Thứ Bảy, 20 tháng 10, 2018

Thư giãn cuối tuần: TRONG TIẾNG HÁT Mr. ĐÀM CÓ TINH TRÙNG?


Chu Mộng Long

TRONG TIẾNG HÁT CÓ TINH TRÙNG?

Huyền thoại Việt Nam không hiếm chuyện tinh trùng đàn ông có khả năng lang thang và phóng nhanh vượt ẩu làm cho phụ nữ đậu thai.

Bà mẹ Thánh Gióng dẫm phải bàn chân khổng lồ thụ thai đẻ ra Gióng.

Bà mẹ Sọ Dừa uống nước trong cái sọ dừa thụ thai đẻ ra Sọ Dừa.


Những huyền thoại này chứng tỏ tinh trùng không phải chỉ sống ngắn ngủi trong môi trường dẫn từ âm đạo vào tử cung như các nhà sản học khẳng định. Tinh trùng có thể sống rất dai trong không khí và tìm đến âm đạo để chui vào trứng và thụ tinh.

Không phải ngẫu nhiên mà Nho giáo đặt ra luật lệ Nam nữ thụ thụ bất thân, một khoáng cách đủ xa để tinh trùng không đủ tầm phóng bậy. Lục Vân Tiên biết số phận và tình duyên của mình đầy bất trắc nên ngay từ khi gặp gỡ Kiều Nguyệt Nga đã chủ động đứng tầm xa để kế hoạch hóa gia đình: "Khoan khoan ngồi đó chớ ra/ Nàng là phận gái ta là phận trai".

Thời thanh niên của chúng tôi, đoàn thanh niên cũng có quy định khi một nam dắt xe đi bên cạnh một nữ phải cách nhau độ một sải tay và không được quay người đối diện nhau. Nghe nói đó là kết quả của một công trình cấp nhà nước nghiên cứu về tầm bắn của tinh trùng tồn tại song song với nghiên cứu tầm bắn của tên lửa với B52 của Mỹ. 

Người đực tính mạnh mẽ như Mr. Đờm ắt tinh trùng có sức mạnh phi thường. Theo bài báo này thì tinh trùng của anh ta có thể chạy lên miệng, thậm chí truyền qua sóng điện từ và bắn ra theo tiếng hát. Chỉ e là ăn thịt giống heo này khác gì ăn thịt người?

Vừa rồi tôi thử nghiệm bằng cách mở nhạc do Mr. Đờm hát, con chó cái nhà tôi mới hai tháng tuổi đã động đực. Nghe đồn Mr. Đờm nói nhiều cô gái đăng kí xếp hàng trước nhà Mr. Đờm là có thể xin được con mà anh ta không phải tốn sức. Nếu đúng như vậy thì đây không còn là huyền thoại mà là sự thực. Sự thực này sẽ đảo lộn mọi thành quả khoa học xưa nay và có khả năng dự giải Nobel làm danh giá cho giống nòi Lạc Việt.

Mà thôi, giải Nobel thì xa xôi quá. Việc xây nhà hát ở Thủ Thiêm 1700 chỗ ngồi là còn bé. Tôi tin mỗi ngày Mr. Đờm đến đây hát thì sẽ có hàng ngàn cô gái cần có con đến hứng tiếng hát của chàng và phải xếp hàng chờ từ hầm Thủ Thiêm kéo dài đến tận nhà hát.

4 nhận xét :

  1. Trời đất ! tin vui quá ta . Em xin hỏi ( nhỏ ) bác Chu đáng kính : Vợ chồng em " sinh hoạt " rất chi đều đặn , máu lửa , đã chục năm nay mà tinh trùng bơi theo " cửa chuyên dụng " mà vưỡn không chịu " đậu " !. Nay nghe nói tinh trùng có thể " xâm nhập " tử cung bằng ...nghe hát của ngài Mít tơ Đờm (tự xưng) em rất hy vọng . Cám ơn bác Chu ; Em đi xếp hàng mua vé ngay đây , kẻo các chị em khác nhanh chân chiếm mất vị trí đẹp ( gần mồm ca sỹ để hứng tinh ) . Hí ! hí !

    Trả lờiXóa
  2. Đích thực là ông hoàng nhạc lợn.

    Trả lờiXóa
  3. Tôi đọc sướng đến từng tế bào. Bác nói Đàm mà không chửi riêng Đàm. Chúng tự cho mình có chút tiếng là đủ để nổi và là tinh hoa. Với chúng, tinh hoa không cần xỉa đến nhân cách. Phân tích mà buồn cho xứ Việt. Cái sự dốtlại hội tụ ở giới "tinh hoa". Nói đến đây tôi phải cười cái.

    Trả lờiXóa
  4. Còn ai dám nghe nhạc Mr Đàm ? Nhạc có tinh trùng . Con gái nghe thì dễ có bầu, con trai nghe không dám cưới vợ . Chỉ có heo nghe thôi !

    Trả lờiXóa