Thứ Năm, 13 tháng 12, 2018

Chu Mộng Long: VFF ĐÁNG BỊ NHƯ THẾ?

CĐV vây trụ sở Liên đoàn bóng đá VN đòi mua vé. Nguồn: 24h.


Chu Mộng Long

VFF ĐÁNG BỊ NHƯ THẾ?

Mấy hôm nay, thương binh và nhiều người liều mạng tấn công trụ sở VFF để đòi được mua vé trận chung kết. VFF đang cầu cứu lực lượng vũ trang can thiệp, trấn áp.

Dư luận đang diễn ra hai chiều. Một chiều nhân danh văn hóa công cộng chỉ trích đám thương binh kia là quân côn đồ. Nhưng ở một chiều khác, người ta cũng chỉ trích VFF về nhiều hoạt động khuất tất: xuất hiện trang bán vé trực tuyến lừa đảo, nhiều người đã trả tiền vé nhưng không được nhận vé, vé chưa bán đã hết để tuồn ra chợ đen ào ạt, giá đội lên 15 triệu đến 20 triệu...

Báo chí chính thống còn công bố lương cho huấn luyện viên Park Hang Seo giá hơn 700 triệu/tháng không do VFF chi trả mà do ông bầu Đoàn Nguyên Đức của Hoàng Anh Gia Lai chi trả. VFF trở thành cơ quan kinh doanh với lợi nhuận khổng lồ mà không tốn tiền chi lương cho người lao động thực sự?

Nếu những điều đó là có thật thì ắt thượng bất chính hạ tắc loạn. Ở quốc gia nào cũng vậy chứ không chỉ là Việt Nam.

Nếu muốn can thiệp hay trấn áp vào những người nổi loạn trên thì hãy điều tra VFF trước. Một tổ chức to như FIFA cũng từng bị điều tra và truy tố ra tòa. Việt Nam muốn có một nền bóng đá lành mạnh thì hãy truy tố vài tên chóp bu trong VFF. Kể cả những tên Lý Thông không đóng góp gì cho đội bóng nhưng vẫn nghiễm nhiên tranh công và hưởng lợi.

5 nhận xét :

  1. Tin ngay : " VFF có nhiều hoạt động khuất tất: xuất hiện trang bán vé trực tuyến lừa đảo, nhiều người đã trả tiền vé nhưng không được nhận vé, vé chưa bán đã hết để tuồn ra chợ đen ào ạt, giá đội lên 15 triệu đến 20 triệu.."

    Trả lờiXóa
  2. Làm trong sạch VFF cũng là chống tham nhũng! Cần phải đốt lò lên cho lĩnh vực văn hóa thể thao?

    Trả lờiXóa
  3. Một xã hội đảo điên khốn nạn, 4000 năm lịch sử có bao giờ như bây giờ?

    Trả lờiXóa
  4. Bác Long nói chỉ có đúng , iem đồng tình với bác là cứ phải lôi những khuất tất của VFF ra ánh sáng , vài đứa chóp bu phải bị xử lý ; Nó chính là những nguyên nhân làm nảy sinh các tiêu cực khác .

    Trả lờiXóa
  5. Không ảnh hưởng đến mấy ông nhớn thì ai lôi khuất tất ra ...hehe

    Trả lờiXóa