Thứ Năm, 9 tháng 8, 2018

Hà Nội: 100 GIANG HỒ KÉO THÀNH ĐOÀN ĐI HỖN CHIẾN

Hai trong số các đối tượng bị cơ quan công an bắt giữ.

100 giang hồ ở Hà Nội kéo thành đoàn đi hỗn chiến

VNE
Thứ năm, 9/8/2018, 13:50 (GMT+7)
Một ôtô tải chở hung khí được điều đến để phát dao, đao, kiếm cho nhóm của Thịnh đi đánh nhau...

Ngày 9/8, Công an Hà Nội thông báo vừa ngăn chặn một nhóm giang hồ tụ tập để hỗn chiến. 9 người đã bị khởi tố về tội Gây rối trật tự công cộng.

Nhà chức trách cho hay, khoảng 23h30 ngày 26/7, nhóm thanh niên đi xe máy che biển kiểm soát mang theo dao tự chế, tuýp gắn dao nhọn... tập trung tại khu vực cổng một công ty ở quận Hoàng Mai. Sau đó, nhóm này đi lên đường vành đai 3 trên cao di chuyển hướng về Cầu Giấy.

Tới khu vực Cầu Giấy - Xuân Thủy, lực lượng chức năng đã gọi loa yêu cầu nhóm này dừng xe, bỏ hung khí. Tuy nhiên, họ không chấp hành và bỏ chạy về nhiều hướng để tẩu thoát.

Cảnh sát truy đuổi đến đường Nguyễn Phong Sắc, khống chế được 9 người, thu 42 hung khí gồm tuýp sắt dắn dao nhọn, đao, dao bầu, mác, búa, rìu...

Cảnh sát xác định, việc tụ tập đi đánh nhau bắt nguồn từ mâu thuẫn giữa Dương Triệu Minh (35 tuổi, ở quận Hoàng Mai) và Trần Đức Minh (35 tuổi, quận Đống Đa).

Ngày 26/7, Mai Đức Thịnh (đang bỏ trốn) gọi điện thoại cho Nguyễn Thành Luân bảo tập hợp người đi tìm đánh nhóm của Đức Minh. Luân gọi thêm một số thanh niên tập trung tại quán cầm đồ của anh ta.

Khoảng 22h cùng ngày, sau khi tập trung được hơn 50 người, Thịnh cùng cả nhóm đi ôtô, xe máy không biển kiểm soát và dùng khẩu trang để che biển số và tập trung đến công ty trên. Trước cổng lúc này có khoảng 40 người đi xe máy đứng đợi nhóm Thịnh rồi nhập đoàn. Lúc sau, một ôtô tải chở dao, kiếm, đao,... được đưa đến, phân phát cho từng tên.

Nhóm này còn phát khẩu trang, khăn quàng đỏ cho cả nhóm đeo để tránh nhầm lẫn khi đánh nhau. Sau đó, chúng đi trên hai ôtô và hàng chục chiếc xe máy hướng về Cầu Giấy để tìm đánh nhóm Đức Minh.

Theo nhà chức trách, cả hai nhóm liên quan vụ việc đều kinh doanh tài chính, cho vay tín dụng tự do với lãi suất cao và cung cấp nhân viên nữ cho các cơ sở kinh doanh dịch vụ nhạy cảm. Chúng mâu thuẫn do cạnh tranh làm ăn.
Việt Dũng

2 nhận xét :

  1. Giang hồ thách đố CA Hà Nội . Tướng Nguyễn đức Chung Ct UBND Hà Nội ra tay đi chứ !

    Trả lờiXóa
  2. Những tên này con nhà ai ? Hoàng tử, thái tử, nghịch tử ? Tử nào cũng phải trị đến nơi đến chốn ! Không thì chúng làm loạn Thủ Đô !

    Trả lờiXóa