Thứ Sáu, 20 tháng 7, 2018

ĐẤT NƯỚC CÓ BAO GIỜ ĐƯỢC THẾ NÀY KHÔNG?


Võ Xuân Sơn

ĐẤT NƯỚC CÓ BAO GIỜ ĐƯỢC THẾ NÀY KHÔNG?

Đất nước ta đang trải qua thời khắc hào hùng, lịch sử sẽ mãi ghi công các lãnh đạo của chúng ta, đã kiến tạo mạnh mẽ, đưa con tàu 4.0 của chúng ta lao vùn vụt, đến thế giới của Các Mác, Lê Nin.

Chưa bao giờ chúng ta được tự do như thế này. Luật An ninh mạng đã bắt đầu phát huy hiệu quả, các thế lực thù địch phải bị bịt họng ngay lập tức. Từ nay sẽ không có phản đối, biểu tình. Các thế lực thù địch sẽ không có cơ hội. Nếu chúng giở trò, sẽ được đưa ngay về Công viên Tao Đập, đánh cho tả tơi xơ mướp.

Chưa bao giờ công tác đối ngoại của chúng ta đạt đến mức độ thăng hoa như bây giờ. Tình đoàn kết hữu nghị với đất nước có chung đường biên giới với Việt nam ở tỉnh Quảng ninh ngày càng thắm thiết. Bất cứ ai phản đối tình hữu nghị này chỉ là tay sai của Việt Tân. Để củng cố tình hữu nghị, dưới sự lãnh đạo sáng suốt và tài tình, tình hữu nghị ấy đã được đưa ra để thành luật. Tuy nhiên, các thế lực thù địch đã kích động người dân, làm cho luật ấy phải hoãn mấy tháng mới thông qua.

Chưa bao giờ ngành tư pháp của chúng ta được độc lập tự do như bây giờ, mang lại hạnh phúc cho những người có thẻ, kể cả khi họ đòi đốt tấm thẻ đỏ thần thánh. Giảm án cho tấm thẻ đỏ cưỡng dâm trẻ em. Kết án tử hình người nông dân bị bọn cướp dồn vào đường cùng. Miễn truy tố người chịu trách nhiệm chính trong thảm họa y khoa Hòa Bình. Truy tố thằng bác sĩ quèn không có chức gì, nhưng lại được chịu trách nhiệm nhiều hơn cả giám đốc.

Về giáo dục, chúng ta đang ở thời đại đỉnh cao của sự nghiệp trồng người. Hằng trăm giao viên ở vùng sâu, vùng xa tại tây Nguyên phải chạy mấy trăm triệu mới có chỗ dạy, chứng tỏ sức hút của ngành giao dục nước nhà vô cùng lớn. Riêng Hà Giang đã đóng góp cho sự nghiệp giáo dục nước nhà hai kì tích.

Thứ nhất là thầy Sầm Đức Xương, hiệu trưởng trường trung học cấp ba Việt Lâm, huyện Vị Thanh, tỉnh Hà Giang, đã thiết lập hẳn một hệ thống minh họa Truyện Kiều của Nguyễn Du trong nhà trường. Nghe nói có cả ông quan đầu tỉnh nào đó cũng tham gia giúp các em học Truyện Kiều.

Bây giờ thì có thầy Vũ Trọng Lương, Phó phòng Khảo thí và Quản lý chất lượng, Sở Giáo dục Hà Giang, đã phát minh ra một phương pháp đào tạo học sinh giỏi mang lại những thành tích xuất sắc cho con em cán bộ lãnh đạo của Hà Giang. Thầy Vũ Trọng Lương đã tạo hồng phúc cho dân tộc khi giúp cho các con lãnh đạo làm lãnh đạo.

Mà ngay cả khi thầy Vũ Trọng Lương chưa ra tay, thì dân tộc ta đã có bao nhiều hồng phúc rồi. Ngay tại Hà giang, đồng chí Bí thư tỉnh ủy Triệu Tài Vinh, con của đồng chí Chủ tịch tỉnh, cùng đã có cả một cây gia phả anh em, vợ, con, dâu, rể, họ hàng xa gần làm quan chức ở tỉnh. Thật là phúc cho dân tộc.

