Thứ Ba, 2 tháng 4, 2019

CON ZAI ÔNG PHẠM QUANG NGHỊ LÀM QUAN !

Phạm Quang Thanh, con trai Phạm Quang Nghị. Ảnh: Báo Tổ Quốc 

Con trai ông Phạm Quang Nghị làm quan!

Nguyễn Hồng Thư
2-4-2019
Hôm nay 2/4/2019 Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội điều động ông Phạm Quang Thanh (SN 1981), Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng công ty Du lịch Hà Nội về công tác tại Huyện ủy Sóc Sơn, chỉ định tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Huyện ủy, giữ chức vụ Phó Bí thư Huyện ủy nhiệm kỳ 2015-2020, giới thiệu để phân công giữ chức vụ Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy.

Hoạn lộ sáng quá. Và cũng dễ thấy rằng, sang năm 2020 ĐH lần thứ 17 Đảng bộ Hà Nội, Thanh sẽ cầm chắc “vé” Bí thư huyện uỷ và có thể vào Uỷ viên dự khuyết…

Vậy Phạm Quang Thanh là ai? Phạm Quang Thanh sinh 27/2/1981, là con trai út của ông Phạm Quang Nghị, cựu Uỷ viên BCT Bí thư Thành uỷ Hà Nội.

Thanh có 2 ông anh rể cũng cực kỳ… nổi tiếng. Một là ông Bạch Ngọc Chiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nam Định. Ông Chiến, được luân chuyển từ Đài Truyền hình VN về. Trưởng một ban của THVN mà được cơ cấu PCT tỉnh.

Nhưng thành Nam không phải đất… dễ ăn. Tại ĐH Đảng bộ Nam Định lần thứ 19, ông Chiến chỉ dừng lại ở Tỉnh Ủy viên, mà không chen được vào Ban Thường vụ tỉnh uỷ. Cho nên tham vọng vào Ủy viên Trung ương cũng chỉ còn là… thất vọng.

Hai là Nguyễn Văn Dương, chủ tịch HĐQT Công ty TNHH đầu tư phát triển an ninh công nghệ cao – CNC, cầm đầu đường dây “đánh bạc nghìn tỷ” xuyên quốc gia. Dương bị kết án 10 năm tù giam cho 2 tội: đánh bạc và rửa tiền.

Hãy xem đường công danh, để khẳng định rằng, Phạm Quang Thanh sinh ra là để “nắm chức vụ” và làm quan:

•Từ tháng 09/2003 đến tháng 12/2005: Cán bộ Phòng Quản lý Dự án, Phòng Đầu tư trực tiếp – Trung tâm Đầu tư – Tổng công ty Bảo hiểm Việt nam.

•Từ tháng 01/2006 đến năm 2007: Phụ trách kinh doanh chứng khoán, Phó phòng cổ phiếu chưa niêm yết, Trưởng phòng đầu tư cổ phiếu Công ty Quản lý Quỹ Bảo Việt.

•Từ năm 2007 đến năm 2009: Trưởng phòng Đầu tư cổ phiếu 2, Công ty TNHH quản lý quỹ Bảo Việt.

•Từ năm 2009 đến năm 2010: Trưởng phòng phân tích cổ phiếu và đầu tư BĐS, Công ty TNHH Quản lý quỹ Bảo Việt.

•Từ tháng 08 năm 2010: Giám đốc Đầu tư cổ phiếu, BĐS và tài sản khác, Công ty TNHH quản lý Quỹ Bảo Việt.

•Đến ngày 30/6/2012: Thành viên BKS Công ty cổ phần Sản xuất Kinh doanh Xuất nhập khẩu Dịch vụ và Đầu tư Tân Bình.

•Từ ngày 27/3/2012 đến ngày 28/8/2014: Thành viên HĐQT Công ty Cổ phần Xây dựng số 1.

•Từ ngày 26/3/2012 đến ngày 23/6/2014: Thành viên HĐQT Công ty Cổ phần Du lịch Golf Việt Nam.

•Từ ngày 15/5/ 2012 đến ngày 23 /4/2013: Thành viên HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn Thiên Long.

•Từ tháng 7/2014 về Tổng Cty Du lịch Hà nội làm Phó TGĐ.

•Tháng 8/2015 Phó Bí thư đảng uỷ, TGĐ Tổng Cty.

•Từ 6/2016 là Đại biểu QH khoá 14.
 
  
Phạm Quang Thanh được bổ nhiệm làm quan hôm 2/4. Ảnh trên mạng


6 nhận xét :

  1. còn cha hắn thì sao? đã làm gì cho Thủ đô và đất nước trong thời kỳ nắm quyền? thời Phạm quang nghị còn ngồi trên ngôi báu, có không biết bao pv bị toét đầu, chảy máu. bao ống nước thủ đô rạn nứt, bao hàng cây bị triệt hạ, bao công dân toi mạng được ca. khi được gọi đến trình diện .... bây giờ, con trai út bắt đầu leo lến chiếc ghế quyền lực cho thấy vây cánh còn mạnh lắm ... lò hà nội chưa nhóm. ấu chúa, ấu thợ có thừa thời gian để củng cố đội ngũ vững mạnh ... Buồn lắm Hà nội ơi!

    Trả lờiXóa
  2. " Cha nào con ấy ", Quan phụ sinh quan tử !!!

    Trả lờiXóa
  3. Con cán bộ làm lãnh đạo là hồng phúc cho dân tộc! Danh ngôn nguyễn thị quyết tâm

    Trả lờiXóa
  4. Xem tướng thì bản mặt này " vượng " về ... nhậu và gái.

    Trả lờiXóa
  5. Bức hình có gì sai sai, láo láo, Thường họ để ảnh ông Hồ Chí Minh bên trên, đằng sau chỗ ngồi, hoặc tượng thì trên bàn, trước mặt chỗ ngồi. Con trai ông Nghị lại đặt tượng ông HCM bên tay trái, ngang hàng với chỗ mình ngồi, nhìn cứ như ông HCM đang làm quân sư cho cậu ấm??? Hay là do bố cậu tư vấn cho vì ông Nghị cũng từng làm Phó ban tương tưởng văn hóa TW mà. Ban tư tưởng văn hóa TW đâu rồi nhỉ? Có ý kiến gì không?

    Trả lờiXóa
  6. Những chuyện thâm cung bí sử về Phạm Quang Nghị thì có lẽ cực trưởng ban tổ chức TƯ Tô Huy Rứa biết nhiều. Trong đó có những câu chuyện tôi vô tình nghe là Tô Huy Rứa về quê ăn giỗ đã kể những chuyện tầy đình chạy chọt của Phạm Quang Nghị và tất nhiên cơ bản chỉ bọn họ biết với nhau, chứ dân thì rất nhiều điều không biết (báo chí không moi ra thì cũng chả biết rừng quý đã cạn kiệt!). Nhưng có thể nói chuyện quan trường ở Việt Nam ngoài thống kê chạy tiền cực cao (cao hơn nhiều so mức trung bình thế giới – vì sau đó kiếm lãi ắn hẳn cũng cực khủng!) nên có rất nhiều chuyện cực kỳ ghê gớm mà nhiều quốc gia khác thua xa!

    Trả lờiXóa