Chủ Nhật, 25 tháng 11, 2018

BỐ KHỈ ! TƯỚNG CÔNG AN RA TÒA TỰ NHẬN MÌNH NÃO QUÁ BÉ

Cựu tướng công an Nguyễn Thanh Hoá tại toà

Cựu tướng công an: “Tạo hóa cho tôi một bộ não quá bé nhưng lại cho tôi một tham vọng quá lớn”
RFA
2018-11-23 

Sáng 23-11, phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án đánh bạc trực tuyến hàng ngàn tỉ đồng liên quan đến hai cựu lãnh đạo ngành công an tiếp tục với phần bào chữa của các luật sư đối với bị cáo Nguyễn Thanh Hóa.

Mạng báo Pháp luật TPHCM, dẫn lời ông Hóa cho rằng hình phạt dành cho ông là quá nặng (bị đề nghị 8 năm tù giam) mặc dù khi được giao xây dựng lực lượng cảnh sát đấu tranh phòng, chống tội phạm về công nghệ cao, ông không am hiểu gì về công nghệ nhưng vẫn cố hết sức của mình.

“Tạo hóa cho tôi một bộ não quá bé nhưng lại cho tôi một tham vọng quá lớn,” ông Hóa cho hay.

Ông Hóa nói mình được sinh ra trong khói lửa chiến tranh, được cách mạng nuôi dưỡng từ nhỏ, công lao ấy không bao giờ ông trả được.

“Đối với cuộc đời tôi đã mất tất cả, chỉ còn một trái tim mang dòng máu của người cộng sản mà ông cha đã truyền lại” - ông Hóa nói và khẳng định việc VKS truy tố là đúng, không sai.

Ông Nguyễn Thanh Hoá, cựu Cục trưởng Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm công nghệ cao bị cáo buộc tội lợi dụng chức vụ quyền hạn khi thi hành công vụ theo điều 365 Bộ Luật Hình Sự. Cùng ra toà với ông Hoá là cựu Trung tướng Phan Văn Vĩnh, cựu Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát. Ông Vĩnh bị Viện kiểm sát đề nghị mức án 7 năm tù với cùng tội danh. Hai viên cựu tướng này hiện còn bị điều tra về tội tham nhũng.

8 nhận xét :

  1. Biết làm sao bây giờ ,giời ơi!

    Trả lờiXóa
  2. Đúng là mặt thớt , nói ra những câu nói như vậy mà không biết xấu hổ.

    Trả lờiXóa
  3. Đọc bài :BỐ KHỈ ! TƯỚNG CÔNG AN RA TÒA TỰ NHẬN MÌNH NÃO QUÁ BÉ, mình nghĩ, có lẽ lần đầu tiên trong lịch sử đảng CS VN có những vụ án lớn xử cả một ông vua trong nhóm “vua tập thể” là Đinh La Thăng, rồi cả tướng công an “còn đảng còn minh” cũng là những ông tò đùng. Động cơ chống tham nhũng là gì, chống tham nhũng, đối tượng bất luận là ai, không có vùng cấm vân vân và vân vân . . . miễn bàn cãi. Mình nói vài lời về những phát ngôn của những ông to khi bị dính chàm. Ông cựu tổng thanh tra nào đó của chính phủ thì bảo phải làm việc, lao động thối cả móng tay mới có xe hơi và mấy căn nhà lầu biệt thự, ông thì bảo do buôn chổi đót, ông thì bảo nuôi heo, chạy xe ôm . . . nghe mà tức cười muốn bể bụng. Đặc biệt phát ngôn trước tòa hôm nay của cựu tướng công an Nguyễn Thanh Hóa “Tạo hóa cho tôi một bộ não quá bé nhưng lại cho tôi một tham vọng quá lớn ! “ mình thấy rất bóng bẩy văn chương tựa như ông đã học đại học Tổng hợp văn ra, và không chừng sẽ đi vào lịch sử và cũng không chừng biết đâu, đây là điềm báo trước cho lịch sử Việt Nam ta đối với những kẻ tham vọng quá lớn đang ngồi trong guồng máy quyền lực .

    Trả lờiXóa
  4. Đồ hèn hạ , dám ăn mà không dám chịu , thể mà cũng là tướng tá , anh hùng... Loại này khi ra trận mà bí bắt trắc chắn là sẽ đầu hàng và khai hết những đồng đội cò chốn trong đống rơm .

    Trả lờiXóa
  5. Chả hiểu bố trí cán bộ thế nào cả. Một người không biết sử dụng máy tính như ông Hóa lại được giao đứng đầu cơ quan chống tội phạm công nghệ cao. Trước đây tôi cứ nghĩ vị trí này phải là người siêu giỏi về tin học. Còn tướng Vĩnh thì sử dụng điện thoại chỉ biết nghe, gọi, không biết nhắn tin! Sao vậy nhỉ. Có thể suy ra các vị trí khác được không?

    Trả lờiXóa
  6. Mấy đồng chí Tướng này vi phạm pháp luật rất nghiêm trọng , ai cũng biết là để ăn chia rất nhiều tỉ với mấy anh trùm cờ bạc công ngệ cao .Các ông trùm cờ bạc này phải cống nạp , chia chác với mấy đồng chí tướng để được bảo kê ,che chở . Thế là tội nhận hối lộ chứ còn phải điều tra gì nữa , hay là còn phải tìm được " giấy biên nhận tiền hối lộ có chữ kí và dấu đỏ ? Rõ chán , đây là cố tình bỏ lọt tội phạm ?

    Trả lờiXóa
  7. "Não quá bé" mới là tướng công an đã tai hại thế, còn "phận mỏng cánh chuồn" mà làm vua một nước thì tại hại biết nhường nào!

    Trả lờiXóa
  8. Vờ vịt đáng thương và lố bịch. Cần gì óc tim - Lớn bé, ai để ý cơ chứ. Chỉ cần đấm đá và bóp cổ không ghê tay. Cố chen để được làm việc này không phải là "tham vọng"...

    Trả lờiXóa