Hạnh phúc hơn nữa, khi ngành công an của chúng ta cũng rất ư là 4.0. Cái vụ thầy Vũ Trọng Lương ở Hà Giang giúp cho dân tộc ta có nhiều hiồng phúc đã nhận được sự thấu hiểu, nên vụ án đã được giao cho đồng chí Bí thư chỉ đạo, và công an tỉnh Hà giang trực tiếp điều tra. Sáng suốt đến thế là cùng, khi con ruột, cháu ruột của đồng chí bí thư, rồi con của đồng chí lãnh đạo công an tỉnh bị thầy Vũ Trọng Lương nâng điểm một cách cực kì bí mật.

Nói đến công an với 4.0 mà không nhắc đến tướng Phan Văn Vĩnh và tướng Nguyễn Thanh Hóa, hai nhân vật siêu đẳng trong thế giới công nghệ 4.0, đã tìm ra phương cách thu hút hàng chục nghìn tỉ đồng đầu tư cho đất nước một cách cực kì nhanh chóng. Nhất định sẽ có ngày các đại học lớn trên thế giới như Harvard, Stanford, Oxford... sẽ phải sang chúng ta học các chiêu thức kinh tế thời 4.0.

Sau khi các quả đấm thép Vinaline, Vinashin, Bauxit... phát huy hiệu quả tuyệt vời, chúng ta đã thành công trong việc trị thủy bằng Formosa ở biển, Lee&Man ở sông Hậu. Trên đất liền, hàng loạt các nhà máy nhiệt điện chạy than đã trấn giữ khúc ruột miền Trung, hòa cùng khúc hát với đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông, tô thắm tình hữu nghị, vừa là đồng chí, vừa là tay chân, với quốc gia có đường biên giới chung với Việt nam ở tỉnh Quảng ninh.

Ưu việt hơn chế độ địa chủ bóc lột, chúng ta đã có hàng loạt dự án có thể mang lại bộ mặt tươi đẹp cho đất nước như Văn giang, Thủ Thiêm, Đồng Tâm... giúp người dân ngày càng tin tưởng đông hơn vào đảng. Bằng chứng là ngày càng có nhiều người ăn ngủ ngay gần các cơ sở tiếp dân của đảng ở Hà nội và thành phố mang tên Bác. Họ luôn khao khát được gặp đảng, và tin rằng đảng sẽ cho họ sáng mắt, sáng lòng.

Tự hào quá, Việt nam ơi.

4 nhận xét :

  1. Tự hào quá, Việt nam ơi.

    Trả lờiXóa
  2. nhân nhắc đến chuyện "ĐẤT NƯỚC CÓ BAO GIỜ ĐƯỢC THẾ NÀY KHÔNG?" xin được chia xẻ với tác giả Võ Xuân Sơn câu chuyện có thật thế này, chả là mới đây, tôi đang kiếm vé máy bay đi du lịch, chợt thấy có hãng hàng không Việt nam air line bay sang nước phát triển, lập tức nói với mọi người :"hay quá, mình nên mua vé của Việt nam để ủng hộ" mọi người ai cũng đồng ý. sau một hồi tìm hiểu vỡ lẽ ra là hãng hàng không với cái tên Việt nam Air line chuyến bay Hà nội-Canada (dừng đổi máy bay ở Đài Loan) đã được "operate" bởi air china. khoác chiếc áo việt nam airline nhưng lại được điều khiển bởi tàu cộng?? không lẽ chúng ta đang bị dần thâu tóm cả đường air??? xót xa.

    Trả lờiXóa
  3. Đất nước tốt đẹp như hôm nay nên có thằng trốn đi nước ngoài rồi lại về đầu thú.

    Trả lờiXóa
  4. Bây chừ , nhiều kẻ cứ hễ mở miệng là " bốn chấm không ", cho thế là thức thời , có khi trong não bộ chả hiểu nội hàm của 4.0 là gì.

    Trả lờiXóa