưu Vũ: THỦ ĐÔ KINH HOÀNG


THỦ ĐÔ KINH HOÀNG

Bài của Phạm Lưu Vũ

Là nhiễm độc mà dân không được phép biết, là cái chết bị che giấu sự thật, là kẻ tráo trở cưỡi trên cổ dân...

Nhà báo Mai Quốc Ấn đã phải cay đắng thốt lên: "Giữa trung tâm chính trị quốc gia, giữa thủ đô mà sự thật vẫn loay hoay như tù nhân không lối ra..."

Thì cái điềm triệt phá long mạch, hủy hoại cội nguồn đạo đức của con rắn độc Cát Linh - Hà Đông đã bắt đầu phát lộ, chính giữa con đường nó trườn qua: Hạ Đình.

Phát lộ như thế nào?

Hai lần Cty Rạng Đông xin chuyển mục đích, từ sản xuất sang con buôn BĐS ăn dày hơn, cấp tập hơn song không được lãnh đạo TP phê duyệt.

Không phê duyệt có phải vì thương dân Hạ Đình ngột ngạt, thiếu cây xanh, thiếu bệnh viện, trường học? có phải vì thương xót đến hạ tầng, nơi tít sâu dưới địa ngục cũng đang phải oằn mình gánh chịu?

Hoàn toàn không phải. Người dân Hạ Đình nói riêng và cả kinh thành nói chung chớ có mà nằm mơ. Cái gọi là "đạo đức cách mạng" hoành hành đã mấy đời nay, đã phá nát kinh thành, giờ nó bắt đầu nhòm ngó đến những chỗ cuối cùng... Có quỷ thần hai vai chứng giám.

Không phê duyệt bởi còn phải chờ kết quả của một công cuộc ăn chia, có đại ma đầu, có nhóm lợi ích khủng... Ngay cả chủ nhân hiện thời của nó, Cty Rạng Đông cũng đừng mơ tưởng. Không phải cứ có chiếc bánh trong tay, là bóc ra mà ăn được đâu.

Cho nên nó phải... Cháy. Bà Hỏa đã bốc lên. Kết quả của sự đụng độ tâm linh kinh hoàng, không phải của cõi bên kia, mà ngay tại cõi này. Đức đã bị triệt thì Tham, Dục nổi lên, không gì khống chế. Dục tiết thủy thì Tham phóng hỏa, đó là quy luật, đó là "điềm giời".

Ở đời, những chất quý là cộng nghiệp của cái Thiện, thì chất độc là cộng nghiệp của cái Ác. Thủy ngân đã phát tán ra môi trường, tức là cái Ác đã thoát cũi sổ lồng. Kiếp nạn này sẽ phải nhiều đời gánh chịu.

Song cũng chớ quên vụ Gateway ghê tởm. Một nhóm quyền lực khủng đang lừa dối không chỉ riêng thủ đô, mà lừa dối nhân dân cả nước, đang thách thức lương tri cả 3 đời quá khứ, hiện tại và vị lai. Nếu sự thật không được sáng tỏ, bọn đểu cáng và dối trá không bị trừng trị ngay ở đời này, kiếp này, thì nghĩa là chúng ta sẽ sắp sửa phải sống trong một môi trường man rợ, vô pháp, vô thiên, cái ngu, cái hèn, sự đê tiện và cái Ác sẽ thống trị chúng ta... Độc hại và khốn nạn không kém gì thủy ngân đâu.

2 nhận xét :

  1. À ! Thì ra là vậy . Thảo nào ...
    Bài báo hay .
    Minh chứng thế nào là : Dân biết ; Dân bàn ; Dân kiểm tra !!!

    Trả lờiXóa
  2. Ông Chung lại nói người dân quanh đây không ai bức xúc gì?! câu nói này là dối trá. Xin được trao đổi thêm với ông thế này: Có thể khi mở miệng nói thế, ông không có ý định nói dối, nhưng bản chất câu nói này, đặt trong toàn cảnh thảm họa hiện nay, nó dối trá hoàn toàn. Thưa các ông, nhìn phố xá ảm đạm trống hơ, trống hoác của Hạ Đình mấy hôm nay, Trâu, Bò, Chó, Lợn còn không chịu nổi, nói chi Người. Dân không bức xúc gì sao họ lại rời bỏ nhà cửa mà đi?
    Chúng tôi quá thất vọng. Thời đại 4.0, giữa thủ đô nghìn năm văn hiến, mà Chủ tịch Hà Nội để lại những phát ngôn như thế.

    Trả lờiXóa